tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Brad Pitt, George Clooney

Brad Pitt, George Clooney

thời gian:2024-08-19 19:45:38 Nhấp chuột:137 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ năm, 15/8/2024, 13:11 (GMT+7) Brad Pitt, George Clooney

Tài tử Brad Pitt nhận xét Clooney thông thái, hiểu chuyện của người khác chưa biết nên luôn tìm đến bạn mỗi lúc khó khăn.

Dịp Brad Pitt và George Clooney tái sinh trong dự án Wolfs - dự án ra mắt ngày 20/9, hai diễn đàn chính xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ tháng 9 cùng n nhẹ nhàng câu chuyện về tình bạn và nghề diễn đàn. Trong bài phỏng vấn ngày 13/8, Pitt và Clooney cho biết cả hai đã giúp đỡ nhau vượt qua nhiều khó khăn, xem việc thi thoảng liên lạc là một phần quan trọng của mối quan hệ.

{5

Brand qua nhiều ngã ngã, áp lực và đấu tranh trong chuyên ngành Pitt bạch: \"Tôi không biết nói thế nào về tình bạn này, tôi chỉ cảm thấy thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể làm điều đó cùng nha u\".

Cũng như trong bài phỏng vấn, Pitt T George Clooney đã trở thành nơi dựa tinh thần. \"Bạn chỉ Clooney sẽ luôn ủng hộ mình và tôi cũng đứng về phía anh\", Pitt cho biết.

Đáp lại lời cảm ơn, George Clooney đã đánh giá mức độ chăm chỉ cao của Brad Pitt.}Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên, Brad Pitt cho biết anh quý George Clooney từ lúc tìm thấy tài tử The American chỉ trích các tay săn ảnh một ngày sau cái chết của Công nương Diana..

George Clooney và Brad Pitt tạo dáng trên tạp chí. Ảnh: GQ

George Clooney và Brad Pitt tạo ra phong cách trên tạp chí Pitt và Clooney tiếp tục diễn hai phần tiếp theo là Ocean's Twelve (2004) và Ocean's Thirteen (2007) của bộ đôi .Wolves. Ngoài vai trò diễn viên chính, George Clooney và Brad Pitt là những nhà sản xuất bộ phim.

{hai mươi mốt}     Trích đoạn trailer \'Sói\'

Trích đoạn trailer phim \"Wolfs\" (tên tiếng Việt là \"Sói thủ đầu\"). Video:Sony Pictures Vietnam

Brad Pitt 61 tuổi, là tài tử hàng đầu Hollywood trong suốt thập niên niên kỷ, Bao nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA Theo The Numbers, các bộ phim nghệ thuật ĩ đóng chính kiếm khoảng năm tỷ USD. doanh thu.

Diễn viên trải qua hai cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston và Angelina Jolie. Sau khi chia tay Jolie, tài tử được nhiều diễn đàn yêu thích, người mẫu nhưng không phản hồi tuổi. .

George Clooney và Brad Pitt trong phim Oceans Eleven. Ảnh: Warner Bros.

George Clooney và Brad Pitt trong phim \"Ocean\'s Eleven\" (2001). Ảnh: Warner Bros.

Bức ảnh được chụp tại điền trang Chateau Miraval, Pháp của Brad Pitt. Ảnh: GQ

CASINO AE

Ông đã nghỉ đóng phim hơn 10 năm nay. Vài năm trước, sức khỏe ông vẫn tốt, có mặt ở các dịp kỷ niệm của Nhà hát Kịch Việt Nam - nơi ông công tác nhiều năm.

Quách Phú Thành chụp hình cùng vợ con trước liveshow ngày 14/8. Ảnh: Weibo/Fang Yuan

Soobin hát "Giá như" vòng mở màn "Anh trai vượt ngàn chông gai".

CCTV với video được cho là ghi lại sự việc của Suga. Videp: TV Chosun

Bìa "Tư tưởng Phật giáo", 440 trang. Ảnh: Omega+

George Clooney 63 tuổi, nổi tiếng với nhiều bộ phim như Out Of Sight, Ocean\'s Eleven, Up In The Air, The Midnight Sky, ò nhà sản xuất của Argo, Cả hai chào Amal Clooney Italy tháng 9/2014. song sinh - một trai một gái, sáu tuổi - trong biệt thự 14 triệu USD tại Berkshire, Anh năm 2021, diễn đàn mua nhà ở Pháp, chỉ cách điền trang của Brad Pitt vài phút lái xe.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền