tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bố Angelina Jolie cùng Brad Pitt tiếp tục cuộc chiến ly hôn

Bố Angelina Jolie cùng Brad Pitt tiếp tục cuộc chiến ly hôn

thời gian:2024-08-27 17:43:39 Nhấp chuột:176 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 24/8/2024, 12:56 (GMT+7) Bố Angelina Jolie cùng Brad Pitt tiếp tục cuộc chiến ly hôn

Diễn viên Jon Voight - bố của Angelina Jolie - muốn Brad Pitt liên tục kiên định với con gái ông vì các cháu.

Trong cuộc phỏng vấn với Fox News Digital ngày 23/8, Jon Voight nói: \"Tôi mong mọi thứ sẽ kết thúc, cả hai sẽ tìm ra cách học hòa hòa\". Angelina Jolie và Brad Pitt ảnh hưởng đến các vấn đề, cho rằng vấn đề này cần có phương án giải quyết. Tôi yêu bọn trẻ và cũng yêu con gái. cặp sao.

BẮN CÁBố Angelina Jolie trong cuộc phỏng với với hãng tin. Ảnh: Fox News Digital

Bố Angelina Jolie có nhiều năm bất hòa đến đẳng cấp không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, ông thường nhắc đến con gái Hồi tháng 6, Jon Voight nói tự hào khi Jolie và cháu Ngoại Vienne thắng giải Tony hạng mục Vở nhạc kịch sản xuất c cho The Outsiders - tác sản phẩm hai mẹ con sản xuất. Ông khỏe đạo diễn dự án Angelina Jolie và bố. Ảnh: WireImage

Trước phát ngôn của Jon Voight, đại diện Brad Pitt Sao Fight Club đượ c cho muốn đảm bảo \"tối đa hóa lợi ích\" các con sẽ nhận được từ điền trang Miraval Chateau nên ra sức bảo vệ.

Show chiến tranh hôn nhân của \"ông bà Smith\" vẫn chưa kết thúc, bên tố cáo lại sử dụng sự đồng ý này để che đậy sai phạm cá nhân.

Từ giữa tháng 7, phía Angelina Jolie có ý muốn Brad Pitt dừng sự kiện. đình cảm gia đình. Tính đến hiện tại, hầu hết con chung về phía Jolie, trừ Knox, 16 tuổi, chưa thể hiện quan điểm về căng thẳng của bố mẹ.

Thế nhưng, điều gì sẽ xảy ra khi sự hủy diệt còn chưa hoàn tất và mối nguy hiểm từ tàn tích chiến tranh vẫn tồn tại trong nhiều năm sau khi xung đột kết thúc? Với tác phẩm Dấu chân chiến tranh (2018), nhà nghiên cứu David Biggs khảo sát ảnh hưởng của chiến tranh ở Việt Nam, nhất là vùng căn cứ Phú Bài và những thung lũng sơn cước Thừa Thiên Huế. Thông qua phương pháp nghiên cứu liên ngành, ông vén bức màn cho độc giả thấy quá trình tổn thương và biến dạng, đứt gãy và tái thiết của môi trường tự nhiên cùng văn hóa bản địa. Theo tác giả, việc sử dụng từ "dấu chân" là phép ẩn dụ có chủ ý, đại diện cho những gián đoạn trong quá khứ.

Kỳ Duyên trả lời phỏng vấn giám khảo tại vòng casting. Video: Miss Universe Vietnam

Trích trailer phim "Ma da". Video: Lotte

Nhược Đồng và Hạ Cương đóng vợ chồng ở "Hoa hồng chiều". Ảnh: Douyin

Phần chia sẻ của Hà Kino. Video: Miss Universe Vietnam

Shiloh - 18 tuổi, con gái lớn của cặp sao - là người đầu tiên Maddox, 23 tuổi, Zahara, 19 tuổi, và Vivienne, 16 tuổi, công khai bỏ họ trong các sự kiện v Pax Thiên, 21 tuổi, được cho không muốn nhận lời thăm hỏi từ Brad Pitt khi bị tai nạn xe cộ từ cuối tháng 7.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền