tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > TP HCM

TP HCM

thời gian:2024-08-14 17:17:15 Nhấp chuột:126 hạng hai

Chad Kubanoff, 37 tuổi, đang sống tại TP HCM, chủ sở hữu các trang mạng xã hội chuyên về nội dung ẩm thực. n TP HCM năm 2008 và ấn tượng với đồ ăn Việt, quyết định ở lại từ năm 2011, làm blogger ẩm thực.

Tháng 4, Chad đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn video giới thiệu về món phở Việt t và tip các lá phở nên thử khi đến TP HCM. anh biết đến ba lá bùa này thường xuyên tìm kiếm các địa chỉ ăn đường phố mới ở thành phố thành phố Láng còn lại phục vụ món phở hương vị kết hợp hai miền.

Tiệm đầu lần đầu tiên Chad Kubanoff ghé thăm là phở Lệ trê n đường Nguyễn Trãi, quận 5. Tiệm này Chad được người bạn ngoại giới giới thiệu và bạn cho rằng đây là Lá phở \"ngon nhất thành phố\". , bò viên với giá 100.000 đồng. ủng hộ phở ở đây, nước dùng có vị đậm đà, thơm Anh cũng cho các loại rau thơm, giá đỗ, sa tế và bổ sung chanh vào tô phở để đậm đà hơn. đáng để du khách dành thời gian khám phá.

Phở SOL ở khu phố Tây Thảo Điền là quán thứ hai Chad tìm đến, được anh nhận x ét là \"tiệm phở Bắc ngon nhất TP HCM\".

Chad Kubanoff thưởng thức món phở bò tái lăn.

Chad Kubanoff thưởng thức món phở bò tái lăn.

Món đầu tiên Chad gọi khi tới đây không phải tô phở nước thông thường mà là phở chiên phồng giá 119.000 đồng một đĩa . Đây là lần đầu tiên Chad ăn món phở chiên ở TP HCM. Món tiếp theo anh thử là phở cuốn, giá 89.000 đồng một đĩa.. mùi thơm mùi khói. u là Phở Việt Nam ở đường Trần Quốc Toản, quận 3. Quán sử dụng bánh tráng thủ công tại phòng, hương vị thiên về phở Bắc, gia vị ăn kèm sử dụng một số loại c ủa phở Nam. Giá một tô phở tại đây là 80.000 đồng. Này đậm vị bò và nhiều mùi thơm dùng xương, đuôi bò được để trong thố đá nóng, bánh phở, bắp bò và Chad Kubanoff cho hay hương tô phở thay đổi sau mỗi lần nêm gia vị. Tuyệt vời nhưng anh không ăn thường xuyên mà thường dùng cho một số buổi sáng, ăn tối hoặc khi đổ bệnh.

\"Ăn một lần phở vào 3h sáng sau khi tỉnh rượu là một cảm giác tuyệt vời\ ", Chad nói.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

E-SPORT

Jill Robbins, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

Di sản thế giới liên tỉnh duy nhất ở Việt Nam bao gồm vịnh Hạ Long thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với diện tích 43.400 ha, 775 hòn đảo và quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng với 367 hòn đảo nằm trên diện tích rộng khoảng 300 km2, giữa vịnh Bắc Bộ.

Sophie gợi ý chào ngày mới bằng món ăn yêu thích: bánh galette comlete ở Breizh Cafe, chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh khắp thành phố và bán một số loại bánh crepe kiều mạch ngon nhất Paris.

Hành khách chờ làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion. Ảnh: Times of Israel

Hành trình 48 giờ ở Cù Lao Chàm dựa trên lịch trình thực tế tháng 7/2024 của độc giả Duy Trần và tư vấn từ một đơn vị tour tại Hội An.

E-SPORT

Bích Phương

Ảnh: Chad Kubanoff

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền