tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ukraine tuyên bố tiêm kích hoạt Su-34 Nga

Ukraine tuyên bố tiêm kích hoạt Su-34 Nga

thời gian:2024-08-07 20:11:22 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 18:25 (GMT+7) Ukraine tuyên bố tiêm kích hoạt Su-34 Nga

Tình báo Ukraine nói đã tiêm một quả bom Su-34 và đạn trong đòn tấn công vào sân bay Morozovsk ở Nga, được chọn bằng UAV.

{3) tov của Nga vào ngày 3/8\", Tổng địa phương Ukraine trướ c được biết đã phân phối cùng GUR và cơ quan a new country Ukraine (SBU) đã phá hủy hoàn toàn kho đạn ở cơ sở, thêm rằng hai tiêm kích bom Su-34 khác tại đây có thể cũng đã bị hư hại do mảnh cánh Ngoài ra, bốn tòa nhà kỹ thuật và hai nhà ứa máy bay tại sân bay cũng bị hỏng, theo cơ quan này. 2}

Ảnh vệ tinh do GUR đăng kèm cho thấy một vật thể cháy đen được tiêm kích bom Su-34 cùng các vệt cháy xung quanh, cho sự kiện đã xảy ra các vụ nổ tại đây.

Ảnh vệ tinh chụp căn cứ Morozovsk sau vụ tập kích hôm 3/8. Ảnh: GUR

Ảnh vệ tinh chụp căn cứ Morozovsk sau tập kích hôm nay 3/8. Ảnh: GUR

Bộ Quốc phòng Nga chưa bình luận về cơ quan này hôm nay. 3/8 tự sát Ukraine trên bầu trời tỉnh Rostov, Kursk, Belgorod, Orel, Ryazan và Voronezh, cũng như trên biển Azov và vùng Krasnodar .

Cảnh sát địa phương dẫn lời khai của vợ ông Asgim cho biết nạn nhân đã cố gắng chạy ra đường, nhưng bị Parlindungan đuổi theo, đánh ngã và liên tục tấn công vào vùng đầu.

Quan chức Gaza nói rằng hiện trường vụ không kích "rất bi thảm", nhấn mạnh 80% số người chết và bị thương là trẻ em. Ít nhất 16 người được cho là còn mắc kẹt bên dưới đống đổ nát.

E-SPORT

Ông Saree cho biết đây là chiếc MQ-9 thứ bảy bị tiêu diệt trong "chiến dịch hỗ trợ người dân Palestine ở Dải Gaza" do nhóm vũ trang Yemen tiến hành từ cuối năm ngoái. Đây cũng là lần đầu Houthi tuyên bố bắn rơi UAV Mỹ kể từ sau đợt không kích quy mô lớn của Israel nhằm vào cảng Hodeidah hôm 21/7.

E-SPORT

"Chúng tôi từng trải qua nhiều cuộc bạo loạn và đụng độ như vậy, nhưng thường chỉ giới hạn ở một số khu vực nhất định. Giờ đây tình trạng đang lan tràn khắp nhiều thành phố chủ chốt và thị trấn lớn", Tiffany Lynch, phó chủ tịch Liên đoàn Cảnh sát Anh và xứ Wales, cho biết.

Ông Trump không nhắc tên bất cứ công dân Mỹ nào vừa được Nga trả tự do theo thỏa thuận trao đổi trao đổi tù nhân lớn nhất với phương Tây kể từ sau Chiến tranh Lạnh. Trong phát biểu chỉ trích thỏa thuận này trước đó, ông cũng không đề cập tên bất cứ tù nhân nào, chỉ tập trung chỉ trích chính quyền Tổng thống Joe Biden.

Thống đốc Belgorod Vyacheslav Gladkov thông báo UAV Ukraine đã thực hiện một kho dầu ở tỉnh, trong khi các tài khoản mạng xã hội cho biết đã xảy ra các vụ nổ gần sân bay Morozovsk và một kho dầu ở Rostov.sử dụng bom và tên lửa dẫn đường, trong đó có mẫu bom tăng cường mới được phát triển.

Sân bay Morozovsk nằm cách tiền tuyến khoảng 265 km và là nơi đóng quân của Trung đoàn ném bom số 559. thuộc Sư đoàn Không quân hỗ trợ số 1 của Không quân Nga. Ukraine đã nhiều lần tập cơ sở này nhằm vô hiệu hóa phi đội Su-34 Nga.

Hồi tháng 4, SBU cho biết một trận tập kích bằng UAV đã được khai phá 6 chiến đấu cơ và gây hại 8 máy bay Nga ở Morozovsk, song ảnh bảo vệ Tinh cho thấy sân bay còn khá nguyên sau đòn tấn công.

Ngoài Morozovsk, Kiev cũng thường Xuyên vào các mục tiêu khác trên lãnh thổ Nga ho đặc khu vực do Moskva kiểm soát. Quân đội Ukraine hôm nay 3 /8 thông báo đã đánh chìm tàu ​​​​ngầm Rostov-on-Don thuộc lớp Kilo và làm hư hại 4 bệ phóng S-400 trong đòn tập kích thành phố Sevastopol ở bán đảo Crimea trước đó một ngày.

Tàu cải Rostov-on-Don từng bị tổn hại nặng do tên lửa hành trình Storm Shadow of Ukraine tháng 9, Con tàu và nó đang trong quá trình thử nghiệm để chuẩn bị IAS

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền