tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Sự trỗi dậy của phe cực hữu, Anh kêu gọi các đảng tiến bộ châu Âu hợp tác để giải quyết Lianhe Zaobao |

Sự trỗi dậy của phe cực hữu, Anh kêu gọi các đảng tiến bộ châu Âu hợp tác để giải quyết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 21:53:26 Nhấp chuột:198 hạng hai
E-SPORT

(Tin tức toàn diện Berlin) Thủ tướng Anh Starmer bày tỏ quan ngại về sự trỗi dậy của lực lượng cực hữu ở Anh và kêu gọi các đảng cấp tiến ở các nước châu Âu cùng nhau chống lại chủ nghĩa dân túy.

Starmer đã đến thăm Berlin vào thứ Tư (28 tháng 8) và gặp Thủ tướng Đức Scholz. Ông nói trong cuộc họp báo rằng người Anh nên dũng cảm đối mặt với sự trỗi dậy của chủ nghĩa cực hữu, chủ nghĩa dân túy và chủ nghĩa dân tộc, đồng thời những người dân chủ và tiến bộ ở các nước châu Âu cũng nên hợp tác để giải quyết thách thức này. ở Châu Âu Câu hỏi này.

E-SPORT

Starmer đã lãnh đạo Đảng Lao động lên nắm quyền sau khi giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử vào đầu tháng 7, quyết tâm chống lại các lực lượng cực hữu đang gia tăng trong nước trước những thách thức cấp bách về cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt và tình trạng suy thoái. dịch vụ công thì nhiệm vụ này càng trở nên khó khăn hơn.

Starmer cho thấy chủ nghĩa dân túy có thể bị đánh bại bằng cách cải thiện sinh kế của người dân. Ông hứa sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Anh vào cuối nhiệm kỳ đầu tiên. Ông ví việc cải thiện nền kinh tế Vương quốc Anh giống như việc sửa chữa một ngôi nhà, nơi bạn phải bắt đầu từ những việc khó khăn nhất. Mặc dù quá trình này diễn ra sớm nhưng đất nước sẽ khá hơn khi Quốc hội này kết thúc sau 5 năm nữa.

Trong những năm gần đây, nhiều nước Châu Âu đang tăng tốc “chuyển hướng sang phải”. Trong cuộc tổng tuyển cử ở Anh, Đảng Cải cách Anh chống nhập cư đã tăng cường ủng hộ, giành được 14% phiếu bầu. Đảng cực hữu Giải pháp thay thế cho nước Đức (AfD) dự kiến ​​sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử địa phương vào cuối tuần, giáng một đòn mạnh vào Scholz trung tả.

Starmer sẽ tiếp tục chuyến thăm Paris vào thứ Năm (29). Khi đảng Tập hợp Quốc gia cực hữu của Pháp ngày càng nắm quyền, phe đảng cầm quyền và các đảng cánh tả ngày càng cảnh giác với sự trỗi dậy của phe cực hữu.

乌克兰总统泽连斯基同日说,自对库州发起军事行动以来,乌军已控制俄罗斯的92个村镇,总面积超过1250平方公里。

民主党驳回共和党的指责,指共和党虽然拿出了堆积如山的文件,却没有实质内容。

美航管局指出,造成飞机俯冲的明显原因是机长座椅在无指令的情况下移动,导致自动驾驶仪断开。当局至今已收到五起关于787客机机长和副机长座椅出现类似问题的报告。最近一起事件发生在6月份;两起仍在调查中。

刚在8月8日,一名朝鲜人就越过汉江入海口的韩朝共用水域投诚韩国。

监控录像显示,一名看来50多岁的男子背着一个蓝色大背包,沿着特拉维夫南部的莱希路行走,背包突然爆炸,男子当场被炸死,附近一人受伤。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền