vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Gu lựa chọn bất động sản thiết lập của siêu giàu

Gu lựa chọn bất động sản thiết lập của siêu giàu

thời gian:2024-08-17 13:47:57 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ tư, 8/7/2024, 08:00 (GMT+7) Gu lựa chọn bất động sản thiết lập của siêu giàu

Những khu dân cư dành cho siêu giàu thường có không gian riêng tư, đặc biệt, phục vụ lối sống kín tiếng của họ.

Quiet Luxury (giàu có trong thầm Yên tĩnh), Phong cách tiền xưa (phong cách đơn giản nhưng vẫn tỏa lên giàu có, quyền lực) hay Stealth Wealth (giàu bổ) là một trong những x u hướng của siêu giàu thế giới trong đó có Việt Nam.

Không chỉ trang, siêu thuyền, máy bay riêng, không gian sống theo phong cách này xuất hiện nhiều ngày để đáp ứng nhu cầu sống \"giàu có trong thầm Yên\ " của những người này.

BẮN CÁPhối cảnh biệt thự Central Island tại Nghệ An.

Phối cảnh biệt thự Central Island tại Nghệ An. Ảnh: Ecopark

BẮN CÁ

Thế giới có nhiều khu siêu giàu dinh dưỡng n đổi tiếng như Esher ở ở ngoại ô London (Anh), được bao quanh bởi những rặng cây xanh, tránh ánh mắt của những người ngoài. nh cho quý tộc và nhiều thành viên hoàng gia Anh, doanh nhân quý tộc lâu đời sinh sống. Tại khu vực này là 2,41 triệu USD và chỉ có dân số chưa tới 7.000 người.

Trên trang b dự án của Savill, gõ cụm từ tìm kiếm nhà tại Esher vào đầu tháng 8/2024 chỉ có 3 biệt thự được chào bán. n Fairmile Lane có giá 1,2 triệu USD. Một biệt thự khác cũng 4 phòng ngủ, diện tích 150 m2 có tên Raglan Close được chào bán với giá gần 1,4 triệu USD.{2 Đảo Indian Creek (bang Florida, Mỹ) tập trung nhiều tỷ phú sinh sống. Ảnh:Dreamstime

Đảo Indian Creek (bang Florida, Mỹ) tập trung nhi tỷ lệ sinh Sống. Có khả năng sống đỏ nhất nước Pháp. Một nhà trung bình được bán với giá 3,98 triệu Euro (tương đương) đương 4,2 triệu USD).

Port Royal Naples, Florida (Mỹ) tại các bãi biển của Vịnh Mexico với những nhà có đường thẳng ra biển Giá bán nhà trung bình ở khu phố này trị giá 17,9 triệu USD. tặng\"đây chính là không gian sống độc bản, tinh tế, sang trọng, những tiện ích đẳng cấp được phục vụ riêng, những căn nhà nội thất xu tiền, ngoại trừ thứ giá giá. Jack Nguyễn , những người giàu sang thực sự thích hợp cho mọi sự kín đáo. Mordor Intelligence mới được đưa ra dự báo phân khúc bất động sản cao cấp của Việt Nam sẽ tăng trưởng 3% trong giai đoạn từ nay tới năm 2027. Số lượng người giàu bản địa và quốc tế có nhu cầu cầu sở hữu bất động sản hạng sang ngày càng tăng, thậm chí chí có thể sẽ trở thành điểm nóng trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương.

Thời gian gần đây, nhà giàu Việt cũ Xu hướng này kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang, giới hạn, nằm trong bộ sưu tập thú có với không gian sống thanh bìn h, thiên nhiên nguyên bản, nhiều sắc xanh, tốt cho sức khỏe, với giá trị thơm đỏ .

Một góc biệt thự đảo Ecopark- lựa chọn của giới nhà giàu miền Bắc

Một góc biệt thự đảo Ecopark - lựa chọn của nhà giàu miền Bắc Nam, chủ đầu tư đang làm sản phẩm bất động sản theo hướng sang trọng yên tĩnh có thể kể về nhà sáng lập Ecopark với phân khu biệt thự thượng lưu Ecopark Grand – The Island tại Ecopark Hưng Yê n và mới nhất đây là biệt thự đảo miền Trung tại Nghệ An.

Ecopark Grand – The Island (Văn Giang, Hưng Yên) được cảm hứng từ đảo cọ Palm Island và đang định hình là nơi ở của giới thượng lưu u miền Bắc thì khu biệt thự đảo Central Island tại Eco Central Park (TP Vinh, Nghệ An) Ecopark

Central Island có 5 tầng cây mặt đất, 3 tầng hoa mặt nước. Sống trong không gian kín đáo, riêng tư, đặc biệt của những biệt thự đơn lập, bài hát độc lập giữa thiên nhiên.

xanh và mặt nước. kết nối với các tiện ích hiện đại. Đây là chuỗi tiện ích cao cấp, được cá nhân hóa dành riêng cho nhân vật bitự đảo. chủ động chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng, cân bằng thân – tâm – trí; ự những resort trên thế giới.

Nguyên nhân bởi các trung tâm đô thị trường có nồng độ PM2.5 cao hơn các khu vực khác. PM 2.5 là thước đo nồng độ của các hạt bụi mịn có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 micromet (μm) trong không khí. Những hạt này nhỏ hơn 30 lần so với đường kính của một sợi tóc người và có thể được hít vào cơ thể.

Theo đó, thời gian đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu không quá 20 ngày làm việc. Riêng thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) tối đa 3 ngày làm việc.

Theo dự thảo bảng giá điều chỉnh mới mà sở này công bố gần đây, giá đất tại nhiều địa bàn có xu hướng tăng trung bình từ 5-10 lần, một số địa phương thuộc khu vực ngoại thành và vùng ven TP HCM dự kiến điều chỉnh tăng đột biến từ 15-50 lần so với hiện tại (chưa nhân hệ số K). Tuy nhiên, Sở Tài nguyên và Môi trường khẳng định giá đất này mới chỉ bằng 70% thị trường.

Thứ nhất, trường hợp mua bán, thuê mua nhà trong dự án bất động sản, chủ đầu tư cần có giấy tờ chứng minh nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Các chi phí cố định trong kỳ đều tăng lên. Trong đó, chi phí tài chính biến động mạnh nhất, trên 18 tỷ đồng, chủ yếu là lãi vay.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án được phát triển với triết lý 3H gồm Harmony (hòa hợp với thiên nhiên, tạo không gian sống xanh và bền vững), Happiness (mang lại hạnh phúc và sự thoải mái thông qua thiết kế và tiện ích) và Health (chăm sóc sức khỏe với môi trường sống trong lành).

Nhà sáng lập Ecopark thiết lập tiêu chuẩn sống mới với những đặc quyền dành riêng cho giới nhà giàu, không chỉ phát triển ở các đô thị trung tâm, mà c òn ở các địa phương giàu tiềm năng. Dòng sản phẩm cao cấp thuộc hệ sinh thái Ecopark chính cho

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền