tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Hamas bổ sung lĩnh vực mới

Hamas bổ sung lĩnh vực mới

thời gian:2024-08-09 15:51:16 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 06:47 (GMT+7) Hamas bổ sung lĩnh vực mới

Hamas bổ sung Yahya Sinwar, lãnh đạo nhóm tại Dải Gaza, đứng đầu văn phòng chính trị mới sau khi thủ lĩnh lĩnh vực bị tổn thương.

Vài phút sau thông báo, cánh vũ trang của Hamas là lữ đoàn Izz ad-Din al-Qassam tuyên bố phóng loạt tên lửa từ Dải Gaza về phía Israel.

Một quan chức Hamas cấp cao cho biết việc làm select ông Sinwar \"gửi thông điệp mạnh mẽ tới Israel rằng chúng tôi sẽ tiếp tục con đường phản kháng\".

Ông Yahya Sinwar phát biểu trong sự kiện tại Gaza City tháng 4/2023. Ảnh: AFP

Ông Yahya Sinwar phát biểu trong sự kiện tại Gaza City tháng 4/2023. Ảnh: AFP

Tyler đưa ra tuyên bố sau khi ông Trump ngày 2/8 thông báo đồng ý tranh luận với bà Harris, sau nhiều ngày từ chối. Tuy nhiên, cựu tổng thống tuyên bố chỉ tham gia cuộc tranh luận do Fox News tổ chức vào ngày 4/9, với quy tắc tương tự như cuộc tranh luận với Tổng thống Joe Biden ngày 27/6 do CNN tổ chức, nhưng hội trường sẽ có khán giả.

Theo Bộ Tổng tham mưu Ukraine, đợt tập kích vào cảng Sevastopol trên bán đảo Crimea còn gây hư hại cho 4 bệ phóng thuộc tổ hợp phòng không S-400 của Nga. Kiev không tiết lộ đã sử dụng loại vũ khí nào trong đòn tập kích.

"Triều Tiên luôn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ từ chúng tôi", ông Putin cho biết thêm.

CASINO AE

sinwar 10/2023. nhượng bộ.

Ông từng bị Israel bắt nhiều lần vào những năm 1980 vì tham gia các hoạt động phản phản lực lượng nước n ày kiểm soát Dải Gaza Sau khi tốt nghiệp đại học, Sinwar tham gia thành lập mạng lưới các tay súng chống Israel. ấp cao của Hamas sau khi Ahmad Yasin thành lập nhóm năm 1987. Sinwar bị Israel chiếm được một năm sau đó và lĩnh vực 4 chung cư. thân với võ sĩ giết hai binh sĩ Israel và 4 người Palestine nghi là gián đoạn

Sau 23 năm thụ án tại nhà tù Israel, ông được thoải mái vào năm 2011 theo thỏa thuận trao đổi nhân giữa hai bên . đề chính trị ở nước Israel.

Sinwar trở lại Ismail Haniyeh bị sát hại tại Tehran, IranIsrael không nhận được lớp phủ nhận thông tin.

Vụ tấn công hồi phục đầu tháng 10/2023 của Hamas tạo ra gần 1.200 người ở Israel thiệt hại cho mạng lưới Israel sau đó mở chiến dịch trả thù và o Dải Gaza, tạo ra hơn 39.600 người bị thiệt mạng và hơn 91.500 người bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền