vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Chỉ huy Hezbollah bị sát hại \'do tưởng về Israel\'

Chỉ huy Hezbollah bị sát hại \'do tưởng về Israel\'

thời gian:2024-08-04 20:21:43 Nhấp chuột:162 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 11:37 (GMT+7) Chỉ huy Hezbollah bị sát hại \'do tưởng về Israel\'

Hezbollah được chọn là không sơ bộ chỉ huy cấp cao ngoài vùng ngoại ô thủ đô Beirut, Lebanon, vì nghĩ Israel sẽ thêm thủ quy tắc tắc và không nhập kích khu vực này.

Reuters óm này, tin rằng phía Tel Aviv sẽ bổ sung những ranh giới đầy như hai bên thường thực hiện. ừ khi xung đột Gaza nổ, nhưng họ giữ quy tắc cứng gần ba thập kỷ zbollah. gần đây leo thang sau một đòn tập kích vào sân bóng ở Cao nguyên Golan do Israel kiểm soát vào ngày 27/7 tạo ra 12 người thiệt mạng.

Hezbollah đã sơ tán nhân sự Israel, but Israel , nhưng ông làm việc tương tự với Beirut. chuyển công khai xung quanh Dahiyeh.

NỔ HŨVị trí Lebanon và Israel. Đồ họa: AFP

Vị trí Lebanon và Israel. kiệt Israel không tấn công Dahiyeh. báo cho họ về những nỗ lực như vậy. Quan chức Lebanon và ba nhà ngoại giao gia vào việc truyền đạt thông điệp cho biết Israel không đưa ra bất kỳ cam kết nào..

Cuối cùng, nhận định của họ và Hezbollah đã sai khi quân đội Israel hôm nay 30/7 tập kích Beirut và hạ sát chỉ huy Fuad Shukr, \"cánh tay phải i\" của thủ lĩnh Hezbollah. Bước n mạnh mẽ đảm bảo giao đạt đạt tới họ chính xác hay chưa

\" Chúng tôi vốn không nghĩ họ sẽ tấn công Beirut nhưng họ đã làm thế\", Ngoại trưởng Lebanon Abdallah Bou Habib nói .

Những công dân đang sinh sống ở Lebanon, nếu không có công việc thực sự quan trọng và cấp thiết ở nước sở tại, nên cân nhắc rời khỏi nước này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Sau lễ đón, hai lãnh đạo hội đàm để thảo luận về hợp tác song phương và chứng kiến lễ ký các văn kiện hợp tác. Tổng thống Jose Ramos-Horta thăm cấp nhà nước đến Việt Nam ngày 31/7-3/8 theo lời mời của Chủ tịch nước Tô Lâm và dự kiến tham gia một số hoạt động tại thủ đô Hà Nội.

Thủ tướng Thavisin hôm 20/7 gửi lời chia buồn sâu sắc, bày tỏ khâm phục về những đóng góp quan trọng, mẫu mực của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, cũng như trong việc tăng cường quan hệ giữa Việt Nam và Thái Lan, đặc biệt là Tuyên bố nâng cấp quan hệ hai nước lên Đối tác Chiến lược năm 2013.

Feda Abdelhady-Nasser, phó quan sát viên thường trực của Nhà nước Palestine tại Liên Hợp Quốc, kêu gọi phải bắt những người gây ra cái chết của thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh chịu trách nhiệm, đồng thời lên án "hành động vi phạm của Israel" đối với toàn vẹn lãnh thổ các nước láng giềng bằng các cuộc tấn công gần đây vào Lebanon và Iran.

Chỉ huy Fuad Shukr của Hezbollah. Ảnh: AFP

Chỉ huy Fuad Shukr c ủa Hezbollah. AFP n cận lực lượng Hezbollah.

Một nhà ngoại châu Âu nói rằng Israel đã loại bỏ những nỗ lực kiềm chế nước Điều này trả lời và quyết định thực hiện kế hoạch của mình.

Trong tang lễ của chỉ huy Shukr, thủ lĩnh lĩnh vực Hezbollah Hassan Nasrallah tuyên bố Israel \"không ý thức được họ đã vượt qua ranh giới đỏ tới hạn nào\". Ông Nasrallah nói thêm một số quốc gia đã đề ngh Hezbollah không đáp trả cuộc tập kích, song ông từ chối.

Sau cái chết của chỉ huy Hezbollah, thủ lĩnh Ismail Haniyeh cũng bị hấp dẫn tại Iran. Israel đã được tuyển dụng nhiều lực lượng lao động sau sự nghiệp, nhưng không thừa nhận hoặc phủ sóng Hai dịch vụ tiếp theo làm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền