vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

thời gian:2024-08-20 15:31:19 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ ba, 30/7/2024, 08:00 (GMT+7) Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

The Manor Tower Lào Cai được phát triển theo hướng khu đô thị sinh thái với mật độ xây dựng 58% trên khu đất rộng hơn 15.000 m2, dự án ki ến hoàn thiện cuối năm nay.

The Manor Tower Lào Cai là sản phẩm của BB Group đầu tư cho biết, dự án được phát triển theo xu hướng sống xanh, mang đến không gian sống gần thiên nhiên, mật xây dựng thấp, nhiều mảng xanh. Lào Cai), gồm một tầng hầm, 24 tầng nổi, sẽ vận hành khu chung cư The Manor Tower Lào Cai. Ảnh: BB Group

Tổng diện tích lập quy hoạch thành phố này là hơn 33.700 ha. TP Cam Ranh có phía đông giáp biển Đông; phía tây giáp huyện Khánh Sơn và huyện Bác Ái (tỉnh Ninh Thuận). Phía nam thành phố giáp huyện Thuận Bắc (tỉnh Ninh Thuận) và phía bắc giáp huyện Cam Lâm.

THỂ THAO

Danh sách này không thể hiện tỷ lệ sở hữu của ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch MSB và người thân. Tuy nhiên, sự hiện diện của vợ ông Tuấn là bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường thể hiện gián tiếp qua ROX Group, khi bà đang là Chủ tịch tập đoàn này.

Ngày 25/7, Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Hữu Nguyên cho biết, Dự án Khu đô thị Hiệp Hòa đã xác định liên danh 5 nhà đầu tư trên. Đây là liên danh duy nhất nộp hồ sơ đăng ký đầu tư dự án sau 2 lần không có nhà đầu tư nào đăng ký.

Trong bối cảnh yêu cầu chất sống của những người thành đạt ngày càng cao , The Manor Tower Lào Cai có hệ sinh thái tiện ích đầy đủ gồm trung tâm thương mại rộng hơn 10.000 m2, Sky Park rộng hơn 6.000 m2 mang đến bầu không khí trong lành . BB group đồng thời được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ The Manor Tower Lào Cai lấy cảm hứng từ ruộng bấc thang, có tổng diện tích sàn hơn 79.000 m2. kính 1 km, cư dân có thể kết nối với các cơ quan hành động chính, giáo dục, y tế, ngân hàng, cửa khẩu, nhà ga. Từ dự án kết nối hanh chóng đến cao tốc Nội Bài - Lào Cai và nhiều địa điểm du lịch.

Dự án có lợi quy định chung của tỉnh tới năm 2030. o Báo cáo Thịnh vượng (The Wealth Report) được Knight Frank phát hành năm 2020, 80% người giàu dành phần lớn thời gian và tiền bạc cho gia tăng chỉ số hạnh phúc của báo cáo này. 4 tiêu chí quyết định chỉ số hạnh phúc của tầng lớp thượng lưu, Điều đẹp đẽ nhất nhân.

THỂ THAO

Thống kê điều này cũng minh chứng cho việc làm người giàu hiện s

Tại Việt Nam, gần đây, không gian sống của dân cư cũng đang dần dịch chuyển khỏi đô thị nhưng chật chội, ngột ngạt, hư

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền