tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > văn hoá > Brad Pitt

Brad Pitt

thời gian:2024-09-06 14:26:04 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ hai, 9/2/2024, 14:37 (GMT+7) Brad Pitt

ItalyTài tử Brad Pitt và Ines de Ramon - bạn gái thân anh 29 tuổi - lần đầu cùng nhau dự thảm đỏ LHP Venice, tối 1/9.

Theo Page Six, diễn viên Ines de Ramon đến lễ công chiếu Wolfs - phim do anh và George Clooney đóng chính. Đặc biệt trang phục của Louis Vuitton còn George Clooney thì tài năng thu hút quan tâm lớn của giả. , họ đáp lại bằng cách ngồi xuống hình với fan.

Brad Pitt lần đầu sánh đôi bạn gái trên thảm đỏ     Brad Pitt

Brad Pitt - Ines de Ramon (váy trắng) và vợ chồng George Clooney tại LHP.

Ines de Ramon đồng hành động Brad Pitt tại một số sự kiện khác thuộc về khổ LHP. tầm nhìn ban đêm, ăn tối, nghỉ dưỡng ở hồ Como.

Trên People, nguồn tin thân cận cho biết mối quan hệ của cả hai ngày càng chặt chẽ sau khi tận hưởng mùa hè cùng nhau \"Brad đang làm việc ở châu Âu, họ dành nhiều thời gian ở đó. Brad Pitt và Ines de Ramon hẹn hò từ năm 2022 , khi họ cùng xuất hiện tại buổi hòa nhạc Bono ở Los Angeles . Cuọ kỷ niệm một năm yêu thích và được nhìn thấy đôi tại một khách sạn năm sao Theo Daily Mail, Brad Pitt nói sẵn sàng đối mặt với những người yêu thích. cô muốn.

Brad Pitt và người yêu ngắm cảnh Venice. Ảnh: Splash News

Brad Pitt và người yêu ngắm cảnh Venice. Ảnh: Splash News

Ines de Ramon 32 tuổi, là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của giới giải trí Hollywood Năm 2019, cô kết hôn với diễn viên Paul Wesley..

Thông qua kịch bản, Thanh Thanh mong muốn gửi thông điệp đến những em nhỏ rằng dù mình là ai, khác biệt thế nào, chỉ cần có ước mơ và lòng quyết tâm, các em sẽ tìm thấy con đường dẫn tới thành công. Cô cũng đề cao sự đồng cảm, lòng nhân ái và giá trị từ sự giúp đỡ của cộng đồng với những người yếu thế.

GAME BÀI

Lauren Sánchez chụp hình cùng tác phẩm. Ảnh: People

Ở tuổi 74, nếu ai hỏi sức khỏe hiện thế nào, Thanh Hoa mới để tâm việc mình đang mắc nhiều bệnh. Bà bị huyết áp cao, mỡ máu, xương khớp yếu, không thể đi bộ quá 500 m. Cách đây ba năm, bà từng bị đau lưng nặng, không đi lại được, phải ngồi xe lăn một thời gian. Mỗi lần đi khám về, gia đình nghệ sĩ đều thể hiện sự lo lắng. Nhưng bà giữ suy nghĩ tích cực, tin rằng cuộc đời mỗi người đều đã được an bài. Bà tâm niệm sống hết mình, dành thời gian yêu thương mọi người xung quanh.

Brad Pitt 61 Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA. Tôi qua hai cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston ( 2000-2005) và Angelina Jolie (2014-2019).

Liên hoan phim Venice 2024 diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 9/7. Angelina Jolie ra mắt phim mới tại đây, hôm nay 29/8. , tránh gây khó khăn cho cả hai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền