vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Bà Harris mời ba ứng viên \'phó tướng\' tới nhà phỏng vấn

Bà Harris mời ba ứng viên \'phó tướng\' tới nhà phỏng vấn

thời gian:2024-08-07 20:39:05 Nhấp chuột:166 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 19:15 (GMT+7) Bà Harris mời ba ứng viên \'phó tướng\' tới nhà phỏng vấn

Bà Harris phỏng vấn ba ứng viên \"phó tướng\" tiềm năng, bao gồm hai thống đốc và một thượng nghị sĩ, tại nhà riêng, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hầm trú ẩn được xây dựng từ cách đây gần 20 năm, có thể chịu được đòn đánh của nhiều loại vũ khí hiện có, phục vụ hoạt động chỉ huy và kiểm soát, đồng thời có kênh liên lạc trực tiếp với trụ sở Bộ Quốc phòng Israel ở Tel Aviv.

Hình ảnh được công bố cho thấy ít nhất 249 xe chở đạn kiêm bệ phóng tên lửa xếp hàng trước lễ đài. Đây dường như là các tổ hợp tên lửa đạn đạo chiến thuật Hwasong-11D, phiên bản thu nhỏ của dòng KN-23 và cho phép mỗi xe bệ phóng mang được 4 quả đạn, thay vì chỉ một tên lửa như thiết kế nguyên bản.

Ông Maiga cho biết Mali bị sốc khi nghe những phát biểu của Andriy Yusov, người phát ngôn cơ quan tình báo quân sự Ukraine (GUR). Yusov đã "thừa nhận vai trò của Ukraine trong cuộc tấn công hèn nhát, xảo trá và man rợ của các nhóm khủng bố có vũ trang", gây thương vong cho lính Mali và thành viên của tập đoàn quân sự tư nhân Nga Wagner, theo Maiga.

Hình ảnh tại sự kiện cho thấy ông Zelensky đứng trước hai tiêm kích F-16 được phủ lưới ngụy trang và có huy hiệu không quân Ukraine trên cánh. Hai máy bay dường như đeo tên lửa AIM-9L/M Sidewinder và mô hình quả đạn AIM-120B, trước khi cất cánh và bay qua khu vực lễ đài.

Hamas mất thủ lĩnh Haniyeh vào thời điểm nhóm chịu nhiều tổn thất sau gần 10 tháng xung đột Gaza bùng phát. Khi được hỏi về người có thể thay thế Haniyeh, quan chức Hamas cho biết "chúng tôi chưa thảo luận về vấn đề đó vào lúc này".

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đã mời Thống đốc Minnesota Tim Walz, Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro và thượng nghị sĩ bang Arizona Mark Kelly tới nhà riêng của bà ở thủ đô Washington hôm nay 4/ 8. Ba người trên được coi là những ứng viên tiềm năng nhất cho vị trí \"phó tướng\" của bà Harris trong cuộc bầu cử tháng 11.

Trước đó, những người này đã trở thành cựu tổng quản lý Eric Holder cùng nhóm của ông tại công ty luật Covington và Burling thẩm định lịch và chuyển kết quả cho bà Harris. vận động tại các bang chiến tr ường.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Houston ngày 1/8. Ảnh: AP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Houston ngày 1/8 . của bà Harris, trong bối cảnh bà gấp rút thành lập chiến tranh tranh cử đầu tiên với ứng cử viên tổng thống Cộng hòa Donald Trump. c da trắng, nhận được sự ủng hộ từ cử tri nông thôn, cử Tri da trắng hoặc cử tri độc lập.

Theo kết quả thăm toàn quốc do nhà phân tích bầu cử Nate Silver thực hiện và công bố ngày 8/4, bà Harris đang dẫn trước ông Trump trong cuộc đua vào Nhà trắng, với cách biệt 1,4 điểm phần trăm.

Trước đó, Bloomberg News/Morning Consult cũng công bố kết quả khảo sát cho Phó tổng thống ống dẫn Mỹ trước ông Trump ở 4 trong 7 bang Chiến trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền