vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Tàu hỏa đâm xe tải, ít nhất 140 người bị thương

Tàu hỏa đâm xe tải, ít nhất 140 người bị thương

thời gian:2024-07-31 18:03:20 Nhấp chuột:190 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 29 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Đường sắt Nga cho biết hôm thứ Hai (29/7) ở miền nam nước Nga, một đoàn tàu chở 800 hành khách đã dừng ở một ngã tư. một chiếc xe tải, làm chín toa tàu trật bánh và làm ít nhất 140 người bị thương.

E-SPORT

Đường sắt Nga cho biết thêm rằng đoàn tàu khởi hành từ Kazan ở Tatarstan và hướng đến thị trấn du lịch Adler ở Sochi trên bờ Biển Đen. Người lái tàu nhìn thấy xe tải Kamaz đang cố vượt đèn đỏ nên phanh gấp nhưng không tránh được va chạm.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, đoàn tàu đang di chuyển với tốc độ 65 km/h (40 mph) gần Kotelnikovo ở phía nam Vùng Volgograd, cách Moscow khoảng 1.200 km về phía nam ( 750 dặm).

Đường sắt Nga cho biết "khoảng 140 người bị vết cắt và vết bầm tím", đồng thời cho biết thêm rằng 15 người đã được đưa đến bệnh viện để điều trị, trong đó có 3 trẻ em.

Các đội cứu hộ và đoàn tàu bảo trì đã nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn và đoạn đường sắt bị ảnh hưởng đã bị đình chỉ vô thời hạn.

Đoạn video được kênh Mash Telegram đăng tải cho thấy khoang xe tải bị đập nát không thể nhận dạng và khuôn mặt của một người đàn ông bê bết máu. Kênh này cho biết, tài xế xe tải Kamaz Aslambek Usmatov, 43 tuổi, đã bị văng ra xa khoảng 15 mét (50 feet) sau vụ va chạm.

Kênh trước đó đưa tin có 2 người thiệt mạng trong vụ va chạm nhưng tuyên bố này chưa được quan chức Nga xác nhận. Đường sắt Nga cho biết cho đến nay không có trường hợp tử vong nào.

Đoạn video do hãng thông tấn nhà nước Nga TASS công bố cho thấy toa tàu trật bánh, một số toa bị biến dạng nghiêm trọng và một toa dường như bị văng ra xa khoảng 10 m.

"Khi chúng tôi đến gần ngã tư, một chiếc ô tô Kamaz cách chúng tôi khoảng 400 m." Một hành khách kể với tờ Sun: "Tôi đã chứng kiến ​​thảm kịch của 5 toa tàu - một toa bị lật ngược, một đoạn bị lật sang một bên." và ba phần còn lại nghiêng một góc 45 độ.”

Cơ quan cấp cứu Nga cho biết lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đang nỗ lực giải cứu những hành khách bị mắc kẹt. Được biết, 9 toa tàu hiện đã trật bánh.

Chuyến tàu này khởi hành từ Kazan và đi đến Adler, thị trấn du lịch Sochi trên bờ Biển Đen. Hành trình kéo dài 47 giờ.

Người phát ngôn Bộ Nội vụ Irina Volk cho biết nguyên nhân vụ tai nạn đang "đang được điều tra".

Đây là vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc thứ hai ở Nga trong vòng một tháng.

Tháng trước, một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra trên một chuyến tàu du lịch đi từ thị trấn khai thác mỏ Vorkuta hoang vắng ở Bắc Cực đến khu nghỉ dưỡng Novorossiysk ở Biển Đen, khiến 2 người thiệt mạng và 70 người khác bị thương.

The EU stands with Ukraine.

文森特·卡塞尔(Vincent Cassel)是法国演员、导演、制作人。2008年,他主演的电影《头号公敌》上映,让他拿下东京电影节影帝和法国凯撒奖最佳男演员,并获得法国国家骑士勋章。 2010年至2016年相继出演电影《黑天鹅》《危险方法》《我的国王》《谍影重重5》等多部影片。

E-SPORT

往南几百公里处,澳大利亚皇家空军廷德尔基地(RAAF Base Tindal)是澳大利亚空军关键战力的所在地,也是美军战机在近期演习中的临时基地。

Cho đến nay, không có dấu hiệu nào cho thấy có sự phá hoại trong những vụ tai nạn này.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền