tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Niger cắt quan hệ ngoại giao với Ukraina

Niger cắt quan hệ ngoại giao với Ukraina

thời gian:2024-08-09 14:38:37 Nhấp chuột:167 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 09:04 (GMT+7) Niger cắt quan hệ ngoại giao với Ukraina

Niger cắt quan hệ ngoại giao với Ukraine sau khi Mali có động thái tương tự, liên kết lực lượng Ukraine hỗ trợ Quân đội ở Mali.

\"Cộng hòa Niger, nhắm mục tiêu thực hiện đoàn kết hoàn toàn với chính phủ và nhân dân Mali, quyết định cắt quan hệ ngoại giao với Ukraine ngay lập tức\", Amadou Abdramane, phát ngôn viên chính phủ Niger, ngày 6/8 thông báo trên truyền hình.

Quyết định được đưa ra hai ngày sau khi chính phủ phủ Mali có động thái tương tự, liên quan phát biểu gần đây của người phát ngôn Tổng cục Tình báo Quốc phòng Ukraine (GUR) Andriy Yusov ân sự Nga hiện diện ở Mali để hỗ trợ quân đội chính phủ, thiệt hại mạng . n chiến dịch chống lại tay súng Nga\", song không giải thích thêm. Mali cáo buộc phát ngôn ngữ GUR đã được nhận \"vai trò chơi của Ukraine trong cuộc tấn công tấn than, nhẹ nhàng và man thoải\" này.

\"Chính phủ cộng hò a niger vô cùng kinh ngạc và thanh lọc trước phát biểu mang tính hòa bình và không thể chấp nhận của ông Andryi Yusov\", ông Abdramane cho biết, thêm rằng Mali sẽ yêu cầu Hội đồ ng Bảo an Liên Hợp Quốc thảo luận về \"hành động gây sốc\" của Ukraine. ở giao nước này trước đó tuyên bố Kiev \"tuân thủ vô điều kiện các quy tắc của luật pháp quốc tế\", \"kiến quyết định bỏ bạo lực của chính phủ chuyể n tiếp ở Mali\" và làm tiếc về quyết định \" xông vàng\ " của Mali.

Đối thủ của ông, Tổng thống Joe Biden, phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng, động lực gây quỹ suy yếu và những lo ngại trong nội bộ đảng Dân chủ về khả năng ông có thể tiếp tục cạnh tranh trên đường đua Nhà Trắng.

Cường kích Su-24 sau đó bay trên không rồi thả liền một lúc hai tên lửa Storm Shadow, được cho là nhắm vào mục tiêu Nga. Video chuyển sang hình ảnh một cường kích khác khai hỏa hai quả đạn Storm Shadow, lần này được thả cách nhau vài giây.

"Chúng ta cần khiến kẻ thù ngừng cho rằng Israel phải ngồi chờ họ ra tay. Nguy cơ leo thang ở mặt trận phía bắc đang gia tăng và sẽ khôn ngoan hơn nếu chúng ta ra tay trước", Channel 13 dẫn lời các các quan chức IDF trong cuộc họp.

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

xỔ số

Phát biểu được Kirby đưa ra sau khi JD Vance, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump nên được ghi nhận công lao vì thỏa thuận trao đổi tù nhân lịch sử giữa Nga và Mỹ hôm 1/8, giúp ba công dân Mỹ được về nước.

Trên ứng dụng hẹn hò Bumble, Bairachna, giám đốc marketing cho một thương hiệu quần áo ở Kiev, ưng một chàng trai có phong cách thời trang cuốn hút. Nhưng cô chững lại khi biết anh là thương binh cụt một chân.

Quan hệ Niger - Mali gần đây được thắt chặt trong đượm chính quyền quân sự điều hànhNga.

Tháng trước, Niger, Mali và Burkina Faso, quốc gia cũng trải nghiệm qua đảo chính quân sự, ký kết Hiệp ước lập liên hiệp tấn công tăng cường hội nhập, sau khi đồng tuyên bố rời đi . từ Cộng đồng kinh tế Các khối quốc gia Tây Phi (ECOWAS).

Giao tranh dữ dội bom nổ hôm nay 25/7 tại một trại quân sự ở Tinzaouatene, khu vực gần biên giới với Algeria, của Mali . đạo tuyên bố họ đã hạ tổng cộng 47 quân nhân Mali và 84 thành viên Wagner trong cuộc tấn công kéo dài ba ngày dụng cụ.

Giới quan sát cho biết quân chính phủ Mali và lực lượng. Wagner nguy thiệt hại nặng do quân mạnh đã lợi ích bão cát để bố trí vòng địa vũ.

Tập đoàn Wagner những năm gần đây tăng cường hiện diện ở châu Phi và phát triển đã khai thác sức mạnh tại Trung Phi , Burkina Faso và Mali.

Vị trí Mali, Niger. Đồ họa: AFP

Vị trí Mali, Niger. Đồ họa: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền