vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Chinatown ở Manila, Philippines, ít nhất 11 người thiệt mạng

Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Chinatown ở Manila, Philippines, ít nhất 11 người thiệt mạng

thời gian:2024-08-04 21:50:20 Nhấp chuột:106 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 02 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Vào thứ Sáu (2 tháng 8), một đám cháy đã quét qua tòa nhà thương mại và dân cư năm tầng ở Khu Phố Tàu, thủ đô của Philippines Ít nhất 11 người thiệt mạng, trong đó có "vợ chủ quán".

Ngọn lửa bùng phát tại một tòa nhà cũ năm tầng ở quận Binondo của Manila vào khoảng 7:30 sáng (23:00 GMT). Các quan chức cứu hỏa cho biết nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra.

Quận Binondo là khu vực ven sông đông dân cư của thủ đô. Đây là vị trí của Khu Phố Tàu Manila (Chinatown), một trong những Khu Phố Tàu lâu đời nhất trên thế giới. Sở cứu hỏa thành phố cho biết trong một báo cáo sơ bộ rằng khoảng 14 xe cứu hỏa đã làm việc trong hơn hai giờ để kiểm soát ngọn lửa.

Theo Associated Press, điều tra viên cứu hỏa Roderick Andres nói rằng đám cháy bắt đầu từ một nhà hàng ở tầng một và trong số những người thiệt mạng có một số nhân viên nhà hàng. Ông nói thêm rằng hầu hết người chết được tìm thấy ở tầng hai và tầng ba và không có báo cáo về người khác mất tích.

Nelson Ty, một quan chức dân cử trong cộng đồng nơi xảy ra vụ hỏa hoạn, nói với đài phát thanh DZRH: "Vợ của chủ sở hữu cũng không may qua đời."

Thị trưởng Manila Honey Lacuna bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và ra lệnh kiểm tra để đảm bảo rằng các tòa nhà cũ tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn.

Philippines từng xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn gây chết người do thực thi lỏng lẻo các quy định về an toàn.

Vào tháng 8 năm ngoái, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một tòa nhà dân cư và nhà kho khiến 16 người thiệt mạng; vào tháng 5 năm 2023, một vụ hỏa hoạn đã nhấn chìm Tòa nhà Bưu điện Trung tâm lịch sử của thủ đô.

Năm 2017, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở phía nam thành phố Davao, khiến 37 nhân viên tổng đài và một nhân viên bảo vệ thiệt mạng.

Năm 1996, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một hộp đêm ở thủ đô thành phố Quezon, khiến 162 người thiệt mạng, hầu hết là học sinh đang tổ chức lễ tổng kết năm học. Khoảng 400 người đã tập trung tại vũ trường Ozone khi đám cháy bùng phát. Nhiều người không thể thoát ra ngoài vì lối thoát hiểm bị chặn bởi tòa nhà mới bên cạnh.

第二季度的汽车交付量为618,743台,比去年同期的626,726减少1.3%。

该报告记录了去年中共党魁访美期间,亲中共人士对抗议者进行的跨国镇压行动。报告中,研究人员介绍了34起骚扰、恐吓和攻击事件,许多事件的受害者不止一人,甚至包括希望制止袭击者行凶的路人。

2020年5月5日以来,中印之间的紧张局势持续存在,数以万计的士兵仍在有争议边界上对峙。

CASINO DG

中国队此前在团体赛领先的情况下,因为出现失误被日本翻盘。而在这场个人全能决赛中,在资格赛以全场第一晋级决赛的中国男队队长张博恒也出现较为严重的失误,但他随后奋起直追,从第20名逆袭至第二,最终以86.599分获得银牌。而上届拿到银牌的另一名中国选手肖若腾则全程稳定发挥,以86.364分夺铜。

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền