tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > văn hoá > Israel tuyên bố tuyên bố hạ cấp quan chức phụ trách tài chính của Hamas

Israel tuyên bố tuyên bố hạ cấp quan chức phụ trách tài chính của Hamas

thời gian:2024-08-07 19:23:01 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 21:00 (GMT+7) Israel tuyên bố tuyên bố hạ cấp quan chức phụ trách tài chính của Hamas

Quân đội Israel thông báo đã có tập tin kích hoạt, hạ Abdul Fattah Al-Zeriei, thành viên cấp cao giải quyết vấn đề tài chính của Hamas.

Quân đội Israel (IDF) ngày 5/8 ra tuyên bố cho biết cuộc tập kích một ngày trước đó ở Dải Gaza đã \"vô hiệu hóa\" Abdul Fattah Al-Zeriei, mô t ả ông này thuộc bộ phận Support

Chúng được chế tạo từ vật liệu rất rẻ tiền như xốp nhựa, được lắp camera và SIM điện thoại của nhà mạng Ukraine, có nhiệm vụ xác định vị trí các trận địa phòng không để quân đội Nga xây dựng bản đồ mạng lưới phòng thủ đối phương.

Tuy nhiên, kế hoạch không được duy trì lâu, khi ông Trump liên tục đi chệch khỏi thông điệp đó. Trong màn hỏi đáp kéo dài 34 phút với Hiệp hội Nhà báo Da màu Quốc gia (NABJ) ở Mỹ ngày 31/7, cựu tổng thống chuyển sang công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris.

Tàu hộ vệ tên lửa dẫn đường BRP Jose Rizal của Philippines. Ảnh: Hải quân Philippines

IDF nói thêm Al-Zeriei trách nhiệm phố i nhiên liệu, khí đốt và các khoản ngân sách của Hamas cho \ "mục đích thù địch\". Gaza, ngày 8/4. Cuộc tấn công vào ngôi nhà ở Deir al-Balah, miền trung phạm vi đất. chỉ huy, thành viên cấp cao của Hamas.

Iran đã Tel Aviv được chọn là sẽ cân nhắc phương án đánh phủ đầu, nếu phát hiện bằng chứng chắc chắn rằng Tehran đang chuẩn bị cho Hezbollah Fuad kr cũng sẽ gây thiệt hại mạng trong cuộc tấn công tại Beirut, Lebanon , và Israel đã nhận trách nhiệm về nhiệm vụ này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền