tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Bộ trưởng quốc phòng Nga nêu 4 điều kiện để thắng phương Tây

Bộ trưởng quốc phòng Nga nêu 4 điều kiện để thắng phương Tây

thời gian:2024-08-15 14:00:41 Nhấp chuột:135 hạng hai
E-SPORTTrở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/13/2024, 14:48 (GMT+7) Bộ trưởng quốc phòng Nga nêu 4 điều kiện để thắng phương Tây

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Belousov nói xung đột tại Ukraine là cuộc đối đầu Moskva - phương Tây và nêu 4 điều kiện để nước này giành chiến thắng.

Phát biểu tại lễ khai mạc Diễn đàn Kỹ thuật - Quân sự quốc tế Quân đội 2024 ở ngoại ô Moskva hôm nay 12/8, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrey Belousov xung đột vũ trang giữa Nga và phương Tây\".{2

Bộ trưởng Belousov nói cuộc đối đầu này bắt nguồn từ \"mong muốn của Mỹ cùng đồng minh về việc duy trì vị thế thống trị và ngăn chặn xây dựng một trật tự thế giới mới đa cực và công bằng\" . Ông nêu ra 4 điều kiện để Nga có thể chiến thắng trong cuộc đấu tranh đầu tiên.

\"Đầu tiên là cung cấp cho binh sĩ vũ khí hiện đại nhất, đặc biệt là khí tài có độ chính xác thực cao bao gồm việc sử dụng thiết bị không người lái và robot\", Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho hay.

E-SPORT

Điều kiện thứ ba là \"tạo ra một hệ thống kiểm soát dựa trên hiệu ứng nghệ tiên tiến, bao gồm trí tuệ nhân t đạo\". Cuối cùng là \"liên kết cải tiến luyện huấn luyện quân nhân, đặc biệt là đội ngũ chỉ huy\", theo Bộ trưởng Quốc phòng Nga.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrey Belousov trong bức ảnh đăng ngày 12/8. Ảnh: TASS

Bộ trưởng Quố c phòng Nga Andrey Belousov trong bức ảnh đăng ngày 8/12. Ảnh : TASS

\"Chỉ có cách tiếp cận toàn diện như vậy mới có thể mang lại lợi thế hoàn thiện Toàn trước kẻ thù. Chính kết luận quan trọng này đã dẫn đến quyết định xây dựng diễn đàn Army\" , ông Belousov nhấn mạnh.

Army 2024 diễn ra ngày 12-14/8 tại trung tâm triển lãm Patriot ở ngoại ô thủ đô của Nga. Tại sự kiện, ách quan sẽ được xem nhiều loại vũ khí

Tại Army 2023 ưu thế về quân sự của Nga với các nước phương Tây. cuộc xung đột tại Ukraine tàn phát cuối tháng 2/2022 . Sau xung đột xảy ra, Mỹ và đồng minh đã hỗ trợ mạnh mẽ Ukraine và chuyển giao hàng loạt khí tài hiện đại cho nước này, như tên lửa ATACMS, Storm Shadow , xe tăng Abrams, thiết giáp Bradley, pháo phản lực HIMARS hay tiêm kích F-16.

Nga phóng quân Tây vũ khí khí cho Ukraine để tạo ra chiến tranh kéo dài. của Ukraine ở tỉnh Kursk, Tổng thống Putin cũng cho rằng phương Tây \"đang chiến đấu với Nga bằng bàn tay của người Ukraine\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền