tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > ThaiBev tổ chức họp đối thoại về trao đổi cổ phiếu Một số cổ đông nhỏ không hài lòng với tỷ lệ hoán đổi Lianhe Zaobao

ThaiBev tổ chức họp đối thoại về trao đổi cổ phiếu Một số cổ đông nhỏ không hài lòng với tỷ lệ hoán đổi Lianhe Zaobao

thời gian:2024-09-07 22:11:43 Nhấp chuột:141 hạng hai

Thai Beverage trước đó đã quyết định thoái vốn hoạt động kinh doanh bất động sản thông qua trao đổi cổ phiếu để tập trung hơn vào kinh doanh đồ uống. Tuy nhiên, một số cổ đông nhỏ bày tỏ sự không hài lòng với tỷ lệ trao đổi cổ phiếu được đề xuất là 1,88, tin rằng điều này sẽ cho phép công ty nhận được. ít hơn Số cổ phần ở Fraser và Neave.

Tại cuộc đối thoại do Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS) và ThaiBev đồng tổ chức vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9), một cổ đông nhỏ đã bày tỏ điều này. Tuy nhiên, các cổ đông thiểu số lên tiếng nhìn chung đều đồng tình về lợi ích của thương vụ giúp ThaiBev trở thành cổ phiếu đồ uống thuần túy.

ThaiBev thông báo vào ngày 18 tháng 7 rằng họ sẽ bán bớt cổ phần của mình tại Frasers Property thông qua một sàn giao dịch cổ phiếu để thoái vốn khỏi hoạt động kinh doanh bất động sản và tăng cổ phần của mình trong Tập đoàn Frasers để trở thành một công ty nước giải khát và các công ty ở đây. việc kinh doanh thực phẩm.

Theo đề xuất, ThaiBev sẽ chuyển nhượng 28,78% cổ phần của mình tại Frasers Property cho công ty đầu tư bất động sản Thái Lan TCC Assets thông qua công ty con gián tiếp thuộc sở hữu toàn bộ của InterBev Investment Limited (IBIL). cổ phần của Tập đoàn Frasers cho IBIL.

Tỷ lệ trao đổi cổ phiếu là 1 cổ phiếu của Tập đoàn Frasers cho mỗi 1,88 cổ phiếu của Frasers Property, dựa trên giá 1,89 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu của Frasers Property và 3,55 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu của Frasers Group.

Ban lãnh đạo công ty nhấn mạnh những cân nhắc chiến lược đằng sau việc trao đổi này, nhấn mạnh rằng việc trao đổi cổ phiếu này sẽ giúp ThaiBev tập trung hơn vào hoạt động kinh doanh đồ uống và thoát khỏi thị trường bất động sản để nâng cao khả năng cạnh tranh của hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Tập đoàn Frasers là một trong những công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Đông Nam Á, với các dòng sản phẩm bao gồm bia, nước ngọt và các sản phẩm từ sữa.

Tuy nhiên, một số cổ đông nhỏ đã nêu lên nghi ngờ về tỷ lệ trao đổi cổ phiếu. Một cổ đông họ Chen tham dự buổi đối thoại cho biết: "Đổi 1,88 cổ phiếu Frasers Property lấy 1 cổ phiếu của Tập đoàn Frasers dường như không hiệu quả về mặt chi phí. Điều này không phản ánh giá thực tế trên thị trường. Tính theo giá cổ phiếu tăng cao, điều này tỷ lệ là 1,59 lần "

Cổ đông họ Chen cũng hỏi: Tại sao không đưa ra lời đề nghị mua lại toàn diện?

Giám đốc tài chính: Nếu một đề nghị mua lại toàn diện được đưa ra, công ty sẽ phải gánh thêm nợ nần

Prapakon Thongtheppairot, Giám đốc tài chính của ThaiBeverage Group, đã trả lời tại cuộc họp rằng nếu một đề nghị mua lại toàn diện được đưa ra, , công ty sẽ phải gánh thêm nhiều khoản nợ hơn và ảnh hưởng đến xếp hạng tín dụng cũng như chi phí tài chính.

房地产分析师指出,共享办公空间业者之间的竞争非常激烈。面对高昂生意成本,一些小规模业者或因资金周转不灵而倒闭。不过,市场对中央商业区共享办公空间的需求依旧良好,而大型业者抢得了大部分的市场份额。

投资研究及基金评级机构晨星(Morningstar)星期四(8月22日)举行新加坡基金回顾与展望线上记者会时透露,去年7月至今年6月的一年间,公积金投资计划下的基金整体平均回报率达9.69%。

BẮN CÁ

多名分析师指出,地段的位置不错,拥有良好的配套设施和教育资源,预计会受市场青睐。

BẮN CÁ

Một cổ đông họ Xie nói với Lianhe Zaobao rằng mặc dù đồng ý với lợi ích của việc trao đổi cổ phiếu cho ThaiBev nhưng ông sẽ không ủng hộ giao dịch do tỷ lệ trao đổi cổ phiếu.

Cổ đông sẽ bỏ phiếu về giao dịch này tại cuộc họp đại hội đồng cổ đông đặc biệt sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 20 tháng 9. Cổ đông lớn có lợi ích trong giao dịch sẽ không tham gia biểu quyết. Cổ đông nắm giữ cổ phiếu thông qua Công ty lưu ký trung ương (CDP) phải nộp phiếu hướng dẫn biểu quyết cho CDP chậm nhất là 17h ngày 12/9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền