vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Trào lưu \'mọi thứ đều có thể nướng\' ở Trung Quốc

Trào lưu \'mọi thứ đều có thể nướng\' ở Trung Quốc

thời gian:2024-08-07 15:39:40 Nhấp chuột:174 hạng hai

Sở thích ăn đồ nướng của người Trung Quốc đã có \"bước kỳ lạ\". Các nhà hàng bắt đầu phục vụ những món như \ "giày cao Gothic nướng\" và \"lựu đạn nướng\". Thay vì những tẩy thịt truyền thống, thực khách bây giờ đây có thưởng thức dưa nướng, xương rồng nướng, đá viên nướng và cả cà tím được khắc thành hình giày cao Gothic.

Một video gần đây trên mạng Video open Sau khi được tích hợp, chúng nhanh chóng chuyển sang màu

Trào lưu ăn món nướng kỳ lạ ở Trung Quốc     Trào lưu món ăn nướng kỳ lạ ở Trung Quốc Video: Tin tức

sẵn sàng nướng với một lớp bột ớt và thì là để làm mềm. Một khách hàng thực sự nhận xét trong bài đăng \"cây xương rồng nướng chứa nhiều nước và siêu ngon\".

BẮN CÁ

Trào lưu nướng độc điều lạ này đang lan rộng khắp Trung Qu ốc. hạt ngọc đậm màu ón này nên ăn nóng hay lạnh.

Cà tím giày cao gót, ớt xanh lựu đạn, xúc xích Peppa Pig gây sốt tại Trung Quốc. Ảnh: Xiaohongshu

Cà tím giày cao gót, xanh cầm lựu, xúc xích Peppa Pig gây sốt tại Trung Quốc.}Trào lưu ẩm thực này thôi thúc nhiều người tự tạo ra các món nướng độcg, mọi đồ vật hàng ngày như giày hỗ trợ, đồ chơi, thậm chí cả vũ khí quân sự đều có thể trở thành cảm hứng cho món nướngPeppa Pig - nhân vật hoạt hình. Ngưỡng mộ kỳ lạ này với sự thích thú. Có người nói đùa \"làm sao để nướng một chiếc bánh bay, xe tăng, hay một món ngon ăn này\".

BẮN CÁ

Giá của xượt nướng được bán với giá 15 tệ (53.000 đồng) một chiếc bánh; ngưỡng trong một nhà hàng thịt nướng được bán với giá 26 tệ (hơn 90.000 đồng) một que, gần bằng giá một miếng bò nướng 30 tệ.

Theo Hongcan, trang web chuyên về thực phẩm và đồ uống, hơn 330.000 nhà hàng BBQ đang cạnh tranh khách hàng trên khắp Trung Quốc. \". , được mệnh danh là \"thủ phủ BBQ ngoài trời mới của Trung Quốc\". i phong cách phục vụ độcg - thịt nướng gói trong hành lá địa phương và bánh mì móng tinh.

Vào tháng 3 năm ro, khoảng 4,8 triệu du khách đã đến thăm Chư Bá chỉ để thưởng thức đồ nướng của thành phố này.

Mắm NYC là quán bún đậu mắm tôm do chị Nhung Đào và chồng là đầu bếp Mỹ Jerald Head mở từ năm 2020 ở khu Chinatown, quận Manhattan. Từ cửa hàng nhỏ theo mô hình pop-up (cửa hàng thời vụ), vợ chồng chị Nhung đã gây dựng "đứa con tinh thần" thành nhà hàng nhỏ luôn kín khách nơi sầm uất bậc nhất nước Mỹ.

Khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl

Vùng nuôi tôm hùm ở Cam Ranh. Ảnh: Bùi Kỳ

Trước buổi lưu món nướng bất kỳ lạ Starbucks trà sữa hành lá - trò đùa ngày Cá tháng 4 trở thành thành thức uống thu hút.

Dù nguy hiểm phải phản đối một bộ phận người tiêu dùng và được nhận xét \"quái đản\" bài hát bùng lưu kem th Với thị trường cà phê , có thêm 400 triệu người tiêu dùng trong độ tuổi 20-40 gia nhập, tốc độ tăng trưởng đạt 15% mỗi năm so với 2,2% của toàn cầu, theo Hiệp hội doanh nghiệp Trung - Anh.

Chí Phú (Theo SCMP, The Paper)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền