tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Trump hứa sẽ chịu chi phí thụ tinh nhân tạo cho người Mỹ Lianhe Zaobao |

Trump hứa sẽ chịu chi phí thụ tinh nhân tạo cho người Mỹ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 22:50:03 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Porterville) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump hứa rằng nếu giành được Nhà Trắng một lần nữa, ông sẽ khiến chính phủ hoặc các công ty bảo hiểm phải chịu chi phí cho tất cả người Mỹ cần thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, ông không tiết lộ số tiền sẽ được trả như thế nào.

E-SPORT

Quyền sinh sản là điểm yếu chính của Trump kể từ khi Tòa án Tối cao Hoa Kỳ bãi bỏ các biện pháp bảo vệ của liên bang đối với quyền phá thai vào năm 2022. Điểm yếu của Trump càng được khuếch đại sau khi tòa án Alabama ra phán quyết vào tháng 2 rằng phôi đông lạnh được tạo ra thông qua thụ tinh trong ống nghiệm phải được coi là trẻ em. Một số phòng khám thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) ở Alabama đã đình chỉ các dịch vụ do phán quyết không rõ ràng làm thế nào phôi đông lạnh có thể được lưu trữ, vận chuyển và sử dụng hợp pháp.

向对手和盟友都征收高额关税是特朗普经济政策的关键组成部分。他也主张通过入口关税来增加政府的收入,从而可减少所得税。

韩国A频道电视新闻周四报道,该朝鲜士兵在逃亡过程中多次被朝鲜警备队发现,但每次都谎称自己是在奉命抓捕逃兵,才成功避开了怀疑,而且直到到达韩国为止,都没有朝军追赶他。

E-SPORT

一位居民阿卜杜拉尔说:“每次我们逃到某个地方,两天后就会收到新的疏散令。这叫我们怎么活下去。”

Trump tuyên bố ủng hộ việc thụ tinh trong ống nghiệm tại một cuộc vận động tranh cử ở Porterville, Michigan, vào thứ Năm (29 tháng 8). "Hôm nay tôi long trọng tuyên bố rằng dưới thời chính quyền Trump, chính phủ của các bạn sẽ thanh toán - hoặc các công ty bảo hiểm của các bạn sẽ bị buộc phải thanh toán - tất cả các chi phí liên quan đến điều trị IVF."

Trump Trump cũng đã nói như vậy trong nhiệm kỳ thứ hai của mình , những người mới làm cha mẹ sẽ có thể khấu trừ "các chi phí chính để nuôi dạy trẻ sơ sinh" khỏi thuế của họ và tuyên bố rằng "chúng tôi muốn có thêm con".

Các cuộc thăm dò cho thấy tỷ lệ ủng hộ Trump của các cử tri nữ đã giảm kể từ khi Phó Tổng thống Harris thay thế Tổng thống Biden làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ. Một cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos công bố hôm thứ Năm cho thấy tỷ lệ ủng hộ của Harris trong số cử tri nữ đạt 49%, cao hơn 13 điểm phần trăm so với 36% của Trump;

Trong các bài phát biểu tranh cử của mình, Harris liên tục tấn công lập trường của Trump về vấn đề phá thai và coi Đảng Cộng hòa là mối đe dọa đối với quyền của phụ nữ, bao gồm cả khả năng tiếp cận các biện pháp tránh thai và điều trị sinh sản.

Do đó, một số nhà phân tích tin rằng lời hứa của Trump về thụ tinh trong ống nghiệm có thể nhằm giành được sự ủng hộ của phụ nữ và những cử tri khác không hài lòng với lập trường của Trump về quyền phá thai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền