tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Những lỗi cần tránh khi thiết kế giếng trời

Những lỗi cần tránh khi thiết kế giếng trời

thời gian:2024-08-28 14:43:56 Nhấp chuột:173 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Nội thất không tồn tại Thứ sáu, 16/8/2024, 00:00 (GMT+7) Những lỗi cần tránh khi thiết kế giếng trời

Vị trí đặt sai, thiếu khung bảo vệ, mái che chưa hợp lý… sẽ dẫn đến nhiều cột rối cho chủ nhà khi làm móng trời trong nhà ống.

Giếng trời là không gian thông suốt từ sàn tầng lên Mái nhà theo phương thẳng đứng, thường được sử dụng ở nhà ống có chiề u dài lớn, ít cửa sổ, xung quanh được kín không có mặt thoáng mát. tăng Theo K TS Duy Lê Architects, if thi công không hợp lý, công năng lấy sáng, thông gió của trời sẽ phản ứng, gây bất tiện trong sinh hoạt.

E-SPORT

Dướt i đây là những lỗi cần thiết tránh khi làm giếng trời.

Sai vị trí và cao độ giếng trời là một \"ô cửa sổ\" hướng lên, vì vậy vị trí này sẽ đón ánh sáng, thông gió và lấy mùi từ bên ngoài vào. và sau cùng ngôi nhà để ánh sáng và gió có thể trải khắp khắp các vị trí. ng gian yên tĩnh và cách xa nguồn phát ra mùi, khí thải xung quanh.

Với những nhà xây dựng thấp, những tầng cao hơn công trình lân cận có thể nhìn vào nhà thông qua trời gây mất sự riêng tư

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án được phát triển với triết lý 3H gồm Harmony (hòa hợp với thiên nhiên, tạo không gian sống xanh và bền vững), Happiness (mang lại hạnh phúc và sự thoải mái thông qua thiết kế và tiện ích) và Health (chăm sóc sức khỏe với môi trường sống trong lành).

Mô hình đô thị bán khép kín

Trong đó, chung cư hạng cao nhất (hạng 1) cần đáp ứng thêm điều kiện về khoảng cách đến công viên hoặc khu vui chơi giải trí. Đồng thời, trong khuôn viên chung cư hạng này phải có khu dịch vụ giáo dục hoặc y tế thể thao, thang máy chở hàng riêng...

Theo ông Thắng, việc điều chỉnh bảng giá đất lần này gồm 7 bước và cơ quan quản lý đang hoàn thiện bước cuối cùng. Toàn bộ dữ liệu của đơn vị tư vấn thu thập trên địa bàn được cân chỉnh và chuyển cho tổ giúp việc của HĐND TP HCM xem xét, thẩm định. Ban cán sự đảng UBND thành phố đang cho ý kiến, nên bảng giá đất điều chỉnh chưa áp dụng từ 1/8.

Choose sai vật liệu làm kính mái che

Khi xây dựng trời dạng đóng , Thoải mái ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng ánh sáng vào nhà. Có 2 dạng thoải mái di động và cố định, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ..

Phần che mờ, chất liệu không phù hợp với điều kiện thời tiết sẽ tạo ra nội thất gần với móng trời nhanh xuống cấp, bạc màu vì đón nắng trực tiếp. Ngược lại, loại kính mờ, đục sẽ làm khó chịu, khó chịu hơn các vật liệu khác. Nếu tấm polycarbonate có khả năng lấy sáng và chịu nhiệt tốt, kính dày phải từ 4-6 mm trở lên (tùy chọn khung chịu lực). lực bê tông dưới) để tấm polycarbonate đặc không bị cong \"võng\" theo thời gian. Chất liệu này sẽ xuống màu sau 5-7 năm sử dụng trở lên. Thêm biện pháp bên trên để cách nhiệt. ới khoảng thông tầng và vườn trong nhà để trồng cây, tạo ra sự chống lưu không khí theo phương phương cho nhà. Thêm khung bảo vệ như một \"cánh cửa\" để tránh nhà bị đột nhập. Ngay cả khi công giáo trời dạng đóng, gia chủ cũng nên gắn thêm khung bảo vệ bên dưới kính để tăng cường an ninh cho nhà.

Sữa ra, hệ thố cấp thoát nước cũng phải được thực hiện kỹ năng, đặc biệt là với dạng quảng trời và tránh nước mưa chảy vào các khu vực khác trong nhà.

Nếu trồng cây dưới giếng trời thì cần làm hệ thống cấp thoát nước để cây phát triển, không tràn nước vào nhà. Ảnh: Duy Le Architects

Nếu Ảnh: Duy Lê Architects

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền