tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Cường độ kích thích của súng đạn như mưa khi diễn tập bắn chìm tàu

Cường độ kích thích của súng đạn như mưa khi diễn tập bắn chìm tàu

thời gian:2024-08-10 15:30:13 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 8/7/2024, 15:58 (GMT+7) Cường độ kích thích của súng đạn như mưa khi diễn tập bắn chìm tàu

Không quân Mỹ tung video phát triển khai máy bay AC-130J khai dầu liên tục để bắn chìm loại chiến biên trong cuộc diễn tập đa quốc gia trên bi ển.

rimpac m, hơn 150 máy bay và 25.000 quân nhân tới từ 29 quốc gia .

Không quân Mỹ tuần tập video u (SINKEX) tại RIMPAC, trong đó chiến đấu loại đã biên dịch USS Dubuque được sử dụng sử dụng làm mục tiêu giả định, còn tăng cường kích thước AC-130J là công cụ tấn công phương tiện tiện lợi.

CASINO DG

Chiếc phi cơ được trang bị pháo 30 mm, 105 mm và các loại đạn dẫn đường chính xác tầm xa, theo không quân Mỹ.

Cường kích Mỹ nã đạn như mưa khi diễn tập bắn chìm tàu     Cường độ kích thích của súng đạn như mưa khi diễn tập bắn chìm tàu

Cường kích AC-130J ném bom vào tàu chiến USS Dubuque hôm 30/7 Video: Không quân Mỹ

Video cho thấy cường kích AC-130J liên tục phóng từ trên cao, nhắm vào các bộ phận quan trọng trong cấu trúc tàu, bao gồm cấu bê tông trên và phần mũi , kèm theo đó là những cột khói. đen bốc lên cao.

Ngoài quân đội Mỹ, còn rất nhiều lực lượng khác tham gia đánh chìm tàu ​​​​USS Dubuque Trực Thăng AH-64 Apache của quân đội Mỹ đã phóng AGM-114 Hellfire} AC-130J \"Ghostrider\" MC-130J Super Hercules. Nó có vận tốc 670 km/h, vịnh trần 8,5 km, tầm hoạt động 4.800 km, 165 dặm USD mỗi Chiếc.

Máy bay trang bị pháo nòng cỡ 105 mm và pháo cỡ GAU-23/A cỡ 30 mm, thay thế cho pháo Bofors 40 mm và pháo nòng 20 mm trên các bản trước, bên cạnh các loại vũ khí dẫn đường như bom đường kính nhỏ GBU-39, bom kích thước nhỏ GBU-69, tên lửa AGM-114 Hellfire và AGM-176 Griffin.

Cường kích AC-130J Mỹ bay tại triển lãm hàng không ở bang Wisconsin năm 2021. Ảnh: Không quân Mỹ

Cường kích AC-130J Mỹ bay tại triển lãm hàng không ở bang Wisconsin năm 2021. Ảnh: Không quân Mỹ

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

Phát biểu được Kirby đưa ra sau khi JD Vance, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump nên được ghi nhận công lao vì thỏa thuận trao đổi tù nhân lịch sử giữa Nga và Mỹ hôm 1/8, giúp ba công dân Mỹ được về nước.

Trên ứng dụng hẹn hò Bumble, Bairachna, giám đốc marketing cho một thương hiệu quần áo ở Kiev, ưng một chàng trai có phong cách thời trang cuốn hút. Nhưng cô chững lại khi biết anh là thương binh cụt một chân.

Phát ngôn viên Miller không tiết lộ liệu thông điệp của Washington đã được chuyển đến Tehran hay chưa và thông qua kênh nào. "Tôi tin rằng một số bên sẽ chuyển lời và nhấn mạnh vấn đề với chính phủ Iran", ông nói thêm.

\"Nội dung SINKEX xác định rõ năng lực của phi cơ AC-130J và những t ác động mà nó cùng phi hành đoàn có thể mang lại trên mặt trận biển\", đại úy Jackie Pienkowski, người phát ngôn của Phi đoàn 27, cho biết.

Bà thêm rằng AC-130J là khí tài tài nổi bật ở khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương, khi xét về góc độ hoạt động.

\" Các điểm tiếp theo và căn cứ cố định tại khu vực này cách xa nhau, bài hát AC-1 30J vẫn có thể chuyển đổi giữa những điều này khu vực hoạt động là một cách hiệu quả nhờ sở hữu năng lượng tiếp liệu trên không, cho phép nó kéo dài thời gian bay\", Pienkowski nói.

Sau khi được biên chế chế độ vào năm 1967, chiến đấu chống lại USS Dubuque đã nhiều lần được phát triển ra nước ngoài, bao gồm các khu vực Vịnh Ba Tư để tham gia Chiến tranh Vùng Vịnh năm 1991. Nó được thiết bị loại biên vào năm 2011.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền