vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Harris thu hẹp khoảng cách về tỷ lệ tán thành với Trump, Obama tham gia ủng hộ Harris |

Harris thu hẹp khoảng cách về tỷ lệ tán thành với Trump, Obama tham gia ủng hộ Harris |

thời gian:2024-07-27 20:52:04 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Các cuộc thăm dò dư luận mới nhất của Hoa Kỳ cho thấy tại 5 bang chiến trường bầu cử quan trọng, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris hoạt động tốt hơn Tổng thống Biden và khoảng cách về tỷ lệ ủng hộ giữa bà và ứng cử viên Đảng Cộng hòa Trump cũng bắt đầu thu hẹp. Cựu Tổng thống Obama và phu nhân Michelle tuyên bố ủng hộ Harris, điều này được cho là sẽ mang lại động lực lớn cho chiến dịch tranh cử của bà.

在医院受访的纳希德称自己日前被人带到一个房间里殴打。他坚信袭击他的人是便衣警察。

共和党副总统候选人万斯说,拜登既然宣布退选,那他要如何证明他继续担任总统是合理的。共和党籍的众议院议长约翰逊也说,若拜登不适合竞选总统,也意味不适合担任总统,必须立即辞职下台。

分析员认为,哈里斯如果胜选当上美国总统,可能对以色列采取比拜登更为强硬的立场。

Một cuộc thăm dò do Emerson College và "Capitol Hill Journal" công bố hôm thứ Năm (25 tháng 7) cho thấy ở 5 bang chiến trường quan trọng, khoảng cách ủng hộ giữa Harris và Trump vẫn đang dẫn trước Harris ở 4 bang. các bang quan trọng - Arizona, Georgia, Michigan và Pennsylvania, với khoảng cách từ 1 đến 5 điểm phần trăm; tuy nhiên, ở Wisconsin, Trump và Harris bằng nhau ở mức 47%.

Harris hứa sẽ đấu tranh cho tương lai khi phát biểu trước hiệp hội giáo viên lớn nhất ở Houston vào thứ Năm. Cô cũng chỉ trích gay gắt chủ nghĩa cực đoan của Trump như một mối đe dọa đối với các quyền tự do khó giành được của nước Mỹ.

Cô nói với các đại diện công đoàn giáo viên: “Khi bạn dạy về dân chủ và chính phủ đại diện, những kẻ cực đoan đàn áp quyền tự do bầu cử thiêng liêng; khi bạn nỗ lực tạo ra những nơi học tập an toàn và thân thiện cho trẻ em, "Những kẻ cực đoan đang tấn công quyền tự do của chúng ta." khỏi bạo lực súng ống," cô nói. "Họ đủ táo bạo để yêu cầu giáo viên mang súng vào lớp học trong khi từ chối thông qua luật an toàn súng hợp lý." 1} Harris cũng tuyên bố rằng cô sẽ tổ chức một cuộc tranh luận với Trump vào tháng 9 theo đúng ngày đó. trước đây đã được Biden và Trump đồng ý. “Có vẻ như bây giờ ông ấy đang rút lui, nhưng tôi đã sẵn sàng,” Harris nói với các phóng viên khi bà trở về Washington sau bài phát biểu ở Houston, ông Trump, 78 tuổi, cho biết hôm thứ Ba rằng ông hy vọng được phỏng vấn bởi ABC News News) để tổ chức sự kiện này. .

Biden 81 tuổi tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 21 tháng 7 và ủng hộ Harris 59 tuổi tiếp quản. Kể từ khi Harris tuyên bố tranh cử, bà đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ các liên đoàn lao động, người thiểu số và những người trong đảng.

Vào ngày 5 tháng 4 năm 2022, (từ trái sang phải) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris, Tổng thống Biden và cựu Tổng thống Obama đã tham dự một sự kiện về dự luật chăm sóc sức khỏe tại Phòng phía Đông của Nhà Trắng. (AFP)

Harris cũng vừa nhận được một làn sóng ủng hộ khác. Cựu Tổng thống Obama đã gọi cho cô ấy và nói: "Chúng tôi gọi điện để nói với bạn rằng Michelle và tôi rất tự hào được hỗ trợ bạn và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đưa bạn vào Phòng Bầu dục thông qua cuộc bầu cử này."

Reuters Nhóm vận động tranh cử của đảng Dân chủ được trích dẫn nói rằng đoạn video dài khoảng một phút, được phát hành vào thứ Sáu, là một cuộc gọi thực tế. Theo các báo cáo, sự hỗ trợ của Obama có thể giúp kích hoạt và duy trì năng lượng cũng như việc gây quỹ cho chiến dịch của Harris, và Obama có khả năng sẽ tham gia vào chiến dịch của Harris.

E-SPORTE-SPORT

Đồng thời, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen hôm thứ Năm cho biết rằng Harris và Biden có chung các giá trị cốt lõi về các vấn đề kinh tế và toàn cầu, và nếu Harris được bầu làm tổng thống, bà sẽ duy trì quan hệ quốc tế của Hoa Kỳ. Khả năng lãnh đạo. Yellen cho biết Harris có hiểu biết sâu sắc về các vấn đề kinh tế, bao gồm giúp đỡ các gia đình thịnh vượng, tạo việc làm tốt và giảm lạm phát.

Yellen, người đang ở Rio de Janeiro để tham dự Hội nghị Bộ trưởng Tài chính G20, cho biết cô vô cùng tự hào khi được làm việc với Biden và Harris và rằng chính phủ sẽ tiếp tục thể hiện cam kết của mình đối với chủ nghĩa đa phương, bao gồm cả về khí hậu , Hợp tác chung về nạn đói, đại dịch, xóa nợ và ngăn chặn sự xâm lược của Nga ở Ukraine.

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin cho biết Harris đã đưa ra những ý kiến ​​có ý nghĩa và rất hữu ích về một số quy trình ra quyết định rất phức tạp. Ông nói: "Tổng thống là người đóng vai chính trong quá trình này, nhưng bà ấy cũng là người đóng vai trò chủ chốt."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền