tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Tập đoàn BIM

Tập đoàn BIM

thời gian:2024-08-21 15:02:06 Nhấp chuột:57 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ sáu, 8/9/2024, 09:00 (GMT+7) Tập đoàn BIM

Tập đoàn BIM nhận được danh hiệu \"Người tiên phong trong cuộc hành động di sản 2024\" trong cuộc nghị quyết khó khăn của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam được tổ chức.

BIM Group tại Hội nghị quốc tế \"Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa\" diễn ra ngày 5/8 tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Điều đẹp nhất thế giới Hiệp các Hội UNESCO Việt Nam (VFUCA), Tạp chí Ngày Nay và Trung tâm Thông tin UNESCO đăng cai chủ trì, nhân dịp kỷ niệm 30 năm vịnh Hạ Long đón nhận danh hiệu Di sản Thiên nhiên Thế giới (1994).

E-SPORTĐại diện BIM Group nhận danh hiệu Người Tiên phong trong hành trình di sản 2024

Đa diện BIM Group đã nhận được danh hiệu \"Người tiên phong trong hành trình di sản 2024\". ới tinh thần trách nhiệm cùng những dấu ấn của BIM Group trong công việc phát triển hạ tầng du lịch, bảo tồn, cung cấp bài hát phát huy tiềm năng giá trị của vịnh Hạ Long – nơi có vinh dự 3 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.{2) ợp với quan điểm của UNESCO về bảo tồn và phát huy các giá trị di sản thiên nhiên thế giới. tiên phong trên hành trình di sản\" của BIM Group có thể thực hiện ngay từ dự án đầu tiên – khách sạn Hạ Long Plaza, đường bao bi ển Hùng Thắng, cho đến sự hình thành của khu đô thị vịnh biển Hạ Long Marina.

Từ những ngày đầu thành lập, BIM Group đã tác động đến lời kêu gọi đầu tư nguồn lực tư nhân xây dựng các tầng c ủa Tỉnh Quảng Ninh để xây dựng đường giá trị Hoàng Quốc Việt. về giao thông mà như trục xương sống, tạo động lực phát triển dự án khu đô thị bãi biển Hạ Long Marina có quy mô 248 ha trải dài trên 3,8 km đường biển, tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD.

Sở Xây dựng TP Hải Phòng vừa công khai giá bán tại các Dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện mở bán, khoảng 14-19 triệu đồng một m2.

E-SPORT

Động thái này diễn ra sau thông tin Hội đồng quản trị Vinhomes ngày 7/8 dự kiến mua lại 370 triệu cổ phiếu, tương ứng 8,5% vốn điều lệ theo hình thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Việc mua lại sẽ được thực hiện sau khi có sự chấp thuận của Ủy ban chứng khoán.

Lô đất trên được anh Phong mua từ năm 2021 với số tiền hơn 16,3 tỷ (khoảng 4,3 triệu đồng một m2). Đây là lúc thị trường xuất hiện thông tin lên quận, giá nhà đất Bình Chánh tăng 30-40%. "Tôi mua đất nông nghiệp với hy vọng chuyển đổi sang đất thổ cư để bán thu lợi từ phần chênh giá", anh nói.

Halong Marina sở hữu hệ thiên nhiên xanh, đa tầng được đầu tư bài bản.

Halong Marina 5 ha cây xanh và mặt nước, Coopers Hill ( Singapore), Belt Collins (Mỹ), Kume (Nhật Bản)... tạo lập các vòng xanh sinh thái, đưa phong cách Biophilic - thiết bị kế thải sinh học vào từng ngách. Ông gian mở tại Hạ Long Marina đã góp phần tăng chất lượng cuộc sống của cư dân và khách du lịch, đồng thời làm đẹp cảnh quan thiên nhiên bên vịnh di sản.

Halong Marina còn là điểm đến của giới tinh hoa Hạ Long , kiến ​​tạo một cộng đồng cư dân văn minh, ưu tú {2 BIM Group , hiện đại nhưng vẫn 2030, Hạ Long Marina được định vị Không chỉ cực cực . tăng trưởng mới của Hạ Long, mà còn tốc độ là trung tâm thương mại mới của cả nước sung, làm đầy không gian sống bên bờ biển hàng loạt sự kiện giải trí, lễ hội âm nhạc, hay giải trí. chạy bộ... cũng sẽ được phát triển khai phóng nâng tầm Hạ Long Marina trở thành một trong những điểm đến v ui chơi hấp dẫn, làm phong phú thêm trải nghiệm sống cho cộng đồng cư dân, du khách.

\"Người tiên phong trong hành trình di sản 2024\" là một trong số những danh hiệu tri ân mà VFUCA tổ chức trao quà trong đau khổ chu lỗi động chào mừng Hội nghị Ban chấp hành Liên Liên Hiệp hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 nhắm vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức kinh tế có nhiều đóng góp trong công việc phát triển về con ngư ời, kinh tế, môi trường và sự tiến bộ xã hội, thông qua những phương pháp pháp quản lý

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền