tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Viên chức đặc biệt của cựu nghị sĩ bị buộc tội tấn công tình dục cô gái tuổi teen trong bể bơi không nhận tội

Viên chức đặc biệt của cựu nghị sĩ bị buộc tội tấn công tình dục cô gái tuổi teen trong bể bơi không nhận tội

thời gian:2024-08-22 17:18:03 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 22) Một người đàn ông từng giữ chức vụ đặc vụ của Nghị viện Johor bị nghi ngờ tấn công tình dục một bé gái chưa đủ 15 tuổi trong bể bơi. Anh ta không nhận tội khi đang ở đó. bị buộc tội tại Tòa án Muar Sessions ngày hôm nay và được phép trả 8.000 RMB Ringgit và được tại ngoại chờ xét xử.

Bị cáo Zainul Zumaah, 45 tuổi, có 4 người con, bị buộc tội thực hiện tội ác nêu trên tại một bể bơi ở thành phố Wangjin, Sikating, Batu Pahat vào khoảng 18h ngày 15/7.

他表示,车祸涉及丰田休旅车及第二国产灵鹿车,其中灵鹿车28岁女司机被夹在车内,情况稳定,而休旅车20岁女司机只受轻伤。

马六甲中央县警区和冼都警区于针对网传的视频,在昨日各别扣留3名男女。

他说,上周8月13日当天中午12时30分,共有3名嫌犯闯入一名政府官员的住家中。

槟州移民局主任诺祖法在该局官方面子书发贴文指出,该名少年是在一名自称是其母亲的大马女子陪同下,到上述地点的移民局柜台申请大马国际护照时,提交一份10岁男童的身分证明文件。

THỂ THAO

根据发布帖文的网民声称,该名男子在停车场跟踪一名女子,据信是在跟踪一妇女并准备抢劫。

他昨日发文告指出,经初步调查,警方发现嫌疑人是先砸碎会议室的窗户,再闯入大楼内偷窃。

Bị cáo bị buộc tội theo Mục 14(a) (tấn công tình dục thể xác) của Đạo luật tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 và có thể bị kết án theo Mục 14 của cùng Đạo luật. Sau khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án tù tối đa. đến 20 tuổi, nếu quá 20 tuổi thì phải phạt roi.

Theo báo cáo điều tra của cảnh sát, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang bơi cùng bạn bè ở bể bơi thì bị cáo bất ngờ tiến lại gần và thực hiện hành vi nêu trên.

Nạn nhân đến đồn cảnh sát Lingjin để trình báo tội ác vào ngày 15 tháng này và bị cáo đã bị bắt cùng ngày.

Bị cáo phủ nhận tội lỗi. Luật sư đại diện cho cô ấy là Siti Aishya.

Dựa trên mức độ nghiêm trọng của vụ án, công tố viên, Phó công tố viên Dania Munni, không đề nghị tòa án thả bị cáo tại ngoại.

Sau khi lắng nghe những đề xuất và lời cầu xin của cả bên công tố và bên bào chữa, Thẩm phán Sayani của Tòa án Muar Sessions đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 8.000 RM và một khoản tiền bảo lãnh.

Thẩm phán đã vượt quá mệnh lệnh và vụ án đã bị hoãn lại đến ngày 25 và 26 tháng 9 để đề cập và nộp thông tin.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhân viên bảo vệ 36 tuổi tấn công tình dục con gái ruột 16 tháng tuổi không được tại ngoại [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cậu bé 17 tuổi bị cảnh sát giam giữ 7 ngày [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Thiếu niên 17 tuổi bị giam giữ, cảnh sát: Không loại trừ khả năng bị tấn công tình dục Mục sư liên quan đến vụ tấn công tình dục cậu bé 13 tuổi phủ nhận hai cáo buộc và yêu cầu xét xử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền