tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > văn hoá > Nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng ở London bị thu hồi giấy phép vì tuyển dụng trái phép 20 nhân viên

Nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng ở London bị thu hồi giấy phép vì tuyển dụng trái phép 20 nhân viên

thời gian:2024-08-20 17:46:48 Nhấp chuột:112 hạng hai
{1 tính Thời báo Đại Kỷ Nguyên ngày 17 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Lin Yan của Đại Kỷ Nguyên biên soạn và đưa tin) Trong nhiều cuộc đột kích, Bộ Nội vụ Anh đã phát hiện ra rằng nhà hàng dim sum Trung Quốc "Royal China" trên phố Baker ở London đã tuyển dụng hơn 20 người lao động trái phép, hiện nhà hàng đã bị thu hồi giấy phép kinh doanh.

Từ năm 2018 đến nay, các quan chức nhập cư đã ba lần kiểm tra nhà hàng và phát hiện việc làm trái pháp luật, mỗi lần "Hoàng gia Trung Quốc" đều phải nộp phạt tổng cộng 470.000 bảng Anh. Bộ Nội vụ sau đó đã yêu cầu Tòa thị chính thu hồi giấy phép bán rượu của nhà hàng.

Vào thứ Năm (15 tháng 8), hội đồng Westminster đã thông qua quyết định cấm nhà hàng bán rượu, chơi nhạc và cung cấp đồ ăn nóng cho thực khách sau 11 giờ đêm vì không thực hiện việc kiểm tra quyền làm việc đối với nhân viên mà họ tuyển dụng. .

Truyền thông địa phương "The Standard" đưa tin rằng theo báo cáo của Bộ Nội vụ gửi tới Tòa thị chính, nhân viên nhập cư chịu trách nhiệm tìm kiếm, Leonard Johnson, nói rằng nhà hàng là "nhà hàng tồi tệ nhất mà họ tìm thấy ở thẩm quyền "địa điểm".

Báo cáo cho biết: "Mặc dù chúng tôi đã nỗ lực hết sức để thúc đẩy quản lý tuân thủ thông qua hợp tác với các nhà hàng và áp dụng các hình phạt dân sự, nhưng không có tác động có ý nghĩa và lâu dài nào".

Bộ Nội vụ tuyên bố rằng "Royal China" đã nhiều lần vi phạm các quy định và không tiến hành kiểm tra quyền làm việc đối với nhân viên của mình.

Một nhân viên nhà hàng bị bắt đã khai với Bộ Nội vụ rằng anh ta làm việc 66 giờ một tuần trong nhà hàng và chỉ kiếm được 6 bảng Anh một giờ. Mức lương tối thiểu ở Anh là 11,44 bảng một giờ.

Tháng 10 năm 2018, Bộ Nội vụ phát hiện 9 người đang làm việc trái phép tại nhà hàng. Những người này bao gồm ba công dân Trung Quốc đã nhập cảnh vào Vương quốc Anh bất hợp pháp, ba công dân Trung Quốc đã ở lại quá hạn hoặc vi phạm các điều kiện thị thực của họ và ba công dân Malaysia đã ở lại quá hạn hoặc vi phạm các điều kiện thị thực của họ.

极星是瑞典沃尔沃汽车集团和中国浙江吉利汽车集团共有的电动车品牌,一直在中国制造,产品出口到海外市场。目前,Polestar 3由美国南卡罗来纳州的沃尔沃(Volvo)工厂制造,并在美国和欧洲销售。

PHEIC状态是世卫组织的最高警戒级别,旨在加快研究、资助、采取国际公共卫生措施并进行合作,以遏制疾病蔓延。

发言人补充说,嫌疑人之所以能够离开,是因为德国当局未能将他的名字列入通缉犯资料库,“这意味着波兰边防军不知道也没有理由拘留弗拉基米尔‧Z”。

他表示,由于统一教会的问题及派系的政治和金钱问题等,他无法消除公众对政治的不信任,他将委托新面孔重建该党。

Báo cáo của Bộ Nội vụ cũng đề cập rằng trong quá trình khám xét, có người đã cố tình bấm chuông báo cháy và một phụ nữ Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Anh đã nhân cơ hội trốn thoát.

Các quan chức y tế môi trường cho biết mục đích của họ khi nâng cao cảnh báo cháy là nhằm "tạo ra sự hỗn loạn" và tạo điều kiện cho những người có liên quan trốn thoát.

Các quan chức y tế môi trường nói với Tòa thị chính: "Không thể tin tưởng họ sẽ tạo ra một môi trường an toàn cho công chúng".

CASINO

Sau khi Bộ Nội vụ đột kích nhà hàng lần đầu tiên, họ đã đưa ra mức phạt 80.000 bảng Anh vì vi phạm.

Vào tháng 5 năm 2019, cuộc khám xét thứ hai của Bộ Nội vụ đã phát hiện hai công dân Trung Quốc “quá hạn thị thực và không có quyền làm việc” tại nhà hàng và đưa ra mức phạt 30.000 bảng Anh.

Trong cuộc đột kích vào ngày 10 tháng 5 năm nay, nhóm ICE ở trung tâm London đã bắt giữ 9 nhân viên làm việc bất hợp pháp và nhà hàng bị phạt 360.000 bảng Anh lần thứ ba.

Trong ba cuộc đột kích này, Bộ Nội vụ đã bắt giữ tổng cộng 20 nhân viên của nhà hàng và phạt họ 470.000 bảng Anh.

"Royal China" còn có sáu nhà hàng khác ở London, ngoài ra còn có một nhà hàng ở Dubai.

Thành viên Maggie Carman (Maggie Carman) nói với các phóng viên rằng theo quan điểm của cô, việc một nhà hàng tiếp tục hoạt động với mức phạt 470.000 bảng Anh là điều bất thường.

"Điều này hoàn toàn vô lý." Cô đặt câu hỏi.

Tính đến thời điểm báo chí, nhà hàng Trung Quốc chưa phản hồi bình luận của "The Standard". Ngoài ra, họ không cử bất kỳ ai đến phiên điều trần của Tòa thị chính hoặc đề nghị hòa giải các phát hiện của Bộ Nội vụ.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền