tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bối cảnh thập niên 1990 của \'Ngày xưa có một chuyện\'

Bối cảnh thập niên 1990 của \'Ngày xưa có một chuyện\'

thời gian:2024-09-03 15:37:43 Nhấp chuột:159 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ bảy, 31/8/2024, 00:00 (GMT+7) Bối cảnh thập niên 1990 của \'Ngày xưa có một chuyện\'

\"Ngày xưa có một chuyện tình\" - phim chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh - lấy bối cảnh Phú Yên để tái hiện mối tình th niên 1990.

NỔ HŨ Bối cảnh thập niên 1990 của 'Ngày xưa có một chuyện tình'     Bối cảnh thập niên 1990 của \'Ngày xưa có một chuyện\'

Hậu trường bối cảnh trong phim Video: CJ

Hôm 6/8, cảnh sát phát hiện Suga tự ngã khi lái xe scooter điện tại quận Yongsan, Seoul. Máy đo nồng độ cồn ghi nhận mức độ cồn của ca sĩ đạt 0,227% vượt quá mức cho phép 0,08%, đồng nghĩa với việc bị thu hồi giấy phép lái xe.

Thế nhưng, điều gì sẽ xảy ra khi sự hủy diệt còn chưa hoàn tất và mối nguy hiểm từ tàn tích chiến tranh vẫn tồn tại trong nhiều năm sau khi xung đột kết thúc? Với tác phẩm Dấu chân chiến tranh (2018), nhà nghiên cứu David Biggs khảo sát ảnh hưởng của chiến tranh ở Việt Nam, nhất là vùng căn cứ Phú Bài và những thung lũng sơn cước Thừa Thiên Huế. Thông qua phương pháp nghiên cứu liên ngành, ông vén bức màn cho độc giả thấy quá trình tổn thương và biến dạng, đứt gãy và tái thiết của môi trường tự nhiên cùng văn hóa bản địa. Theo tác giả, việc sử dụng từ "dấu chân" là phép ẩn dụ có chủ ý, đại diện cho những gián đoạn trong quá khứ.

Kỳ Duyên trả lời phỏng vấn giám khảo tại vòng casting. Video: Miss Universe Vietnam

Trích trailer phim "Ma da". Video: Lotte

Nhược Đồng và Hạ Cương đóng vợ chồng ở "Hoa hồng chiều". Ảnh: Douyin

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cho biết trước khi bấm máy, êkíp dành nhiều tháng khảo sát các bối cảnh, tìm những góc của mi \"Sau cùng, chúng tôi nhận ra chỉ có Phú Yên mới mang lại cảm giác hoài khái niệm đúng như tên phim\", anh nói.

Trailer "Ngày xưa có một chuyện tình"     Trailer "Ngày xưa có một chuyện"

Trailer \"Ngày xưa có một chuyện\" - dự kiến ​​​​ra mắt ngày 1/11 Video: CJ

i xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa, khắc họa đại cảnh nhóm nhân vật vui đùa bên ruộng lúa chín, dưới ánh hoàng hôn à nơi diễn ra câu chuyện thời niên thiếu của bộ ba Vinh (Thanh Tú). đóng) , Miền (Mona Bảo Tiên), Phúc (Hạo Khang). hiện ở hàn, xã Hòa Xuân Nam, thị xã Đông Hòa chỉ trong 35 ngày. Từ trái qua: Tạo hình nhân vật ở thập niên 1990 của Miền (Ngọc Xuân), Vinh (Avin Lu), Phúc (Đỗ Nhật Hoàng). Ảnh: Phan Hạnh

Trong ba diễn viê chính thời trưởng. thành công, Avin Lu là ngui duy nhấtđược mời đến caseing nhờng tích lũy kinh nghiệm quaánh đC sĩnh côngte sơn trong em và trịnh. công, từng tham gia vũ đoàn Bước Bỏ qua, chưa có nhiều kinh nghiệm Cả ba cùng lớn lên ở một thị trấn miền Trung, trải qua những kỷ niệm khó quên của thời gian ghi đến trường. , Phúc giữ im lặng vì tôn trọng tình bạn của cả ba.

Truyện từng bán hơn 100.000 bản, lọt vào top 10 tác phẩm bán chạy nhất của Nguyễn Nhật Ánh. Mắt biếc, Hạ đỏ, Đi qua hoa cúc, nhà văn đi vào các tình tiết gay gắt hơn g đó có việc \"ăn cơm trước kẻng\", nhân vật nữ chính có thai và phải làm mẹ đơn thân . mang tính giáo dục cao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền