vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Trung tâm cuộc sống được thành lập tại ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut để cung cấp dịch vụ một cửa cho hành khách Lianhe Zaobao |

Trung tâm cuộc sống được thành lập tại ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut để cung cấp dịch vụ một cửa cho hành khách Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 21:57:27 Nhấp chuột:109 hạng hai

Stellar Lifestyle, một công ty con của SMRT, sẽ chuyển đổi không gian bán lẻ tại Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut và thành lập trung tâm phong cách sống địa phương đầu tiên trong một ga tàu điện ngầm tích hợp công việc, sức khỏe, thể dục và ẩm thực.

Sunday Lifestyle đã thông báo chính thức khai trương Trung tâm Phong cách sống Staytion vào thứ Hai (29 tháng 7), nằm ở tầng hầm của Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut.

Khác với mô hình hoạt động chung chỉ đơn giản là cho thuê không gian bán lẻ trong các ga tàu điện ngầm, Shengdeli Lifestyle sẽ lựa chọn cẩn thận người thuê dựa trên vị trí của ga tàu điện ngầm và nhu cầu của người đi lại để mang lại dịch vụ ngày càng tốt hơn cho người đi lại và cộng đồng địa phương.

ĐÁ GÀ

Staytion Lifestyle Center đã đi vào hoạt động từ năm ngoái. Ngoài các địa điểm ăn uống, nơi đây còn có các tiện ích như phòng tập thể dục, trung tâm y tế, phòng khám thẩm mỹ y tế và không gian văn phòng. Trung tâm cũng cung cấp không gian tổ chức sự kiện có thể được thuê để tổ chức các sự kiện.

Staytion biến thành chợ trời vào mỗi cuối tuần

Ngoài ra, trung tâm còn hợp tác với chợ trời địa phương FleaWhere để biến thành chợ trời vào mỗi cuối tuần, hỗ trợ tới 32 doanh nghiệp vừa và nhỏ thành lập quầy hàng .

Wang Youde, Chủ tịch của Shengdeli Lifestyle and Fashion, cho biết: "Ga Dhoby Ghaut là giao lộ của ba tuyến tàu điện ngầm và có lượng người qua lại rất lớn. Chúng tôi đã tạo ra không gian một điểm dừng thuận tiện này cho những khách hàng bận rộn. Họ có thể được điều trị y tế tại trung tâm. Bạn có thể khám sức khỏe tại trung tâm, tập thể dục trong phòng tập thể dục, nếm thử những món ăn ngon và sau đó thực hiện các liệu pháp làm đẹp hoặc mua trang sức mà không cần mất thêm thời gian di chuyển đến nhiều địa điểm."

在三幅地当中,坎贝拉弯(Canberra Crescent)吸引三方竞投,反应最热烈,不过分析师普遍认为出价略显保守。

金管局星期四(7月18日)发布2023/2024年报,同时作出上述宣布。金管局将在FSTI 3.0计划下,设立一个与量子科技有关的子计划。

Azalea星期四(7月18日)发布文告,截至7月17日中午12时,A1级债券收到2万7287份有效申请,认购金额超过7亿6300万新元;A2级债券收到9894份有效申请,认购金额超过1亿9400万美元。它们的认购率分别为2.9倍和3.9倍。

谢啇真说:“我们计划与业界接洽,针对当局的监管期望进行澄清,帮助业界更一致地达到反洗钱要求。我们也支持和欢迎业界制定最佳实践方案。”

Du Xiangling, Giám đốc điều hành của Staytion, cũng cho rằng trung tâm và Tháp Lion City không thể tách rời, chứ không phải cạnh tranh với nhau. Các cửa hàng ở trung tâm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên vị trí và nhu cầu của khách du lịch cũng như cộng đồng trong khu vực.

Cô cũng cho biết: "Chợ trời cuối tuần là một cơ hội đôi bên cùng có lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ định cư và các cửa hàng ở trung tâm. Chợ trời mang lại nhiều khách hàng hơn và môi trường tốt hơn của trung tâm còn có lợi cho các chủ gian hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. "Sức hấp dẫn. Ngoài ra, đây còn là nơi tốt để các chủ gian hàng khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ thử vận ​​may.”

Liu Yanling: Trung tâm Staytion Life là một nền tảng tốt để thúc đẩy hợp tác

Các vấn đề cấp cao của Chính phủ, Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên đã tham dự lễ ra mắt Trung tâm Staytion Life. Trong bài phát biểu của mình, cô chỉ ra rằng những không gian như Trung tâm Sống Staytion thể hiện sự đổi mới và khả năng thích ứng, đồng thời là nền tảng tốt để thúc đẩy hợp tác.

Cô nói: "Tôi biết ơn Sundry vì đã khiến không gian ga tàu điện ngầm trở nên sôi động và hỗ trợ các công ty khởi nghiệp địa phương cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trung tâm này phù hợp với các mục tiêu của Kế hoạch chi tiết chuyển đổi ngành bán lẻ năm 2025."

}Wang Youde tiết lộ rằng công ty có kế hoạch mở rộng mô hình hoạt động này sang các ga tàu điện ngầm khác trong vài năm tới và thiết kế không gian bán lẻ trong các ga tàu điện ngầm dựa trên nhu cầu của cộng đồng. Tuy nhiên, công ty chưa có kế hoạch cung cấp các trung tâm tương tự tại các nút giao xe buýt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền