vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Người Trung Quốc cách đây 150 năm

Người Trung Quốc cách đây 150 năm

thời gian:2024-07-29 14:19:49 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSân khấu - Mỹ thuật Thứ ba, 23/7/2024, 00:00 (GMT+7) Người Trung Quốc cách đây 150 năm

Nhiếp ảnh gia John Thomson để lại loạt tác phẩm khắc họa chân dung nô tì, thương nhân, địa chủ Trung Quốc khoảng 150 năm trước

CASINO AE Bé gái con nhà giàu, chụp ở Quảng Đông khoảng năm 1870.

Bé gái con nhà giàu, chụp ở Quảng Đông khoảng năm 1870. John Thomson (1837-1921) là nhà thám hiểm người Scotland. Ông đến châu Á lần đầu năm 1862, đi qua Ấn Độ, Campuchia, Thái Lan. Năm 1869, John Thomson quay lại Trung Quốc, mở. Lát chụp hình.

Hai cô gái con của một gia đình sống trên sông nước, bấy giờ những người này gọi là Đản dân. Từ nhỏ, họ học cách chèo thuyền, lái đò.

Hai cô gái con của m một gia đình sống trên sông nước, bấy giờ những người này được gọi là \"đản dân\". lái xe. Theo DPM, John Thomson giá trị lịch sử và ý nghĩa xã hội học.

Cụ bà địu cháu, họ cũng là những cư dân trên sông nước, không có nhà trên mặt đất. Nhóm dân này chủ yếu sống ở Quảng Đông, Phúc Kiến, Quảng Tây. Theo Sina, thời Minh, đản gia không được tham gia khoa cử, không được kết hôn với người sống trên bờ. Vị trí của họ được cải thiện qua các đời sau, triều đại vua Ung Chính, triều đình ban lệnh cấm áp bức đản dân, hạn chế quyền lợi của họ.

Cụ bà địu cháu, họ cũng là những cư dân trên sông nước, không có nhà trên mặt đất ông, Phúc. Kiến, Quảng Tây. Theo Sina, thời Minh, đản dân không được tham gia khoa cử, không được kết hôn với người sống trên bờ biển

Người phụ nữ làm nghề đàn hát, chụp ở Quảng Châu khoảng năm 1870.

Người phụ nữ làm nghề đàn hát, chụp ở Quảng Châu Âu khoảng năm 1870. Theo kỹ thuật của nhiếp ảnh gia trong cuốn sách, quá trình làm việc, ông bị nhiều người đề phòng vì sợ nguy hiểm còn máy ảnh của ông được coi là công cụ nguy hiểm của kẻ xấu có thể bắn. hình, nhất là bắn trẻ nhỏ.

Lễ viếng diễn ra lúc 7h30 ngày 28/7 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, số 1B Trần Khánh Dư, Hà Nội. Thi hài ông sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ và an táng tại nghĩa trang Văn Điển vào cùng ngày.

Bát gốm Nhữ diêu của doanh nhân Lưu Ích Khiêm. Video: Sotheby's

Người dân tản bộ ở quảng trường nhà hát. Sau hơn 100 năm, nhà hát và không gian xung quanh là địa điểm thường tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật, sự kiện lớn của thành phố.

Cô gái con của gia đình thường dân.

Cô gái con của gia đình người lao động nghèo.. nh hoặc chăm sóc trẻ nhỏ, làm việc nhà.

Những người lao động tay chân ở Phúc Châu, năm 1871.

Người lao động tay chân ở Phúc Châu, năm 1871.

Chân dung một chú rể, chụp năm 1871.

Chân dung một chú rể, chụp năm 1871.

Trang phục của cô dâu.

Trang phục của cô d âu.

Một thương nhân ở Quảng Châu, khoảng năm 1870, công việc của ông là môi giới thương mại cho người phương Tây và người Trung Quốc. Họ thường được người nước ngoài thuê làm việc, năng lực ngoại ngữ tốt. Những người làm nghề này chịu giám sát chặt chẽ của triều đình nhà Thanh.

Thêm Quốc. ngữ tốt

Người đàn ông chức vụ mã khoái - đảm nhiệm việc tìm bắt tội phạm ở nha môn. Ảnh chụp trước nhà của mã khoái này.

Người đàn ông làm nghề mã khoái. - người đảm nhận công việc tìm bắt tội phạm. Ảnh chụp trước nhà của mã giải trí này .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền