tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Bùi Thạc Chuyên: \'Tôi làm phim Địa đạo vì mê sử Việt\'

Bùi Thạc Chuyên: \'Tôi làm phim Địa đạo vì mê sử Việt\'

thời gian:2024-09-02 13:41:30 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ năm, 29/8/2024, 00:00 (GMT+7) Bùi Thạc Chuyên: \'Tôi làm phim Địa đạo vì mê sử Việt\'

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên nói khao khát đưa những câu chuyện lãng mạn và bi hùng thời chiến lên màn hình dù hiểu áp lực khi làm phim đề tài này.

Ca sĩ Taeil của nhóm nhạc NCT. Ảnh: SM

Ca sĩ Dolly Parton (trái) trò chuyện cùng vợ chồng thống đốc bang Kentucky tại nhà hát Lyric Theater. Ảnh: AP

Cơ quan chức năng không công bố cụ thể mức tiền, nhưng khung hình phạt cho hành vi đầu tiên từ 5 đến 10 triệu đồng, hành vi thứ hai từ 10 đến 20 triệu đồng.

Nhân vật thường lên giọng với bố ruột và Chải - người có tình cảm với cô. Gia đình Pu nợ tiền của bố Chải, ép cô cưới anh để gán nợ. Chải thích Pu nhưng vẫn tôn trọng cô, quyết định chờ cô học xong.

Âu Dương Phấn Cường trong "Hồng lâu mộng". Video: Bilibili

CASINO AE

Phim điện ảnh đề tài tài kháng chiến của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên dự kiến ​​​​ra rạp vào tháng 4/2025, nhân kỷ niệm 50 năm ống nhất đất nước Hòa, Quang Tuấn, Hồ Thu Anh. First-look 'Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối'     Cái nhìn đầu tiên \' Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối\'

Phim xem đầu tiên \" Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối\". 5. Video: Galaxy

- Anh lấy cảm hứng viết kịch bản từ đâu?

- Tôi biết đến địa đạo từ lâu, từng quay phim du lịch tại đây nhạ chỉ hiểu về bề nổi Khi chui xuống đó, tôi Mới nhận ra nơi này thật kỳ lạ, con người sống, chiến đấu kiên cường bao năm. Năm 2014, tôi được làm việc với lãnh đạo khu di tí ch - lịch sử Củ Chi, gặp gỡ nhiều cô chú cựu chiến binh. Đó là nguồn động lực cho tôi viết kịch bản.

Trong thời gian đau thương vẫn còn những điều lãng mạn, dễ thương ngày trước, người ta nối dài địa đạo bằng cách đào một cái móng mới (dài 2) -3 m), cách đào cũ khoảng 7-10 m, rồi đào ngang, gặp nhau ở giữa. yêu nhau đào từ hai đầu . Các bạn làm khỏe lắm, để nhanh chóng gặp nhau\". cô gái anh thương với khuôn mặt lấm lem đất

- Phim lịch sử thường khó bán vé, anh kỳ vọng gì ở doanh thu ?

- Tôi làm phim này trước tiên để đồng ý niềm đam mê đam mê lịch sử. Tôi nghĩ cứ làm công việc tốt, còn giả thương đến đâu, chúng tôi xin nhận đến đấy.

Sau đó, tôi mong tác sản phẩm được chấp nhận bởi nó xuất phát từ chân thành thành. mong sau khi phim m nay.

- Với dòng phim chiến tranh, bối cảnh là công thức lớn. o thật có đường kính rất nhỏ, không thể đặt máy quay

Ở. Ngoại cảnh, chúng tôi cũng tạo dựng, không có gì sẵn cả. Tôi may mắn vì phim được quay lúc này, khi đủ công nghệ, máy móc hợp tác với Thái Hòa - người vốn được xem là \"vua phòng. vé\" ở mảng phim tâm lý, xã hội, hài, vì sao ở dự án điện ảnh mới, anh mời diễn viên đóng chính?

- Vai của Thá i Hòa đóng vai đội trưởng đội du dính trụ ở Củ Chi sau trận tuyết Cedar Falls (năm 1967). có thể tạo ra anh hùng, ảnh hưởng tính chất, song họ không được phép bỏ trốn khi phải giấu nhiệm vụ trước đồng đội. , tôi hình dung nhân vật này do Thái Hòa đóng thì tốt biết mấySau khi anh ấy casting, tôi tin đây là lựa chọn hoàn hảo cho phim. . ới địa đạo như du kích thời chiến. Đội trưởng đội du kích. ọng cao hơn so với các diễn viên còn lại. Anh diễn cả cảnh bắn, bán súng, hay hoạt động trườn dưới địa đạo, người luôn lấm lem bùn đất v ìng lặn lặn dưới sông, tĩnh.

Tạo hình diễn viên có nhiều yêu cầu đặc biệt , bởi du kích thời gian gầy do thiếu ăn nhưng đôi mắt rất sáng, muốn thử sức với. dạng vai khó. Tôi đề nghị Thái Hòa, Quang Tuấn, Hồ Thu Anh giảm cân nhiều nhất có thể, vài tháng trước khi ấn máy.

Bùi Thạc Chuyên (trái) lội sông hướng dẫn diễn viên trong một cảnh quay.Ảnh: Thanh Huyền

Bùi Thạc Chuyên (trái) sông hướng dẫn diễn viê n trong một cảnh quay. Ảnh: Thanh Huyền{2) được về kiến ​​thức, sức khỏe. Êkíp may mắn được Bộ tư lệnh TP HCM hỗ trợ nhiệt tình cho các diễn viên tập bắn súng thật ở sân vận động , hoặc tập thể lực, chiến đấu bằng dao suốt một tháng. Tốc độ nhanh nhất có thể theo đồng hồ bấm giờ c diễn viên căng thẳng.

Mỗi ngày, đoàn phim ghi hình suốt 14 giờ trong hai tháng . đề nghị họ tập luyện nhuyễn để khi đóng phim, các động tác đã móng ngựa. i thu các em cần nhận ra tâm lý con người thời chiến không thể tránh hợt, bởi life - death chỉ cách nhau trong gang tấc.

Đạo diễn - biên kịch Bùi Thạc Chuyên, 56 tuổi, quê ở Hà Nội. ảnh Hà Nội, trở thành nghệ sĩ của Nhà hát kịch Việt Nam Năm 1997, anh theo học đạo diễn, gây chú ý với sản phẩm. Cuốc xe đêm - phim Việt đầu tiên giải giải hạng mục Phim ngắn Cine fondation tại Liên hoan phim quốc tế Cannes Năm 2005, phim Sống trong nỗi sợ hãi của anh đã đoạt nhiều giải trong nước và quốc tế, dự Oscar 2024. ở hạng mục Phim truyện quốc tế. Đạo diễn sáng lập Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD), Hội Điện ảnh Việt Nam từ năm 2002.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền