vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Vụ án mạng xảy ra tại một nhà hàng Thái Lan ở Pulau Bunting, một nam nghi phạm người nước ngoài bị đâm chết sau khi cãi vã với đồng nghiệp.

Vụ án mạng xảy ra tại một nhà hàng Thái Lan ở Pulau Bunting, một nam nghi phạm người nước ngoài bị đâm chết sau khi cãi vã với đồng nghiệp.

thời gian:2024-08-06 13:34:45 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Penang News ngày 6)  Một người đàn ông nước ngoài bị đâm chết do ẩu đả do một đồng nghiệp nghi là bất mãn gây ra. Cảnh sát đã bắt giữ 8 người nước ngoài và một người đàn ông địa phương để hỗ trợ điều tra.

Cảnh sát trưởng Penang Datuk Han Cha đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Hai cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo vào khoảng 3 giờ sáng thứ Hai và tìm thấy một người nước ngoài bất tỉnh trong một nhà hàng Thái Lan ở Balik Pulau Pulau Bunting. Tôi tin rằng anh ta đã bị đâm. chết trong lúc cãi vã.

从画面可见,皮卡当时的车速十分快,而Axia则冲入行车记录仪车主的轿车方向,同时撞断了一支交通灯灯柱,而皮卡车车主则在肇事后逃逸。

“昨天收到报告,今天将记录相关此事的进一步资讯。该名少年害怕回家,这是可以理解的,因为他担心因为在学校打架,其监护人会叫到学校。”

“这次行动不仅仅是针对非洲人,也是为了侦查外籍人士所犯下的罪行。”

金马律警区代主任努案祖兰警监表示,警方目前正在对此案进行全面调查,包括嫌犯的作案动机。

E-SPORT

他进一步解释,柔州的所有卫生诊所的确在周五、周六休诊,惟仍提供紧急救援服务,急诊室前也置有工作人员的联系方式。

E-SPORT

Ông cho biết cảnh sát đã mở chiến dịch truy quét và bắt giữ 8 người nước ngoài và 1 người đàn ông địa phương. 9 người trong độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi và bị tạm giữ 7 ngày cho đến ngày 11/8 để hỗ trợ điều tra.

"Điều tra sơ bộ cho thấy người quá cố không hài lòng với đồng nghiệp của mình. Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra vụ án này."

Anh ấy nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự. Nếu bị kết án, anh ta sẽ bị kết án từ 30 đến 40 năm tù và bị đánh không dưới 12 roi.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu quân cảnh bị kết án 45 năm tù, 24 roi vì giết nam sĩ quan và cướp vợ sĩ quan Một người đàn ông Trung Quốc ngoài 60 tuổi bị kết án 38 năm tù sau khi nhận tội giết anh trai và chị dâu 2 năm trước Nghi phạm trong vụ án giết người kinh hoàng của Yishun là anh trai giám hộ của người quá cố và bị buộc tội giết người vào sáng nay Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông trong vụ cướp và giết một phụ nữ lớn tuổi Sarawak. Nghi phạm hóa ra là cháu nuôi 29 tuổi của người quá cố!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền