tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Rapper Mỹ qua đời trên sàn diễn

Rapper Mỹ qua đời trên sàn diễn

thời gian:2024-09-05 15:36:29 Nhấp chuột:159 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Chủ nhật, 9/1/2024, 08:46 (GMT+7) Rapper Mỹ qua đời trên sàn diễn

MyRapper Fatman Scoop ngã choáng trên sân khấu trong buổi biểu diễn tại bang Connecticut và qua đời ở tuổi 56.

Theo CT Insider, hôm nay 30/8 (giờ địa phương), nghệ sĩ được hô hấp nhân tạo trước khi được đưa vào bệnh viện. Một ngày sau, công ty quản lý thông báo Fatman Scoop qua đời Nguyên nhân cái. chết không được tiết lộ, theo Variety.

Fatman Scoop trong một sự kiện. Ảnh: Just Jared

Fatman Scoop trong một sự kiện. Ảnh: Just Jared

Trailer "Joker: Folie À Deux" (Joker 2), dự kiến công chiếu trong nước ngày 4/10. Video: Warner Bros. Vietnam

Khán giả vỗ tay cho Nicole Kidman và êkíp phim "Babygirl" ở Liên hoan phim Venice 2024. Video: TikTok madamefigarofr

E-SPORT

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cho biết trước khi bấm máy, êkíp dành nhiều tháng khảo sát các bối cảnh, tìm những góc của miền Trung giữ lại được không khí đặc trưng của những năm 1990 đến đầu 2000. "Sau cùng, chúng tôi nhận ra chỉ có Phú Yên mới mang lại cảm giác hoài niệm đúng như tên phim", anh nói.

Trên trang cá nhân, gia đình rapper viết: \"Thế gi ới mất đi một người có tâm hồn rạng rỡ. i chú và một người âm nhạc của anh ấy khiến tôi nhảy múa và đón DJ và nhà sản xuất xuât t Birch Michael, nghệ sĩ Pure Cold, được biết đến là người quản lý chuyến đi. lưu diễn của Freeman, viết trên trang cá nhân: \"Anh đưa tôi đi khắp thế giới và để tôi biểu diễn cùng anh trên một số sân khấu lớn và tuyệt vời nhất, những điều anh dạy đã biến tôi thành người đàn ông như ngày hôm nay\".

Đại diện công ty quản lý, Sharron Elkabas, nói: \"Tôi đã nói chuyện với anh ấy chỉ vài ngày trước. Anh ấy rất vui vẻ . anh ấy không còn ở bên chúng tôi nữa\".

Fatman Scoop tên thật là Isaac Freeman III, sinh năm 1968 ở New York (Mỹ). Freeman lấy nghệ thuật danh dự theo biệt danh mà người chú đặt cho anh khi còn nhỏ , do anh thích ăn kem. ết đến với vai trò ca sĩ khách mời trong đĩa đơn đoạt giải Grammy Lose Control Missy Elliot và It\'s Like That của Mariah Carey Anh từng hợp tác với các nghệ sĩ như LL Cool J. , The Fugees, Timbaland & Magoo và DJ Skrillex.

E-SPORT trích MV 'It's Like That' - Mariah Carey, Fatman Scoop, Jermaine Dupri     Trích MV \'It\'s Like That\' - Mariah Carey, Fatman Scoop, Jermaine Dupri

MV Đoạn trích \"It\'s Like That\" do Mariah Carey, Fatman Scoop và Jermaine Dupri trình chiếu xuất hiện từ giây thứ 34. Video: YouTube Mariah Carey

Ban đầu, Fatman Scoop được lên lịch biểu diễn tại thị trấn Hamden (Connecticut) vào tháng 7 với tư cách là một phần của dây hòa nhạc mùa hè miễn phí của thị trấn, nhưng chương trình chậm lại đến tối 30/8 (giờ Theo Today, Fatman Scoop có hai con, từng kết hôn hai lần, một lần với Shanda Freeman. Năm 2018, trong chương trình The Premium Pete Show, nghệ sĩ tiết lộ ly hôn Shanda sau 13 năm bên nhau.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền