tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Quân Ukraine giữ im lặng trước đòn tấn công Nga, điều động quân tới biên giới dưới danh nghĩa huấn luyện Lianhe Zaobao |

Quân Ukraine giữ im lặng trước đòn tấn công Nga, điều động quân tới biên giới dưới danh nghĩa huấn luyện Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 18:24:35 Nhấp chuột:71 hạng hai

(Kyiv News) Các cuộc tấn công xuyên biên giới của Ukraine ở khu vực Kursk phía tây Nga của Nga đã gây ngạc nhiên cho các đồng minh thân cận của Ukraine, bao gồm cả Hoa Kỳ. Theo New York Times, trước khi quân đội Ukraine phát động cuộc tấn công, các quan chức Ukraine rất kín tiếng và quân đội Ukraine tham gia chiến dịch chỉ biết chi tiết về nhiệm vụ ba ngày trước khi diễn ra chiến dịch.

E-SPORT

Paro, nhà phân tích của Tập đoàn Blackbird của Phần Lan, người đã phân tích cảnh quay chiến trường, cho biết: "Đây là một ví dụ điển hình cho thấy các hoạt động hiện đại thành công đòi hỏi các biện pháp an ninh hoạt động cực đoan và hoạt động lừa dối như thế nào."

E-SPORT

Hành động của quân đội Ukraine thực sự có thể truy nguyên được. Bản đồ chiến trường do các nhà phân tích độc lập biên soạn cho thấy các lữ đoàn quân sự chiến đấu lâu dài ở phía đông đang tiến vào vùng Sumy Oblast phía đông bắc Ukraine, ngay bên kia biên giới với Kursk.

Hành động của quân đội Ukraine đã thu hút sự chú ý của một số người ở Nga. Nghị sĩ Nga và cựu sĩ quan quân đội cấp cao Gurulev tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng khoảng một tháng trước cuộc tấn công xuyên biên giới, giới lãnh đạo quân sự Nga nhận được báo cáo rằng quân đội Ukraine đã bị phát hiện và thông tin tình báo cho thấy họ đang chuẩn bị tiến hành một cuộc tấn công. , nhưng cấp trên ra lệnh cho họ không được hoảng sợ, nói rằng "những người ở trên đã biết chuyện gì đang xảy ra".

虽然数字略有增加,报告认为日企对于进驻中国渐失兴趣。东京商工调查公司研究员饭岛大辅说:“日企在中国开展业务的兴趣下降幅度,可能比数据显示的还要大。”

该项目最初由首尔市长吴世勋提议,他到新加坡考察后受到启发,希望借鉴新加坡以低工资雇用育儿保姆的制度。

哥白尼气候变化服务局副局长伯吉斯说:“全球气候持续变暖的总体形势并没有改变……气候变化的破坏性影响在2023年前就已显现,并将持续至全球温室气体达到净零排放为止。”

以色列陆军参谋长哈勒维誓言要找到辛瓦尔(Yahya Sinwar)并歼灭他,迫使哈马斯另觅领袖。

不过,申源湜认为,发展本土核武库可能对韩国的外交地位和经济造成严重影响。他接受路透社专访时说:“韩美联盟将出现巨大裂痕,而如果我们退出核不扩散条约,将会面临各种后果,我们的金融市场将首当其冲。”

2021年1月,特朗普支持者为阻止国会认证拜登胜选闯入国会大厦,引发致命骚乱。今年3月,特朗普称自己若再败选,美国汽车业与整个国家将遭到血洗。

Các sĩ quan quân đội Ukraina được phỏng vấn nói rằng họ lợi dụng việc huấn luyện và tiếp nhận trang thiết bị mới để lấy cớ điều động một số lữ đoàn vào tỉnh Sumui. Các sĩ quan tham gia chiến dịch cho biết họ được hướng dẫn không mặc quân phục khi vào thị trấn để tránh thu hút sự chú ý. Đồng thời, họ chỉ được thông báo chi tiết về nhiệm vụ vào phút cuối.

Artyom, phó chỉ huy một lữ đoàn quân sự, cho biết vào ngày 3 tháng 8, chỉ huy lữ đoàn của ông đã triệu tập một cuộc họp gồm các sĩ quan quân sự cấp cao cạnh đường rừng và thông báo rằng mục tiêu của nhiệm vụ là giúp đỡ những người dân trong vùng khu vực phía đông Donbas. Các đồng chí chiến đấu đã chuyển hướng sự chú ý của Nga;

Mặc dù người dân địa phương nhận thấy sự gia tăng số lượng quân đội và phương tiện Ukraine trong làng nhưng tất cả họ đều ngầm đồng ý không đề cập đến điều đó.

Afric, một nhà phân tích người Mỹ theo dõi hoạt động triển khai quân sự của Nga, nói rằng tỉnh Kursk nằm cách xa nơi giao tranh và là mục tiêu dễ dàng hơn so với các khu vực khác của chiến tuyến dài 966 km ở miền đông và miền nam Ukraine . "Phòng thủ của quân đội Nga ở Kursk không dày đặc như các công sự vững chắc được thiết lập ở các khu vực khác như phía nam."

Ngày 6 tháng 8, Nga cho biết khoảng 300 binh sĩ thuộc Lữ đoàn cơ giới số 22 của Ukraine, 20 Đơn vị xe chiến đấu bọc thép và 11 xe tăng vượt biên giới vào Nga.

Với ít mìn hơn và các chướng ngại vật chống quân sự, quân đội Ukraina tiến nhanh, chọc thủng các trạm kiểm soát biên giới và tuyến phòng thủ, đồng thời bắt giữ một số quân Nga.

Ngày 12 tháng 8, Thống đốc Vùng Kursk cho biết cuộc tấn công của quân đội Ukraine đã khiến hơn 100 dân thường bị thương và hơn chục người thiệt mạng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền