vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Truyền thông Mỹ nêu giả thuyết tháp thủ lĩnh vực Hamas ở thiết bị bom

Truyền thông Mỹ nêu giả thuyết tháp thủ lĩnh vực Hamas ở thiết bị bom

thời gian:2024-08-04 19:13:32 Nhấp chuột:83 hạng hai
ĐÁ GÀTrở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/2/2024, 09:11 (GMT+7) Truyền thông Mỹ nêu giả thuyết tháp thủ lĩnh vực Hamas ở thiết bị bom

Truyền thông Mỹ đưa tin thủ lĩnh vực Hamas thiệt mạng quả bom cài từ hai tháng trước tại tòa nhà ông nghỉ lại ở thủ đô Tehran, Iran.

CNN CNN i thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh ở. Quả bom được kích hoạt từ xa khi Haniyeh vào phòng của ông đổi.

Theo một nguồn tin, các quan chức Mỹ được phía Israel thông báo về phục vụ sau khi sự việc xảy ra. m bảo vệ nhà, để thu quả bom vào CNN nhận định điều này có thể thực hiện IRGC để lọt vào ổ bụng nguy hiểm.

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại cuộc họp báo ở Tehran, Iran ngày 26/3. Ảnh: AFP

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại cuộc họp báo ở Tehran, Iran ngày 26/3 đầu tiên, hướng dẫn 7 quan chức tại Trung Đông, trong đó có hai người Iran, và một quan chức Mỹ

Comerford, 62 tuổi, sinh ra ở Manila, Philippines. Bà tới Mỹ năm 23 tuổi và làm bếp trong nhiều nhà hàng ở Chicago và bang Washington, cũng như tại thủ đô. Bà vào làm bếp ở Nhà Trắng năm 1995 và năm 2005 trở thành người phụ nữ đầu tiên và người gốc Á đầu tiên được bổ nhiệm làm bếp trưởng.

Thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh thiệt mạng trong đòn tập kích bằng tên lửa rạng sáng 31/7 tại khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh và được cho là nằm dưới sự bảo vệ của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) ở phía bắc thủ đô Tehran của Iran. Hamas cáo buộc Israel đứng sau vụ ám sát, song Tel Aviv từ chối bình luận về sự việc.

Vụ ám sát giáng đòn nặng nề vào hình ảnh của Iran, bởi nó diễn ra giữa thủ đô Tehran, nhắm vào một khách mời đang tới dự lễ tuyên thệ nhậm chức của tân Tổng thống Masoud Pezeshkian. Quả tên lửa cũng được cho là phóng từ bên ngoài lãnh thổ Iran, xuyên thủng hệ thống phòng không đa tầng của nước này, bay vào cửa sổ căn phòng nơi ông Haniyeh đang ngủ và đoạt mạng thủ lĩnh Hamas cùng một cận vệ.

Ông Kim cũng quyết định cách chức bí thư tỉnh ủy Bắc Pyongan và tỉnh Jagang, hai địa phương ở tây bắc Triều Tiên đang hứng chịu lũ lụt nghiêm trọng do mưa lớn ở khu vực sông Áp Lục từ cuối tuần trước, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) hôm nay thông báo.

Lãnh đạo nhóm Jihad. Hồi giáo Palestine, Ziyad al-Nakhalah, ở phòng ngay bên rìa. o ông Haniyeh.

Trước đó, truyền thông Iran nói rằng tên lửa phóng từ bên ngoài đã mở rộng phòng thủ lĩnh vực Haniyeh, ông ông và một cận vệ canh gác ngoài cửa thiệt mạng và Hamas báo cáo Israel sau cuộc tấn công. Trong khi đó, Israel không thừa nhận hoặc phủ nhận.

ĐÁ GÀCông trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. Ảnh:TWZ

Công ty được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. đàm phán đang diễn ra chấm dứt chiến sự tại Dải Gaza. Cái chết của thủ lĩnh Haniyeh được xác định là chiến đấu mạnh vào Hamas cả về mặt chiến lược hỗn hợp, ông có phải là thành viên cấp cao được biết đến không? nhiều nhóm nhất.

Vụ sát nguy cơ đẩy Iran và Israel vào xung đột trực tiếp nếu Tehran quyết định thanh toán bằng biện pháp quân sự phức tạp. lan rộng đột biến.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền