vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Bị buộc tội lừa đảo 700.000 Đài tệ, Pinguan phàn nàn: bị người đàn ông mặc đồ đen gây áp lực |

Bị buộc tội lừa đảo 700.000 Đài tệ, Pinguan phàn nàn: bị người đàn ông mặc đồ đen gây áp lực |

thời gian:2024-09-17 15:08:08 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ Pinguan và vợ bị buộc tội lừa đảo. Một bác sĩ tên Qiu nói rằng cô ấy đã đầu tư 17,4 triệu Đài tệ (khoảng 700.000 SGD) thông qua Pinguan, nhưng cô ấy không nhận được tiền như mong đợi. đồng ý và quyết định khởi kiện.

当上妈妈后,林慧玲的生活有了很大改变,除了照顾孩子还需要拍戏,她告诉《新明日报》身体和心理上都发生了很多变化,其中最大变化无疑就是要对自己的孩子负责,虽然当上妈妈需要做出一些牺牲,但林慧玲说:“一切都是值得的。”

她说,在病榻上的日子,让她把医院当成了“第二个家”。在开刀与反复的化疗中,她多次面临生死关头,而且肺栓塞、大出血等症状接连而来,“就连我最重视的嗓音都受到波及,嗓子沙哑,无法开口说话。在无数夜里的辗转,我为失去视为珍宝的嗓音而难过,也惟恐因为丹田受损,在彷徨无助之际,默默的向老天爷要了一个愿望,如果有幸身体能恢复,那就是老天爷给我最好的祝福。”

李海生在1963年参选“香港先生”获得冠军,因童年家贫没有娱乐,因此经常游泳,练得一身健硕身形。

过去演活坏人角色的张信祥告诉记者,《浴水重生》播出后,感觉观众更主动接近他,还有小孩叫他“爸爸”。

xỔ số

曾和芳榕在2020年电视剧《单翼天使》中饰演情侣的陈丰谚一样拥有音乐天分。他录制社媒内容“关于我你不知道的五件事”视频,自认小时候是“钢琴小天才,小学六年级已考获钢琴第七级水平,老师一直催我考第八级,但是因为我失去兴趣就放弃了。”

Pinguan sau đó đã đưa ra tuyên bố sáu điểm của luật sư, phủ nhận rằng có bất kỳ phương tiện truyền thông hoặc người hòa giải nào. Thay vào đó, anh ta đã bị một bác sĩ tên Qiu dàn dựng một cách ác ý, đe dọa lấy tiền và bị một số người đàn ông gây áp lực trong đó. đen. Để bảo vệ danh tiếng của mình, anh ta sẽ đâm đơn kiện bà Qiu.

Vợ của bác sĩ, họ Qiu, cho biết vào năm 2016, chồng cô đã thay mặt Pinguan thực hiện ca phẫu thuật đứt dây chằng nhân tạo và hai gia đình đã quen nhau. Trong thời gian này, Pinguan và vợ đã giới thiệu cô đầu tư vào Trung Quốc. . Pingguan thông qua luật sư của mình chỉ ra rằng vợ anh đã giới thiệu bạn bè hai bên eo biển Đài Loan cho bà Qiu, nhưng bà Qiu đã trực tiếp đàm phán với bên kia về khoản đầu tư và hai vợ chồng không can thiệp.

Về khoản tiền cô Qiu chuyển cho anh ta, chính cô Qiu đã yêu cầu Pinguan chuyển số tiền 570.000 đô la Mỹ (khoảng 730.000 SGD) vì cô thiếu đô la Mỹ. và không ghi dấu “vay tiền”. “Tình trạng, việc chuyển tiền xảy ra vào năm 2018, 3 năm sau đó hai bên vẫn qua lại bình thường và không tránh mặt nhau.

Pinguan chỉ ra rằng cho đến năm 2021, chồng của bà Qiu phải trả 50 triệu Đài tệ (khoảng 2 triệu SGD) tiền bồi thường thiệt hại do vi phạm điều khoản không cạnh tranh và bà Qiu bắt đầu "cố tình ấn định giăng bẫy". Họ mời hai vợ chồng đến phòng khám, không chỉ bắt anh phải trả tiền mà còn mời vài người đàn ông mặc đồ đen có hình xăm khắp người để gây áp lực. Một người đàn ông mặc đồ đen khác đến nhà và bấm chuông. chuông cửa. Vì sợ ảnh hưởng đến sự an toàn của con cái nên họ không còn cách nào khác là ghi lại sự việc để tự bảo vệ mình.

Pinguan cáo buộc bác sĩ chỉnh hình nổi tiếng họ Rao đã lập văn phòng để đe dọa hai vợ chồng. Người phụ nữ họ Qiu trả lời rằng khoản đầu tư không liên quan gì đến chồng cô và cô không muốn nói thêm. Được biết, bác sĩ Rao đã tốt nghiệp chương trình tiến sĩ của Đại học Y khoa Đài Bắc. Ông từng là bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Shuanghe và nổi tiếng trong lĩnh vực y tế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền