vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Con gái diễn viên Võ Hoài Nam được khen diễn xuất

Con gái diễn viên Võ Hoài Nam được khen diễn xuất

thời gian:2024-09-13 14:54:57 Nhấp chuột:127 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ hai, 9/9/2024, 09:43 (GMT+7) Con gái diễn viên Võ Hoài Nam được khen diễn xuất

Võ Hoài Anh - con gái diễn viên Võ Hoài Nam - được kho giả khen diễn tự nhiên vai chính phim \"Hoa sữa về trong gió\".

Sau bảy tập đầu, phim nhận phản hồi tốt. ô sống với bố và mẹ kế. Trang muốn thử sức với truyền thông chuyên ngành nhưng được bố trí làm việc ở tạp chí của người quen. Bù lại, cô may mắn có mẹ kế tâm lý. bó với bà nội, coi bà như người mẹ thứ hai.

E-SPORT Trích đoạn phim 'Hoa sữa về trong gió'     Trích đoạn phim \'Hoa sữa về trong gió\'

Trích đoạn phim \"Hoa sữa về trong gió\". Video: VFC

Trong lần đầu đóng phim, Hoài Anh khắc họa tốt cô gái năng động, cá tính, giàu tình cảm. Ở các cảnh thảo luận với bố, nh ân lộ vẻ yếu đuối, bối rối Khi trò chuyện với bà. và mẹ kế, cô có sự dịu dàng, tình cảm. Ở bên bạn bè, Trang cư xử lý nhiên liệu : \"Hoài Anh vòng tròn rõ chữ, biểu cảm tự nhiên. Đúng là con nhà nòi\". đóng góp Trang trong phim. Ảnh: VFC 2} ích tâm lý nhân vật. Mỗi khi rảnh rỗi, cô thường nhờ nghệ sĩ chỉ bảo.

Hoài Anh cho biết được tổ chức sản xuất mời. casting Sau mỗi ngày quay, hai bố lại con chuyện, tổng kết cảnh nào Hoài Anh diễn tốt, cảnh nào chưa đạt. Con gái Võ Hoài Nam được khen diễn xuất     Con gái Võ Hoài Nam được khen xuất diễn

Cảnh báo cãi nhau với bạn trai trong phim Video: VFC

Cô 19 tuổi, hiện là sinh viên khoa âm nhạc ứng dụng, Đại học Thăng Long. Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô thích hát, nhảy, từng làm mẫu ảnh. Nam còn có một con trai, hai con gái khác. ủa nghệ sĩ Trần Lực, đang đóng phim Đi giữa trời rực rỡ.

Bà Từ Phong ở tuổi ngoài 70. Ảnh: Icon

E-SPORT

Sotheby's cho biết kinh thánh Shem Tov được bảo quản tốt đến nay. Ảnh: Sotheby's

Êkíp phim "Mưa trên cánh bướm" (tên tiếng Anh là "Don't Fly Butterfly") nhận tràng pháo tay sau buổi công chiếu ở Liên hoan phim Venice 2024. Video: Đoàn phim cung cấp

Theo Variety, tác phẩm thu hút sự chú ý của giới chuyên môn khi công chiếu ở Venice hôm 3/9. Trang này viết: "Daniel Craig có màn trình diễn xuất sắc trong sự nghiệp của mình".

Hoa sữa về trong gió xoay quanh các thành viên trong gia đình bà Trúc, một có thể thiết lập con trưởng thành. Khi các con lập gia đình , họ lại nuôi nấng con cái theo cách riêng mà bà không thể thiết lập một gia đình người Hà Nội. tập.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền