tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Đây là loại rau bạn ăn hoài không thấy ngán.

Đây là loại rau bạn ăn hoài không thấy ngán.

thời gian:2024-08-21 19:24:53 Nhấp chuột:187 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 25 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Yan của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Đậu thận (còn gọi là đậu xanh) có nguồn gốc từ Peru hơn 8.000 năm trước. Ngày nay, chúng là loại đậu được trồng rộng rãi nhất. và phổ biến nhất trên thế giới. Đậu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm được những món ăn ngon ăn không ngán nên được các chuyên gia dinh dưỡng rất ưa chuộng.

Katherine Tallmadge, nhà văn về dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký của Personalized Nutrition, đã viết trên USA Today rằng đậu xanh rất linh hoạt và luôn có thể kết hợp với các bữa ăn khác. Chúng bổ sung cho nhau nhưng không bao giờ thay thế được.

Cô cũng đề cập rằng loại rau này ngay cả trẻ em cũng không thể không thích, rất dễ trồng và có thời gian bán trên thị trường dài hơn nhiều loại rau khác nên nguồn cung lớn hơn và giá cả phải chăng hơn.

dinh dưỡng

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, một cốc đậu chứa canxi, sắt, magie, kali, phốt pho, natri, kẽm, folate, vitamin A, vitamin B6, vitamin K và gần 2 gam protein. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp xây dựng sức mạnh của xương và cơ, hạ huyết áp, thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và thậm chí giúp giảm trầm cảm.

ĐÁ GÀ

Talmadge cho biết, đậu cũng là một trong những loại rau có hàm lượng chất xơ cao nhất. “Một cốc đậu sống có hàm lượng chất xơ lên ​​tới 2,7 gam và chỉ có 31 calo”. sức khỏe tiêu hóa Có những lợi ích. (Đọc mở rộng: Khi nấu đậu xanh hãy chú ý những chi tiết này để đậu giòn, thơm ngon hơn)

Jill Weisenberger, một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký ở Virginia và là tác giả cuốn sách "Tiền tiểu đường: Hướng dẫn đầy đủ", nói rằng, giống như các loại rau không chứa tinh bột khác, "đậu rất no và có hàm lượng calo và carbohydrate cao nhất." thấp và rất phù hợp với người cần kiểm soát cân nặng hoặc lượng đường trong máu."

Talmadge chỉ ra rằng điều đặc biệt ấn tượng là đậu carob chứa 72 chất dinh dưỡng thực vật khác nhau, không chỉ làm giảm căng thẳng oxy hóa và viêm nhiễm một cách hiệu quả mà còn tích cực chống lại các gốc tự do không ổn định có thể gây tổn hại cho tế bào.

在过去几年里,三星一直在努力推销日益受到消费者欢迎的健康应用。三星将“戒指”定位为一款可与智能手表和智能手机一起佩戴的设备,例如,当智能手表与手机连接时,用户可以用手指“双捏”来接听电话或拍照。此举可望推动其它产品的销售。

萧美琴致词时说,资安议题是现在非常重要的领域,每个人的生活都与资安有密切关联,包含手机、电脑产品、网络、银行资产、交通工具等,都在资安高度风险的环境中,需要资安产业提供更周全的服务、更安全的环境。今天“台湾资安大联盟”的成立,不仅有效整合与集结业界力量,同时与产官学各界合作,一起提升国家整体的资安能量。

李军说,从长远看,随着AI从弱人工智能一步步发展到人工通用智能,甚至到超人工智能,人类的各项工作甚至是家庭角色包括妻子、丈夫都有可能被取代,这对整个社会的发展应该是颠覆性的了,更有可能是失控的。那时候或许它已经比人类聪明很多倍了,成了人类的主人了。人类有办法避免这种可能性吗?

这是一块近一公顷的梯形区域,上面留有大量的日常物品,四周是一堵宽约1.4公尺、保存高度最高为1.2公尺的巨大城墙。考古学家在这里还发现了两座早期的基督教教堂、壁炉、大型住宅、梯田、木造的房屋、蓄水池、墓地等生活上需要的建筑和功能性设施。

Càng nhiều càng vui

Cho dù bạn thích ăn đậu như thế nào, bạn cũng không bao giờ phải lo lắng về việc ăn quá nhiều. Hơn nữa, loại rau rất thân thiện này còn có thể chế biến thành nhiều cách như xào, xào, quay, hầm, chiên, hấp,… Có thể nói, dù chế biến thế nào thì người ta cũng không bao giờ ngán. ăn nó.

Vì vậy, Weisenberg khuyên bạn nên "ăn nhiều, lấp đầy nửa đĩa bằng đậu và các loại rau không chứa tinh bột khác". "Chúng cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn," cô nói ◇

Biên tập viên: Li Yuan#

ĐÁ GÀ Những loại rau này có thể tăng cường sức mạnh cơ bắp ngay cả khi không tập thể dục Không bao giờ ăn nó sống! 7 loại rau nhất định phải nấu chín để tránh ăn phải chất độc Nó đứng đầu danh sách các loại trái cây và rau quả bẩn nhất. Cách rửa trái cây và rau quả để bạn có thể ăn chúng một cách an toàn. 15 công thức làm đậu xanh ngon quanh năm (Phần 1)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền