vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Báo cáo thành công của quân đội Ukraine ngày càng lan rộng, kiểm soát nhiều lãnh thổ Nga hơn và bắt giữ hàng trăm lính Nga Lianhe Zaobao |

Báo cáo thành công của quân đội Ukraine ngày càng lan rộng, kiểm soát nhiều lãnh thổ Nga hơn và bắt giữ hàng trăm lính Nga Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 19:11:06 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Kyiv) Các cuộc tấn công xuyên biên giới của Ukraine vào Nga đã thành công. Ngoài việc tiến sâu hơn vào tỉnh Kursk ở phía tây nước Nga, họ còn tuyên bố đã nắm quyền kiểm soát thị trấn biên giới Souza của Nga và chiếm được nhiều hơn nữa. 100 lính Nga.

Tổng thống Ukraine Zelenskiy đã đăng một video lên tài khoản Telegram của mình vào thứ Tư (14 tháng 8), cho thấy ông đã nghe báo cáo tình hình chiến tranh từ chỉ huy hàng đầu của quân đội Ukraine là Silsky qua video.

THỂ THAO

Một tuyên bố đi kèm video cho biết quân đội Nga đã tiến từ 1 đến 2 km ở tỉnh Kursk vào thứ Tư và bắt giữ hơn 100 lính Nga.

梅塔说,单是在2021年,谷歌就支付了263亿美元(约348亿新元),以确保手机制造商把谷歌设为默认搜索引擎,进而维持它在市场的主导地位。

消息人士透露,美国国务卿布林肯在星期天的G7外长会议上说,伊朗和黎巴嫩真主党对以色列的袭击最早可能在星期一开始。美方不知道确切的时间,但认为袭击将在未来24至48小时内展开。

扎曼在对全国讲话时说,他已邀请政治领导人参加会议,并将与总统沙哈布丁讨论组建看守政府,预计星期一晚上可达成解决方案。他呼吁人民,“给我们一些时间,我们会找到解决方案。若情况有所好转,就不需要紧急状态。”

THỂ THAO

自民党政治金钱丑闻和党内第一大派系安倍派的瓦解,促使该党在这次选战中不得不明示要透明。选举管理委员会委员长相泽一郎说:“我们将认真对待党的困难处境,以新的决心,进行公平公正的总裁选战。

同天,胡塞武装也用数枚弹道导弹袭击亚丁湾的格罗顿号(Groton)货船。据了解,悬挂利比里亚国旗的这艘货船遭到两次导弹袭击,所幸没有船员受伤。这是7月20日以色列袭击胡塞武装控制的荷台达港后,胡塞武装首次袭击货船。(路透社)

Sudzha được cho là hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của quân đội Ukraina.

Ukraine sẽ thiết lập các hành lang sơ tán cho dân thường ở Kursk

Phó Thủ tướng Ukraine Vereshchuk nói rằng Ukraine đang thiết lập một "vùng an toàn" ở Kursk Oblast và có kế hoạch cung cấp hỗ trợ nhân đạo cho dân thường và thiết lập một con đường đi đến Nga hoặc Hành lang sơ tán ở Ukraine.

Sirsky trước đó đã báo cáo với Zelensky vào thứ Ba (13) rằng quân đội Ukraine đã nắm quyền kiểm soát 74 ngôi làng và thị trấn ở Nga. Zelensky ngay lập tức chỉ thị cho Silsky xây dựng kế hoạch hành động tiếp theo, đồng thời nói rằng các tù binh chiến tranh Nga có thể được dùng để đổi lấy quân Ukraine bị bắt. Ông cũng nói rằng đây là một "quỹ trao đổi" ngày càng mở rộng.

Nga cho biết họ đã đẩy lùi quân Ukraine ở 5 khu vực

Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Tư cho biết họ đã đẩy lùi các nỗ lực của quân đội Ukraine nhằm tiến sâu vào Kursk Oblast ở 5 khu vực.

Nga cũng tuyên bố rằng họ đã bắn hạ 117 máy bay không người lái và tên lửa xâm lược của Ukraina vào đêm thứ Ba. Hầu hết các máy bay không người lái đều ở Kursk, Voronezh, Belgorod và khu vực Nizhny Novgorod đã bị bắn hạ.

Tin tức Ukraine cho biết mục tiêu của các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Ukraine bao gồm bốn sân bay quân sự của Nga, với mục đích làm suy yếu khả năng của quân đội Nga trong việc điều động máy bay chiến đấu thực hiện các cuộc tấn công bằng bom lượn.

Thống đốc Gladkov đã ban bố tình trạng khẩn cấp vào thứ Tư tại Belgorod Oblast, một khu vực biên giới khác của Nga ở phía nam Kursk do quân đội Ukraina tiếp tục tấn công.

Cuộc đột kích xuyên biên giới của Kiev vào Kursk Oblast vào tuần trước đã khiến Moscow mất cảnh giác và quân đội Ukraine đã giành được chiến thắng lớn nhất trên chiến trường kể từ năm 2022. Kiev cho biết họ đã kiểm soát hơn 1.000 km2 lãnh thổ Nga.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden nói rằng Washington thường xuyên liên lạc với Kiev về hoạt động này, đồng thời cho biết rằng cuộc tấn công của quân đội Ukraine đã khiến Tổng thống Nga Vladimir Putin rơi vào tình thế khó xử.

Nhà Trắng cho biết Ukraine đã không thông báo trước cho Hoa Kỳ trước khi xâm chiếm Nga và Hoa Kỳ cũng không tham gia vào hoạt động này. Nhưng các quan chức Nga tin rằng những người phương Tây ủng hộ Ukraine không thể không biết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền