vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Lãnh đạo tình báo Mỹ và Anh: Trật tự quốc tế đang bị đe dọa |

Lãnh đạo tình báo Mỹ và Anh: Trật tự quốc tế đang bị đe dọa |

thời gian:2024-09-08 20:08:46 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Các giám đốc tình báo của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh cảnh báo rằng trật tự quốc tế đang đối mặt với "những mối đe dọa chưa từng có kể từ khi kết thúc Chiến tranh Lạnh".

Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) Burns và Giám đốc MI6 người Anh Moore đã đăng một bài báo chung trên tờ Financial Times vào thứ Bảy (ngày 7 tháng 9), nói rằng ngoài nhau, " "Chúng ta không còn niềm tin nào nữa hoặc đồng minh đáng kính"; những mối quan hệ đối tác như vậy rất quan trọng vào thời điểm "đối mặt với một loạt các mối đe dọa chưa từng có".

Các mối đe dọa được cả hai nêu tên chủ yếu đến từ Nga, Trung Quốc và Trung Đông.

Burns và Moore cũng tham dự hội nghị của Financial Times ở London vào thứ Bảy tuần sau. Burns cho biết tại cuộc họp rằng Iran sẽ tuyên bố tăng cường nỗ lực hỗ trợ Nga bằng cách cung cấp tên lửa đạn đạo để hỗ trợ cuộc chiến của Nga ở Ukraine.

Bloomberg hôm thứ Sáu (6) đưa tin rằng Iran đã phớt lờ cảnh báo nhiều tháng từ các quan chức Mỹ và châu Âu và vận chuyển tên lửa đạn đạo tới Nga. Iran đã phủ nhận các báo cáo.

Burns từ chối xác nhận khi được hỏi liệu thỏa thuận đã hoàn tất hay chưa, nhưng ông nói rằng nếu Iran vận chuyển bất kỳ loại tên lửa đạn đạo nào tới Nga, dù là tầm gần hay loại khác, thì đó sẽ là một hành động phòng thủ. Một sự leo thang kịch tính của sự hợp tác.

Burns cũng cho biết mối quan hệ quốc phòng giữa Moscow và Tehran là hai chiều. "Nga có khả năng làm rất nhiều việc để giúp cải tiến tên lửa đạn đạo của Iran và khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn đối với bạn bè và đối tác của chúng tôi ở Trung Đông."

E-SPORTE-SPORT

Burns nói rằng chính quyền Biden của Hoa Kỳ sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Iran Ukraine chuyển giao vũ khí nhưng ông cũng cảnh báo không nên hạ thấp nguy cơ leo thang quan hệ với Nga. Ông chỉ ra rằng "có nguy cơ thực sự về việc sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật" vào một thời điểm nào đó vào mùa thu năm 2022, nhưng Hoa Kỳ và các đồng minh không nên bị đe dọa trước các mối đe dọa vũ lực của Moscow.

在韩国,Telegram因近期爆发“新N号房”集体网络性犯罪事件而引起关注。据报道,平台上有一个聊天群,只须上传熟人照片并付费,就可在五秒内生成裸体合成图。韩国警方9月2日宣布,以涉嫌帮助深度伪造性犯罪为由,对Telegram进行立案前调查。

巴新蕴藏丰富的天然气和黄金等矿物资源,欧美多国企业都在当地开设矿场,但矿业制造的财富并未改善巴新的贫困问题。巴新至今仍是太平洋地区最贫穷的国家之一。

白宫国家安全委员会发言人萨维特说,华府对美国公民在约旦河西岸惨死深感不安。“我们已联系以色列政府,要求提供更多信息,并要求对这一事件进行调查。”

负责封口费案的曼哈顿地区检察官阿尔文.布拉格(Alvin Bragg)不反对延期宣布判决。

同日,美联储理事沃勒在圣母大学演讲时甚至表明,如果数据显示有必要,他将支持连续降息或是更大幅度的降息。他说,现在是时候在本月17日开始的美联储会议上降低利率目标区间,而且他不认为这一次降息会是最后一次。“随着通胀和就业接近我们的长期目标,劳动力市场正在放缓,一系列降息可能是适当的。”

佐治亚理工深圳学院是佐治亚理工学院和天津大学,在深圳市政府支持下,于2016年协议共同办理。目前在该校就读的约300名学生,据说仍可完成学位。

Burns và Moore cũng bày tỏ hy vọng về một thỏa thuận ngừng bắn giữa Israel và Hamas.

Burns nói rằng việc giải quyết xung đột Israel-Kazakhstan có thể dẫn đến bình thường hóa quan hệ giữa Israel và Ả Rập Saudi, điều này "cuối cùng sẽ chống lại tham vọng của Iran".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền