vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Thương binh Ukraine kể về trận đánh ác trên đất Nga

Thương binh Ukraine kể về trận đánh ác trên đất Nga

thời gian:2024-08-23 04:22:37 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 16/8/2024, 19:00 (GMT+7) Thương binh Ukraine kể về trận đánh ác trên đất Nga

Khi tiến vào tỉnh Belgorod, đơn vị của Hacker vấp phải khả năng quyết định của lính Nga, trái ngược với đà tiến nhanh c

Truyền thông quốc tế những ngày qua đưa tin dày đặc về chiến dịch tấn công của quân đội Ukraine vào tỉnh Kursk ở miền tây Nga, một mũi tiến công khác vào tỉnh Belgorod lân cận cũng đang diễn ra và chỉ được kể lại bởi những thương binh Ukraine trở về tỉnh Sumy hôm 15/8, Washington Post cho biết.

Ba thương binh, trong đó có một bác sĩ quan chỉ huy, cho bi Belgorod Trong những tháng

Sau khi nhận được lệnh, lực lượng Ukraine tiến vào tỉnh Belgorod giữa ban ngày bằng xe thiết giáp, theo quân nhân có hô hiệu Hacker. Khi họ chuẩn bị vư ợt biên ở trạm kiểm Kolotilovka, địa điểm diễn ra các cuộc chiến Trao đổi cơ sở giữa hai bên trước đó, Hacker đã nghĩ rằng đây là một trạng thái \"điên rô\".

Xe quân sự Ukraine di chuyển ở tỉnh Sumy hôm 15/8. Ảnh: WP

Xe quân sự Ukraine di chuyển ở tỉnh Sumy hôm nay 15/8. : WP

Binh sĩ Ukraine cho biết quân đội Nga ở Tỉnh Belgorod như đã chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ cuộc tấn công của họ , trái ngược những gì xảy ra ở Tỉnh Kursk, nơi có sức mạnh Kiev đã có đạt bước tiến nhanh chóng.

Dù có một số đơn vị lính Nga đã rút lui, đơn vị của Hacker vẫn phải đối mặt với các chướng ngại vật chống tăng dạng \"răng rồng\" và những bài viết dày đặc . one) và bom.

Nhóm thương binh Ukraine cho hay đơn vị của họ đã tiến sâu khoảng 10 km và kiểm soát được một số điểm quân đội Nga bỏ lại ở Belgorod, song giao tranh vẫn diễn ra ác dữ liệu.

\"Nhóm chúng tôi đều bị thương cùng một ngày\", Hacker nói thêm rằng nhiều đồng đội của anh đã bị chấn thương hoặc bị thương nặng, một số mạng bị thiệt hại và bị bỏ rơi.

Cuộc tấn công kích động của Nga dữ dội đến những người sống động lực lượng phải ẩn náu bên trong chiến hào của Nga trong n hiều ngày, cho tới khi một chiếc xe thiết giáp xuất hiện để sơ tán họ vào buổi sáng 15 /8. \"không biết địa hình trên đất đối phương \". \"Chúng tôi hoàn toàn mù tịt\", quân nhân này nói

thừa nhận tình hình trong khu vực \ "vẫn phức tạp, căng thẳng\". Ukraine được đưa về nước ó Serhii, 48 tuổi, chỉ huy của Hacker. t ngay khi về Ukraine. \"Chúng tôi tôi được tập kích bằng mọi thứ\", Serhii nhớ lại.

sĩ khác thiết bị thương ở tay.

Chỉ huy Serhii nằm trên giường bệnh ở tỉnh Sumy hôm 15/8. Ảnh: WP

Chỉ huy Serhii thiết bị thương ở chân và nằm trên giường bệnh tại tỉnh Sumy Hôm nay 15/8. Ảnh: WP

Lực lượng Nga ở tỉnh Belgorod Như đã được đặt trong tình trạng báo động cao sau khi quân đội Ukraine mở chiến dịch vào tỉnh Kursk lân cận, nên có sức mạnh kháng mạnh mẽ hơn, theo Brady Africk, nhà phân tích nguồn mở và chuyên viê n truyền thông cấp cao của Viện nghiên cứu Doanh nghiệp Mỹ.

Một lý do khác là Nga đã xây dựng sẵn tuyến phòng tại đây từ mùa hè năm rồng, sau khi xảy ra các cuộc chiến kích xuyên biên giới hỗ trợ quân thân Ukraine tiến hành.

Hiện chưa rõ lực lượng chiến đấu tại Tỉnh Belgorod đã nhận được hỗ trợ và lên kế hoạch chiến lược tương tự các chế độ i ở tỉnh Kursk hay không, theo chuyên gia Africk.

BẮN CÁ

Trong khi đó, chiến sự vẫn đang diễn ra căng thẳng ở tỉnh Kursk..000 km2 lệnh thổ tại đây. lực lượng nước kiểm soát ở tỉnh Kursk, đứng đầu bởi tướng Eduard Moskaliov, thúc đẩy \"duy trì trật tự, luật pháp và đảm bảo nhu cầu cơ bản của dân dân\".

"Các bạn đã đưa ra lựa chọn khó khăn. Luyện bắn ở thao trường là một chuyện, chấp nhận nguy hiểm đến tính mạng và thân thể là chuyện khác hoàn toàn", ông nói. "Nhưng các bạn đã nhận thấy nhu cầu bảo vệ tổ quốc và quyết định dũng cảm".

Là một điều dưỡng khoa sản tại bệnh viện ở tỉnh Hải Nam, Chen chạy vội đến giúp đỡ thì thấy thai phụ đã sinh bé gái 25 tuần tuổi, vẫn còn trong bọc ối, ngay trên máy bay.

BẮN CÁ

Quân đội Nga cũng công bố video từ cảm biến ảnh nhiệt trên máy bay không người lái (UAV) trinh sát, cho thấy mục tiêu trước khi bom dẫn đường lao xuống. Hàng loạt vụ nổ lớn xảy ra sau đó, khiến một phần khu định cư rực sáng trong đêm và nhiều mảnh vỡ bắn ra xung quanh.

Ông Naeini cho biết phản ứng của Iran có thể sẽ khác với các chiến dịch trước đây, trái ngược với những lời đe dọa về "trả nợ máu" mà Tehran từng đưa ra.

Bà Harris và Thống đốc Minnesota Tim Walz, ứng viên phó tổng thống, không dự đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ngày 20/8 mà đang tổ chức mít tinh ở Milwauke, bang Wisconsin.

"Các cơ quan có thẩm quyền liên quan đang điều tra, do đó chưa thể xác nhận chi tiết quá trình đào tẩu cũng như động cơ, mục đích của người này", quân đội cho hay.

Thông báo nà y tương tự các động thái trước đó của Nga tấn công Ukraine (SBU) ngà y 14/8 tấn công và kiểm soát chốt phòng chế độ cố gắng của một đại quân Nga tại tỉnh Kursk, bắt 102 binh sĩ đối phương, đánh dấu nhiệm vụ bắt bình binh Nga lớn nhât từ đầu chiến sự đến nay SBU đã xác nhận thông tin.

Một quan Ukraine m ở chiến dịch xuyên biên giới vào tỉnh Kursk .

Phát biểu qua video hôm nay 13/8, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cũng cho biết \"hàng trăm binh sĩ Nga đã đầu hàng\" kể từ khi Kiev tấn công tỉnh Kursk, bài hát Mosvka chưa xác nhận ng tin.

Thông H ọ quay về Sumy để tiếp tục nhiên liệu cho xe bọc thép, mua cà phê và xúc xích tại siêu t ừ tỉnh Kursk hôm 15/8. Ảnh: WP{2)

ời nói được tiếng Ukraina. \"Những người này chỉ muốn hòa bình và yên tĩnh\", anh nói.

Khi được hỏi bản thân có tin Ukraine sẽ cố gắng giữ các lãnh thổ này lâu dài hay không , Kinaz nói: \"Tôi không biết, tôi chỉ làm nhiệm vụ được giao thôi\".

Giới chức Ukraine trước đó cho biết mục tiêu chính của Kiev khi mở chiến dịch bất ngờ vào tỉnh Kursk là đòn tấn công ngăn chặn các cuộc tấn công xuyên biên giới bằng tên lửa và súng ném vào tỉnh Sumy của nước này.

Phó thủ tướng Ukraine Iryna Vereshchuk ngày 14/8 tuyên bố Kiev muốn \"thiết lập vùng đệm an ninh\" tại tỉnh Kursk. ống tại khu vực được xác định rõ ràng . ở tỉnh Kursk đang bị cản trở bởi Họ sửa lỗi cho nhiều chỉ

Dù vậy , sau thời gian đầu tiến bước tiến nhanh, đà tiến của quân đội Ukraine ở tỉnh Kursk đang chậm lại do phải mạnh mẽ mạn h mạnh hơn của đối phương. Ảnh vệ tinh của hãng Maxar cho sức mạnh Nga đang đào hào để khởi quân đội Ukraine tiếp cận thị trấn Lgov ở phía tây thành phố Kursk.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrey Belousov ngày 15/8 thông báo sẽ tăng cường nhân lực và khí cụ đến vùng Kursk phóng tiến tiến của lực lượng Ukraine. Vị trí Tỉnh Sumy của Ukraine và Kursk, Belgorod của Nga. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền