tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Hoài Linh: \'Tôi bình tâm để chữa ung thư tuyến giáp di căn\'

Hoài Linh: \'Tôi bình tâm để chữa ung thư tuyến giáp di căn\'

thời gian:2024-09-01 17:54:46 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ Tư, 28/8/2024, 11:09 (GMT+7) Hoài Linh: \'Tôi bình tâm để chữa ung thư tuyến giáp di căn\'

Diễn viên Hoài Linh lần đầu cho biết mắc bệnh ung thư tuyến giáp di căn, phải uống thuốc suốt đời, đồng thời sống chung với bệnh mất ngủ.

Hoài Linh đóng vai người cha nghèo, làm nghề cày quan tài trong phim Làm giàu với ma, ra rạp cuối tháng 8. Tại buổi công chiếu phim tối 27/8 ở TP HCM, diễn đàn có buổi hôm nay nói về

Sau thời gian dài vắng bóng và gần như không tiếp tục căng thẳng, diễn viên Hoài Linh cho biết luôn nhớ không khí làm nghề sôi sục một thời, vui khi sau thời gian chữa bệnh đã sống. tăng cân, da khoẻ tốt hơn trước.

- Cảm xúc của anh khi trở lại màn hình rộng sau vài năm vắng bóng?

- Tôi không lo nhiều với v ai mới, bởi có Một số kinh nghiệm khi hóa thân làm nghề nghềg quan tài. Năm 14-15 tuổi, tôi đã đi phụ ta khâm liệm. diễn hài quen thuộc vì nhân vật có nhiều giai đoạn bạch nội tâm, giọng nói cũng phải đặt lại .

Vai diễn thuyết của tôi đòi hỏi sức bền, suy xét phân đoạn người cha cõng con trai (Tuấn Trần) chạy d Thể lực tôi vốn không quá yếu vì từng buôn bán bưng, đội quân bóng kg trái cây lên đầu ấn Trần nhiều lần ngã lăn

- Năm 2021, có thông tin anh mắc ung thư, hiện giờ sức khỏe anh ra sao?

- Tôi ổn hơn sau bốn năm điều trị ung thư tuyến gi áp di căn, trải qua hai lần hóa trị, một lần đi khám xong, bác sĩ đề nghị siêu âm tiếp vùng cổ, sau đó Vài ngày sau, tôi vào viện.

Tôi giữ bình tĩnh khi đối mặt với sự cố gắng, cảm thấy vẫn được may mắn trên thương mại.ều may mắn vì tỷ lệ tử vong không cao\". Hiện cứ ba hoặc sáu tháng, tôi đi thử máu, kiểm tra bệnh một lần, chấp nhận phải uống thuốc điều trị suốt đời.

Tôi chỉ có chứng mất ngủ suốt 20 năm qua là dai, khó trị, mỗi tối vẫn phải dùng thuốc}. {hai mươi mốt}     Hoài Linh nói về chăm sóc ngoại hình, quan điểm được - mất trong cuộc sống Video: Mai Ngọc

- Cuộc sống của anh hiện tại thế nào?

- Một ngày, nếu không có lịch tập tuồng, tôi ở nhà, tận hưởng niềm vui tràn ngập, chăm sóc, bắt cá. không kiến ​​cữ gì, thích ăn cơm với cá kho, mắm, chế độ hầu như không thay đổi.

- Ở tuổi 57, ông giữ nhiệt huyết với nghề ra sao?

"Lý do phải ngừng show đem đến cho tôi nỗi sợ hãi mới, cảm thấy vô cùng tội lỗi vì rất nhiều người đã lên kế hoạch đến đây. Nhưng tôi cũng biết ơn các nhà chức trách vì nhờ họ, chúng ta chỉ đau buồn do mất những đêm hòa nhạc chứ không phải mạng sống. Tôi hạnh phúc trước tình yêu và sự đoàn kết của cộng đồng người hâm mộ. Tôi đã quyết định dành toàn bộ năng lượng của mình để bảo vệ gần nửa triệu người đến hòa nhạc ở London", trích bài đăng của Taylor Swift.

Cảnh Lâm Đại Ngọc lần đầu đến Giả phủ ở bản truyền hình 1987. Video: Bilibili

- Việc anh công khai bạn gái mới dấy lên thắc mắc về tình trạng hôn nhân của anh hiện tại. Anh nói sao?

Ở tuổi này, tôi vẫn được mẹ vuốt la: \"Sao ăn uống không dinh dưỡng chi hết rứa con\". ẹ lâu lâu gõ cửa, nói ra ngoài đi dạo kẻo \ "nằm nhiều mục xương\" ( kịch).

Với lời mời game show, tôi tiết chế tăng dần vì biết bản bản thân không còn trẻ, không thể quay h đình theo kiểu đùa giỡn. Năm tội, tôi đăng t

Hậu trường Hoài Linh diễn cảnh cõng Tuấn Trần     Hậu trường Hoài Linh diễn cảnh cõng Tuấn Trần Video: Thiên hà

- Anh nói gì trước ý kiến ​​​​Hoài Linh đã qua thời đỉnh cao, không còn sức hút?

- Tôi chấp nhận vì hiểu ai cũng có một thời, không ai ngồi mãi một chỗ , tre già măng mọc. i hình như Tuấn TrầnTôi chỉ nghĩ \" Nếu chân giả còn thương, nghệ sĩ sẽ còn sống\ ".

Do đó, tôi không buồn khi thấy bản thân già hơn, da bắt đầu xuất hiện đồi sâu. đẹp đi, tôi đáp: \"Tôi dưỡng già chứ không dưỡng da\". trẻ hơn trên tivi (vò).

Hoài Linh ở buổi ra mắt phim mới tối 27/8 tại TP HCM. Ảnh: Thanh Huyền

Diễn viên Hoài Linh, 55 tuổi, dự ra mắt phim mới tối 27 /8 tại TP HCM. Bảo đảm phòng vé nhưng một số phim gần đây lại đảm bảo thu nhập thị trường, trừ phi sản xuất phim, còn lại nhiều diễn viên không thể hợp lý hóa công việc của tôi. theo yêu cầu của họ.

E-SPORT

Tôi cũng không sợ phim này chiến đấu với các phim khác vì quan niệm người trong nghề không phải đối thủ của nhau. Như với Quyền Linh (diễn viên chính trong Hai Muối, ra sân cùng ngày với Làm giàu với ma), chúng tôi đã trình diễn chung từ thời trẻ trên sân khấu Phước Sang.

Khán giả khóc, cười cùng Hoài Linh trong kịch Nguyễn Ngọc Tư     Khán giả khóc, cười cùng Hoài Linh trong kịch Nguyễn Ngọc Tư

Hoài Linh đóng vai ông già miền Tây trong kịch \"Hiu hiu gió bấc\" - chuyển thể từ truyện Nguyễn Ngọc Tư, tại Liên hoan vũ nói toàn qu ốc 2018. Video: Mai Nhật

Hoài Linh quê ở Quảng Nam, gây tiếng vang ở hải ngoại niên niên 1990 khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. Đầu những năm 2000, nghệ sĩ về nước sống và làm việc. nhiều game show, đóng nhiều phim rạp ăn khách như Nụ hôn thần chết, Nhà có 5 nàng tiên, Hello cô Ba.

Năm 2021, diễn viên ồn ào giải ngân tiền cống hiến cho Miền Trung Đến tháng 12 cùng năm, công an TP HCM xác đ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền