vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Việc thanh lý Country Garden được cho thời gian đệm là sáu tháng và phiên điều trần được hoãn lại sang đầu năm sau

Việc thanh lý Country Garden được cho thời gian đệm là sáu tháng và phiên điều trần được hoãn lại sang đầu năm sau

thời gian:2024-07-31 19:50:45 Nhấp chuột:88 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 7 năm 2024] (do phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào ngày 29 tháng 7 (Thứ Hai), tòa án Hồng Kông đã hoãn phiên tòa về việc thanh lý Country Garden đến ngày 20 tháng 1 năm 2025, làm cho điều này Các nhà phát triển bất động sản đang tiến hành tái cơ cấu nợ nước ngoài đã được nghỉ sáu tháng.

Reuters hôm thứ Hai đưa tin rằng vào tháng 2 năm nay, Ever Credit Limited, một công ty con của công ty niêm yết tại Hồng Kông Kingboard Group Co., Ltd., đã đệ đơn kiện Country Garden về việc thanh lý, liên quan đến số tiền gốc khoảng 1,6 tỷ đô la Hồng Kông ( khoảng 2,05 tỷ đô la Hồng Kông) của các khoản vay có thời hạn chưa thanh toán và lãi tích lũy.

Năm ngoái, Country Garden đã vỡ nợ trái phiếu nước ngoài trị giá 11 tỷ USD.

Tại phiên điều trần hôm thứ Hai, luật sư Jose-Antonio Maurellet của Country Garden nói với tòa án rằng công ty dự kiến ​​sẽ công bố kế hoạch tái cơ cấu nợ nước ngoài cho các chủ nợ vào tháng 9 và đang chuẩn bị nộp kế hoạch tái cơ cấu nợ nước ngoài vào đầu năm tới. sự chấp thuận.

Ông nói rằng việc tái cơ cấu nợ ở nước ngoài của Country Garden là một công việc phức tạp và có quy mô lớn, với các cuộc họp hàng tuần và hai tuần một lần giữa công ty và các cố vấn chủ nợ, đồng thời việc tái cơ cấu nợ đang đạt được "tiến bộ đáng kể".

Một nhóm cho vay ngân hàng và một nhóm trái chủ bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Country Garden nộp đơn xin hoãn phiên điều trần để công ty có thời gian cơ cấu lại khoản nợ.

Theo báo cáo, nếu Country Garden có thể đề xuất kế hoạch tái cơ cấu nợ cho các chủ nợ ở nước ngoài và được chấp thuận thực hiện thì có thể đảo ngược thủ tục thanh lý.

Vì Country Garden không thể công bố báo cáo tài chính năm 2023 trước hạn chót ngày 31 tháng 3 nên giao dịch chứng khoán Hồng Kông đã bị tạm dừng từ ngày 2 tháng 4 để chờ công bố báo cáo tài chính.

Morele cũng khai trước tòa rằng hiện tại, Country Garden có hơn 40.000 nhân viên toàn thời gian và 3.134 dự án đang được xây dựng, trong đó có 3.103 dự án ở Trung Quốc đại lục.

Trong vài năm qua, ngày càng nhiều nhà phát triển bất động sản Trung Quốc vỡ nợ ở nước ngoài và nhiều người trong số họ phải đối mặt với các vụ kiện thanh lý do các chủ nợ đệ trình. Cho đến nay, các chủ đầu tư bao gồm cả tập đoàn khổng lồ trong ngành Evergrande Group đã được lệnh thanh lý.

根据获救船员的叙述,在船只倾覆之前,他们遇到了汹涌的海浪。

BẮN CÁ

“环太平洋军演”中备受瞩目的“实弹击沉演习”(SINKEX)分别于7月11日和19日在夏威夷考艾岛附近举行。参演部队包括美国陆海空军及澳洲、马来西亚、荷兰和韩国的部队。

BẮN CÁ

据美联社报导,盐湖城计划于当地时间(24日)凌晨3点(巴黎时间上午11点)举行一场盛大的庆祝活动,预计将有很多人参加。周二日落之前,奥运迷们已经开始在市中心集结,纷纷搭起帐篷准备过夜。

本田与广汽集团的合资工厂于近20年前启用,在该工厂生产本田雅阁(Honda Accord)轿车车款,年产能为5万辆。

康达说:“我们正在建立一个网格状的结构……一个正式和非正式关系的连锁网络,促进我们在整个地区的共同利益。”

19日上午,十几架德国、西班牙空军战机和运输机,飞抵位于日本北海道的日本航空自卫队千岁基地。同时,法国空军的战斗机和空中加油机等也飞抵位于茨城县的日本航空自卫队百里基地。

Đối với các nhà đầu tư, họ rất khó thu hồi được tài sản trong các vụ thanh lý bất động sản ở Trung Quốc. Một số nhà phân tích cho rằng các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào trái phiếu của các nhà phát triển Trung Quốc khác với các nhà đầu tư trong nước và phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan. Họ phải đưa các nhà phát triển ra tòa và gây áp lực buộc công ty phải trả nợ, nhưng nếu công ty bị thanh lý, họ thường nhận được rất ít tiền và chỉ có thể trông cậy vào người thanh lý bán tài sản ra nước ngoài để thu lại một phần nhỏ khoản đầu tư của họ.

Các nguồn tin cho biết, nhiều chủ đầu tư "hầu như không có tài sản ở nước ngoài để bán" và "cũng có vấn đề xuyên biên giới liên quan đến chính sách đảm bảo bàn giao tòa nhà của Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc). Ngoài ra, thị trường bất động sản vẫn đang suy giảm. Tất cả những yếu tố này khiến cho việc thực thi (lệnh giải thể) trở nên rất khó khăn."

Trung Quốc đại lục và Hồng Kông đã thiết lập thỏa thuận hợp tác phá sản xuyên biên giới vào năm 2021, nhưng cho đến nay chỉ có chưa đến 5 trường hợp được công nhận.

Một số người trong ngành cho rằng lệnh thanh lý của Country Garden sẽ khiến triển vọng của ngành bất động sản Trung Quốc càng trở nên tồi tệ hơn. Kể từ năm 2022, mặc dù ĐCSTQ đã đưa ra một loạt chính sách kích thích nhưng vẫn chưa thấy tác dụng gì.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền