tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > văn hoá > Bà Kamala Harris dùng nhạc Taylor Swift cho chiến dịch tranh cử

Bà Kamala Harris dùng nhạc Taylor Swift cho chiến dịch tranh cử

thời gian:2024-09-16 14:45:29 Nhấp chuột:154 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ Tư, 9/11/2024, 20:03 (GMT+7) Bà Kamala Harris dùng nhạc Taylor Swift cho chiến dịch tranh cử

Ứng viên tổng thống Mỹ - bà Kamala Harris - kết thúc buổi thảo luận với ông Donald Trump bằng ca khúc \"The Man\" của Taylor Swift.

CASINO

Ngày 11/9, bà Kamala Harris gây chú ý khi rời sân khấu tranh luận trên nền ca khúc The Man. Bài hát có câu: \"Tôi chán việc chạy nhanh nhất có thể rồi. Tự hỏi liệu tôi có phải không? 'sẽ đến đó nhanh hơn nếu tôi là đàn ông\" Trước khi lại phần phát biểu, bà nói với người ủng hộ: \"Siêng năng chỉ chính là việc tốt. Và ta sẽ chiến thắng\".

Bà Kamala Harris dùng nhạc Taylor Swift cho chiến dịch tranh cử     Bà Kamala Harris dùng nhạc Taylor Swift cho chiến dịch tranh cử

Bà Kamala Harris kết thúc phần tranh luận, lắc tay chào người ủng hộ khi rời sân khấu trong giai điệu ca khúc của Taylor Swift Video: Betches News

The Man thuộc đĩa nhạc thứ bảy của Taylor Swift - Người Tình - ra mắt năm 2019. ưu ái cho đàn ông Trong MV, giọng ca sinh năm Forbes ài hát quan trọng nhất trong album, phản ánh tình trạng phân biệt giới. tính mà phụ nữ phải

Mv "The Man" của Taylor Swift     Mv "Người Đàn Ông" Video: YouTube Taylor Swift

Bà Kamala Harris dùng nhạc của Taylor Swift sau khi ca sĩ tuyên bố ủng hộ bà, gọi ứng viên là \"chiến binh phải\" trên Instagram cùng ngàySwift viết: \"Tôi nghĩ người phụ nữ này là một nhà lãnh đạo tôn giáo vàng, tài năng và tin rằng đất nước chúng ta có thể đạt được nhiều thứ vật chất hơn nữa nếu được dẫn dắt bởi sự tiến tĩnh thay vì tàn bạo . \ ".

Đồng thời, cô cho biết sẽ bỏ phiếu cho ngăn xếp bang Minnesota Tim Walz vào vị trí phó thống. ợ\" khi bà Harris chọn ông Walz làm người đồng hành vì ông luôn nỗ lực cho quyền lợi cộng đồng LGBTQ+, vấn đề thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và \"quyền phụ nữ tự quyết định cơ sở của mình\", âm chỉ quyền phá thai.

Đáp lại Taylor Swift , Tim Walz cảm ơn ca sĩ trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên kênh MSNBC. Ông nói: \"Trước hết, tôi vô cùng biết ơn cô ấy. rõ ràng. Đây chính là lòng đảm bảo mà người dân nước Mỹ cần\".

Ca sĩ Taylor Swift (trái) và bà Kamala Harris. Ảnh: WireImage/ Official White House Photo {hai mươi mốt}

Ca sĩ Taylor Swift (trái) và bà Kamala Harris Ảnh: WireImage/ Official White House Photo

Tác phẩm của Nguyễn Văn Tuấn khi mới công bố trên website. Ảnh: Nguyễn Văn Tuấn

Tác phẩm của Nguyễn Văn Tuấn khi mới công bố trên website. Ảnh: Website Hội Nhiếp ảnh TP HCM

Người thầy ra mắt từ tháng 2 năm ngoái, do Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân phát hành. Trong sách, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh viết dưới dạng hồi ức về người thầy tình báo của ông - Thiếu tướng Ðặng Trần Ðức, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân. Tác giả không tập trung vào công lao, chiến tích hiển hách của ông Ba Quốc mà chủ yếu xoay quanh cuộc sống, con người và mối quan hệ của hai thầy trò.

Dòng sông ký ức trình chiếu tại Liên hoan phim tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 14 tại TP HCM, hôm 7/9. Tác phẩm 50 phút, do Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Thước đạo diễn, xoay quanh cột mốc nổi bật trong cuộc đời minh tinh Trà Giang.

Sau khi hoàn thành dự án phim Hạnh phúc bị đánh cắp, Tiểu tam không có lỗi, nghệ sĩ có nhiều thời gian trống. Việc quay TikTok cho diễn viên thêm niềm vui, đồng thời lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên người thân. Bà cho biết không lên kế hoạch ''xây kênh'' mà hầu như thực hiện ngẫu hứng, song luôn hướng đến giá trị chân, thiện, mỹ. ''Trên video là hình ảnh chân thực nhất của tôi. Khác với diện mạo lung linh tại các sự kiện, lúc ở nhà, đứng bếp, tôi ăn mặc đơn giản, thể hiện đúng nếp sống thường ngày'', nghệ sĩ nói.

Angelina Jolie và con trai tạo dáng trên thảm đỏ LHP Toronto 2024. Ảnh: AFP

Angelina Jolie và con trai tạo dáng trên thảm đỏ LHP Toronto 2024. Ảnh: AFP

View thành phố từ căn hộ của Quan Chi Lâm. Video: Douyin/Guan Zhilin

Lần đầu Taylor Swift lên tiếng về cuộc đua Nhà trắng 2024. Nghệ sĩ thường cẩn thận với các vấn đề chính trị, hạn chế trình bày quan điểm cá nhân. Theo Hollywood Reporter, các nhà phân tích chính trị. giá quyết định bỏ phiếu của Taylor Swift \"có thể đóng vai trò sau đó\", ảnh hư hỏng ở kết quả bình chọn. Trước đó, cô đã ủng hộ ông Joe Biden và bà Kamala Harris trong chiến dịch tranh cử năm 2020, đánh dấu lần đầu tiên ca sĩ công khai hỗ trợ cho một tổng thống ứng viên.

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ đa nhạc sĩ Tháng 12/2023, Billboard tổ chức Guinness công nhận The Eras Tour là Chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi lúc, đạt hơn một tỷ USD. Tài sản ròng của ca sĩ khoảng 1,1 tỷ USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền