vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Israel không kích hoạt trường học ở Gaza, ít nhất 30 người chết

Israel không kích hoạt trường học ở Gaza, ít nhất 30 người chết

thời gian:2024-08-06 19:59:59 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/4/2024, 23:11 (GMT+7) Israel không kích hoạt trường học ở Gaza, ít nhất 30 người chết

Chính quyền Gaza nói trường học thiết bị không kích thích 30 người chết, phần lớn là phụ nữ và trẻ em, trong khi Israel cho rằng đây là căn cứ của Hamas.

Cơ phòng bảo vệ dân cư Gaza cho biết đòn tấn công của Israel hôm nay tấn công vào trường Hassan Salameh và Al Nasr ở Thành phố Gaza \"30 người này và 50 người đã được đưa vào bệnh viện. là phụ nữ và trẻ em.

Quan chức Gaza nói rằng hiện trường không kích \"Rất bi thảm\", nhấn mạnh 80% số người chết và bị thương là trẻ em. Ít nhất 16 người được chọn là còn lại. bị kẹt bên dưới đống đổ nát.

ĐÁ GÀMột tòa nhà bị phá hủy sau đòn không kích của Israel nhằm vào khu trường học ở bắc Gaza City hôm 3/8. Ảnh: AFP

Một tòa nhà bị phá hủy sau đòn không kích của Israel nhắm vào khu trường học ở Bắc Gaza Ảnh: AFP

ĐÁ GÀ

Bộ Quốc phòng Israel sau đó xác nhận thông tin, nói rằng hai trường học là nơi ẩn náu và cơ sở huy động của các loại súng tay thuộc Tiểu đoàn Al Furqan thuộc lực lượng Hamas, nhưng không được cấp bằng cụ thể. giới hạn chế độ tối đa thiệt hại dưới mặt đất và bảo vệ mạng sống của dân thường.

Hani Mahmoud, thành viên thường trực của Al Jazeera tại Dải Gaza, nói rằng các đòn tấn công tập kích gần đây của Tel Aviv thường nhắm vào các trung tâm sơ tán dân thường, đồng thời báo quân đội quân Israel không cảnh báo trước cho người dân về những cuộc tấn công cô ng để họ đáp trả sơ tán.

Hezbollah thông báo trên kênh Telegram đây là lần đầu tiên nhóm tấn công vào Beit Hillel kể từ khi căng thẳng biên giới Israel - Lebanon leo thang. Nhóm này thêm rằng là đợt tập kích nhằm đáp trả các cuộc tấn công khiến dân thường thương vong của Israel ở Kfar Kela và Deir Siriane, miền nam Lebanon.

Ông Carter, 99 tuổi, sẽ đón sinh nhật 100 tuổi vào ngày 1/10. Ông hiện là tổng thống sống thọ nhất trong lịch sử nước Mỹ, sau khi cựu tổng thống George H.W. Bush qua đời vào năm 2018 ở tuổi 94. Cựu tổng thống từng bị ung thư da di căn vào não và gan, ông được điều trị thành công bằng thuốc miễn dịch pembrolizumab và xạ trị. Ông phải phẫu thuật não năm 2019 sau nhiều lần bị ngã.

Chi phí cho 30 phút trong quán và uống đồ uống không giới hạn là 1.500 yen (10 USD). Nếu khách hàng muốn ở lại 60 phút để uống nước, xem biểu diễn cơ bắp, ép hoa quả bằng tay không để pha chế cocktail, chi phí là 5.000 yen (34 USD). Họ cũng sẽ được trao 10 "xu cơ bắp", dùng để mua các dịch vụ đặc biệt như được các nữ nhân viên đấm, tát, bế, hay được công kênh trong lúc họ thực hiện động tác squat với mức phí tùy cân nặng khách hàng.

\" Các trung tâm sơ tán chủ yếu Đặt tại trường học, vì đây là địa điểm duy nhất có đủ số lượng lớn người tập trung. những người đã phải chuyển nơi ở 5-7 lần trên khắp khu vực Bắc Gaza\", Mahmoud nói.. ra khơi tại lãnh thổ nước này vào đầu tháng 10/2023, tạo ra khoảng 1.200 người thiệt hại mạng và 250 người bị bắt làm con tin, theo Tel Aviv. thiệt mạng và hơn 91.000 người bị thương còn gần 2 triệu người. mất nhà cửa, gần tương đương tổng dân số ở lãnh thổ, theo số liệu của Liên Hiệp Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền