vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Việt Nam khuyến công dân không đến Bangladesh

Việt Nam khuyến công dân không đến Bangladesh

thời gian:2024-08-10 15:05:24 Nhấp chuột:66 hạng hai
Trở lại Thế giới ThếgiớiNgười Việt 5 châu Thứ Tư, 8/7/2024, 17:23 (GMT+7) Việt Nam khuyến công dân không đến Bangladesh

Việt Nam quảng bá công dân tránh tới Bangladesh nếu không thực sự cần thiết, khi tình hình biểu tình ở nước này diễn đàn phức tạp.

\"Trong những ngày qua, tình hình biểu hiện tại Bangladesh diễn đàn phức tạp, có thể gây mất an toàn cho công dân Việt Nam có mặt tại Bangladesh\", Ngoại giao nêu trong thông báo ngày 7/ 8 .

"Chúng tôi từng trải qua nhiều cuộc bạo loạn và đụng độ như vậy, nhưng thường chỉ giới hạn ở một số khu vực nhất định. Giờ đây tình trạng đang lan tràn khắp nhiều thành phố chủ chốt và thị trấn lớn", Tiffany Lynch, phó chủ tịch Liên đoàn Cảnh sát Anh và xứ Wales, cho biết.

Ông Trump không nhắc tên bất cứ công dân Mỹ nào vừa được Nga trả tự do theo thỏa thuận trao đổi trao đổi tù nhân lớn nhất với phương Tây kể từ sau Chiến tranh Lạnh. Trong phát biểu chỉ trích thỏa thuận này trước đó, ông cũng không đề cập tên bất cứ tù nhân nào, chỉ tập trung chỉ trích chính quyền Tổng thống Joe Biden.

"Bây giờ hãy mang lại công lý được chờ đợi từ lâu cho các gia đình nạn nhân", ông Johnson viết trên mạng X ngày 3/8.

Pháp ước tính có khoảng 23.000 công dân đang sống ở Lebanon và khoảng 10.000 công dân tới thăm quốc gia Trung Đông này trong tháng trước.

Bộ ngoại giao quảng cáo công dân không đến Bangladesh vào thời điểm này nếu không thực sự cần thiết. n tăng cường bảo vệ bản thân và gia đình, hạn chế Bangladesh cần thường xuyên theo dõi thông tin của chính quyền sở tại và cảnh báo của Cục Lãnh sự hoặc đại đại Ảnh: AP

Bang ladesh suốt tháng qua chứng kiến ​​​​các cuộc biểu tình bạo lực diễn ra khắp nước. sách phân bổ chỉ tiêu chức năng, trong đó ưu tiên tuyển dụng con cháu cựu chiến binh

h cho con cháu cựu chiến binh giảm từ 30% xuống còn 5%. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình vẫn tiếp diễn để kêu thủ tướng Sheikh Hasina từ chức, bất chấp lệnh giới nghiêm và những cuộ c đụng độ với lực lượng an ninh.

Thủ tướng Hasina, người lãnh đạo Bangladesh từ năm 2009, hôm nay 5/8 chấp nhận từ tổ chức và tăng thăng tiến từ đất nước, khi sức ép từ cuộc biểu tình ngày càng tăng. Bangladesh Mohammed Shahabuddin ngày 6/8 quyết định giải tán quốc hội, mở đường để tổ chức tổng tuyển cử..

Tính tới ngày 8/6, ít nhất 432 người đã chết vì bạo lực trong các cuộc biểu tình ở Bangladesh.

Để nhận được sự hỗ trợ trong các trường hợp cần trợ giúp, đề nghị công dân liên hệ đường dây nóng Bảo hộ công dân:

- Đại sứ quán Việt Nam tại Bangladesh: +880 1711595379. - Tổng đài Bảo hộ công dân của Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao: +84 981 84 84 84.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền