tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Một máy ảnh tự động đã được lắp đặt ở Dãy núi Miaoli để quan sát những con hổ đá, và một con kền kền mào lớn đã thực sự được chụp ảnh đang ngấu nghiến những bông hoa mai rùa đầy đặn.

Một máy ảnh tự động đã được lắp đặt ở Dãy núi Miaoli để quan sát những con hổ đá, và một con kền kền mào lớn đã thực sự được chụp ảnh đang ngấu nghiến những bông hoa mai rùa đầy đặn.

thời gian:2024-09-03 12:02:17 Nhấp chuột:90 hạng hai
2024/09/02 21:24 {1[Phóng viên Liu Renwei/Taitung Report] Làm thế nào bạn bắt được anh ta? Li Jinghong, một nhà bảo tồn luôn quan tâm đến hổ đá, đã lắp đặt camera tự động ở vùng núi nông Miaoli để quan sát sự hiện diện của hổ đá. Những gì anh ấy chụp được gần đây là một con kền kền mào lớn đang ăn một bông hoa mai rùa đầy đặn. Vì chim săn mồi chủ yếu nhìn xuống con mồi từ trên cao rồi lao xuống, nên cây cối phía trên khu vực này có bóng râm dày đặc, nên không thể nhìn thấy rắn bò trên mặt đất, điều này khiến Lý Cảnh Hồng thắc mắc: “Làm sao vậy. bạn có thấy không?" Một người bạn nói rằng đàn kền kền đang theo dõi. Đôi mắt anh ấy như muốn nói: "Tại sao tôi lại nói với bạn!"

Địa điểm nằm trong một khe núi bên cạnh một cánh đồng ở Miaoli. Do nặng nề Gần đây mưa nhiều, nước tích tụ nhiều, nhiều loài động vật ra ngoài uống nước, trong đó có con kền kền lớn cũng vậy. Tuy nhiên, tôi và các con thường đến đó và ở đó mà không gặp phải mai rùa. Tuy nhiên, con kền kền mào lớn đã nhìn thấy và bắt được nó. Điều đó thực sự đáng kinh ngạc. "Chúng tôi thường đến đó và không bao giờ nhìn thấy nó. Con kền kền mào lớn đã bắt được nó. Con kền kền mào được phát hiện như thế nào?"

Vui lòng tiếp tục đọc...

Li Jinghong nói rằng nhìn chung, kền kền mào lớn tìm thấy con mồi trên không và vồ lấy con mồi. Những con kền kền mào lớn như trong ảnh thường xuất hiện trên cột điện gần đó để nghỉ ngơi và chờ đợi. có cơ hội đi săn nhưng tại sao tôi lại nhìn thấy bông hoa mai rùa trên mặt đất trong rừng rậm? Tôi tưởng đó là con kền kền lớn thường đi uống nước. gần đó. Nhưng nhìn thấy con kền kền mào trong video với đôi mắt sắc bén đầy sát khí và nhìn lại camera, cư dân mạng không khỏi "trả lời hộ tôi": "Tôi sẽ không nói cho bạn biết đâu!", "Bạn biết mạnh mẽ đến thế nào mà thôi!" Tôi đây!" dễ thương.

Chắc chắn là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi tôi có thể chụp ảnh Kền kền lớn đang ăn hoa mai rùa. Lý Cảnh Hồng ban đầu định chụp ảnh một con hổ đá. Được chụp ảnh tại cùng một địa điểm vào ngày 27/8, loài hổ đá tương đối hiếm, thay vào đó là những chiếc mũi trắng và đàn cua đá, cầy mangut chạy khắp nơi tạo nên bức ảnh rất dễ thương. Li Jinghong cho biết anh đã đặt máy ảnh ở đây hơn 7 năm và đây là lần đầu tiên anh chụp ảnh một con kền kền lớn đang ăn một bông hoa mai rùa. “Tôi chỉ đợi kền kền ăn thịt con rắn. có được một vụ thu hoạch bất ngờ.”

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

張府天師被視為道教之祖,神階地位十分崇高。在府城廟宇建醮必請天師鑑醮,建醮之後必送天師,成為台南獨有特色,也因此除了建醮,天師從來不參與任何出轎活動,此次破首例在嘉義城隍廟常務董事楊嘉南、董事許英夫親自前往天壇恭迎張府天師,並成功邀請聖駕參加嘉義城隍廟夜巡遶境,並提前抵嘉義行台登殿。讓許多人跌破眼鏡直呼:絕不可錯過此次盛會。

張順得說,北門漁港西碼頭、南碼頭加高工程將斥資5254萬元,改善西碼頭長約99公尺、西碼頭北側18.8公尺、南碼頭長約124公尺,工程設計碼頭往外推175公分後墊高80公分,意即碼頭加寬、堤岸防水牆加高。

張詠宸指出,觀察目前使用數位圖檔室的人員,以文史專家學者或地方文史工作者最多,也有日本人來使用,也常會有老師或地方研究中心帶團參觀,反應相當不錯。

NỔ HŨ

明天上午各地仍是炎熱天氣,午後中南部地區、其他山區有短暫雷陣雨。明晚起受颱風外圍環流影響水氣增加,基隆北海岸、大台北、東半部、恆春半島有不定時局部短暫陣雨,民眾外出要注意天氣變化。明天桃園至台中沿海空曠地區與恆春半島,有較強陣風。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền