vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > 14 thành viên giáo phái bị buộc tội hôm nay. Bên ngoài tòa án ở Baja, người thân và những người đến nghe phiên tòa rất đông.

14 thành viên giáo phái bị buộc tội hôm nay. Bên ngoài tòa án ở Baja, người thân và những người đến nghe phiên tòa rất đông.

thời gian:2024-08-06 16:10:37 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Batu Pahat News ngày 6) 17 tín đồ của tổ chức giáo phái "MILLAH IBRAHIM / ABRAHAM" đã bị cảnh sát bắt giữ vài ngày trước, và 14 người trong số họ đã bị đưa đến Tòa án Hồi giáo Batu Pahat vào sáng nay để đối mặt với cáo buộc .

E-SPORT

Khoảng 50 người đã tập trung bên ngoài Tòa án Hồi giáo Batu Pahat vào khoảng 8h30 sáng nay. Họ được cho là người nhà của các tín đồ cũng có rất nhiều người theo dõi phiên tòa khiến khung cảnh rất đông đúc. Hơn một giờ sau, 14 tín đồ đến tòa án trên nhiều xe tải để đối mặt với cáo buộc.

Nhóm thực thi pháp luật của Ban Tôn giáo Hồi giáo Johor, cùng với Trụ sở Cảnh sát Bukit Aman và Trụ sở Cảnh sát Bang Johor, đã phát động một chiến dịch chung tại 4 quận của Johor là Batu Pahat, Pontian, Muar và Segamat vào ngày 1 của tháng này, và bắt giữ 17 người theo một giáo phái.

Ngay từ ngày 30 tháng 7 năm 2015, Johor đã phân loại tổ chức Meera Ibrahim Abraham là tổ chức dị giáo và được công bố vào ngày 28 tháng 4 năm 2016.

Ngoài các hoạt động thực thi pháp luật ở Johor, Ban Tôn giáo Hồi giáo của Negeri Sembilan đã bắt giữ 3 người theo giáo phái Mira Ibrahim Abraham vào giữa tháng 7. Họ bị phát hiện đang truyền bá giáo lý cho những người thân trong gia đình và cư dân địa phương. đã hoạt động lên đến một năm.

Văn phòng tôn giáo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 14 thành viên giáo phái Mira Abraham bị buộc tội, trong đó có một giáo viên tôn giáo và hiệu phó Cục Tôn giáo Johor và cảnh sát phối hợp bắt giữ 17 thành viên giáo phái Một video Kinh Thánh được quảng bá bên ngoài phòng cầu nguyện ở Khu Di sản Thế giới. Cảnh sát đã nhận được 4 báo cáo, trong đó có đại diện của Văn phòng Tôn giáo. Dẫn đầu phái đoàn đến thăm các địa điểm tôn giáo không theo đạo Hồi và gây tranh cãi, chính quyền Perak chỉ đạo Cục Tôn giáo giải thích

他指出,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

控状指被告于4月16日下午3时30分至下午5时之间,以伪造文件欺骗一名70岁男子,诱骗后者在实兆远一家银行交出350令吉,作为协助获得爱心援助计划援助的费用。

哥打士打县警区主任西蒂诺莎拉瓦蒂今日发文告表示,警方于事发当天下午4时26分接获民众投报,指一名男子跳入河中后疑溺水。

E-SPORT

前4名嫌犯排除了涉案嫌疑,在延扣期届满后获准口头保释,而第5名落网的31岁男嫌犯,已经被警方第3次延扣调查,也令外界猜测掳走女童的动机不单纯。

怡保市议员段国其在受访时指出,据其了解,该起意外于今天上午7时左右,在斯里宾商区三岔路口发生。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền