tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bạn tỷ lệ phú Jeff Bezos ra mắt sách thiếu nhi

Bạn tỷ lệ phú Jeff Bezos ra mắt sách thiếu nhi

thời gian:2024-09-04 14:27:56 Nhấp chuột:155 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchLàng văn Chủ nhật, 9/1/2024, 05:00 (GMT+7) Bạn tỷ lệ phú Jeff Bezos ra mắt sách thiếu nhi

Bạn gái tỷ lệ giàu có Jeff Bezos - Lauren Sánchez - sắp phát hành cuốn \"The Fly Who Flew to Space\" lấy cảm hứng từ bản thân.

Theo People, tác phẩm dành cho thiếu nhi đầu tay của Lauren Sánchez kể về cuộc phiêu lưu của Flynn - một chú Chuột có thành tích học tập không nổ tôi bật nhưng tò mò về cuộc sống một lần lang thang. , Flynn vô tình bịt kín tên lửa và được đưa vào không gian\", các kiến ​​thức về Trái Đất và lý do cần bảo vệ môi trường. People Ảnh:

Ca sĩ hát nhạc phẩm cùng cựu thành viên nhóm M4U - Minh Vương, trong show nhạc phát sóng tối 24/8 trên FPT Play. Họ trình diễn bản phối mới sôi động, vui tươi mang âm hưởng blues, còn bản gốc mang phong cách pop ballad. Thu Phương hát với tâm thế của một người trưởng thành, hồi tưởng lại những ký ức xưa, còn Thùy Chi trong bản phát hành năm 2007 trải lòng bằng tiếng hát ngây thơ, trong sáng.

BẮN CÁ

Tiết mục "Là anh đó" của nhà Cá Lớn.

"Sự cách biệt ngôn ngữ không đáng kể, chúng tôi không cần phiên dịch vẫn hiểu ý nhau. Bởi bởi âm nhạc không có biên giới, vượt qua mọi rào cản. Đó là sự đồng điệu của những nghệ sĩ", ông Olivier Ochanine nói.

Trong một Phỏng vấn báo chí, Sánchez cho biết nội dung nắm bắt nguồn từ kỷ niệm của cô và các con. Khi đó, cả nhà đang ở trên máy bay và tìm thấy một con côn trùng xuất hiện trong côn đồ. tội nghiệp đã câu lạc bộ gia đình, tình huống này tip lên cảm hứng sáng tác cho cựu phóng viên, khiến cô suy nghĩ \"ngày cả một em nhỏ vẫn có những cuộc phiêu lưu thú vị\".

Vợ sắp cưới của tỷ phú Mỹ còn tiết lộ bản thân từng khó đọc, không ngờ một người như cô có thể Tôi không biết đọc hoặc đánh vần, nghĩ mình là kẻ ngốc và đây là số phận. thành nhà báo, nhưng lại nghĩ \'Làm sao ước mơ thành hiện thực nếu không thể viết?\".

ận ra Sánchez có khả năng mắc chứng khó đọc sau khi đọc bài báo cô viết cho trường. Southern California để theo dõi..

Đoạn phim giới thiệu sách mới của Lauren Sanchez     Lauren Sánchez

Video của Lauren Sánchez: Xưởng sách tập thể

People, Lauren Sánchez . khuyến khích mẹ viết sách trong nhiều năm. Cửu Flynn\", cô nói thêm.

Lauren Sánchez, 55 tuổi, là diễn viên, phóng thành viên chủ hãng sản xuất phim người Mỹ. n nhiều kênh trong gần 20 năm.

Người đẹp công khai mối Cùng thời điểm, S ánchez ly hôn người chồng chung sống 13 năm, Patrick Whitesell khi cả hai có nhau hai người là Evan , 18 tuổi, và Ella, 16 tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền