tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Mua căn hộ phía Nam giảm sâu

Mua căn hộ phía Nam giảm sâu

thời gian:2024-08-23 04:37:06 Nhấp chuột:183 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ hai, 8/12/2024, 12:13 (GMT+7) Mua căn hộ phía Nam giảm sâu

Lượng giao dịch căn hộ mới tại TP HCM và các tỉnh lân cận trong tháng 7 chỉ vỏn vẹn 189 căn, giảm 94% so với cùng kỳ, theo DKRA Group .

THỂ THAO

Báo cáo thị trường bất động sản TP HCM và khu vực phụ cận vừa được DKRA Group công bố cho thấy, trong tháng 7 TP HCM và các tỉnh lân cận (gồm Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu) ghi nhận 625 căn hộ mới đến từ 9 dự án cũ mở bán giai đoạn tiếp theo. Nguồn cung tăng 9% so với tháng trước nhưng giảm tới 84% so với cùng kỳ tháng 7/2023. Đạt 189 căn hộ, chỉ bằng 6% so với cùng kỳ.

Bất động sản khu đông dọc theo Xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức. Ảnh: Quỳnh Trần

Bất động sản khu đông dọc theo : Quynh Trần

Một số tuyến đường lân cận như Đông Du dự kiến tăng lên 440 triệu đồng mỗi m2; tuyến Hai Bà Trưng (đoạn từ Bến Bạch Đằng qua Nguyễn Thị Minh Khai) là 484 triệu đồng mỗi m2; đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ Công trường Mê Minh đến cầu Nguyễn Tất Thành) là 528 triệu đồng, đều tăng từ 5-6 lần so với bảng giá đất hiện nay.

Môi giới cho biết căn này đang cho thuê 25 triệu đồng một tháng, tương đương tỷ suất lợi nhuận 1,4%. Trong 4 phân khu dự án Geleximco, khu A tăng giá mạnh nhất gần một năm qua, sau khi con đường từ khu vực này sang đại đô thị bên cạnh được mở rộng, nối thông hồi tháng 8/2023. Thông tin này đã "hồi sinh" khu đô thị từng bị bỏ hoang nhiều năm, thu hút khách thuê đổ về đây. Tuy nhiên, anh Hùng chia sẻ "không dễ để chốt giao dịch" bởi mức giá chủ nhà đưa ra khá cao, trong khi khu A có nhược điểm "ở rốn lũ, mưa là ngập nên không ít khách thuê ái ngại".

Mới đây, Công ty cổ phần Đầu tư TT Capital cùng hai đối tác đến từ Nhật Bản là Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) và Koterasu hợp tác phát triển dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

THỂ THAO

Còn lại theo số liệu từ Đất Xanh Services, trong tháng 7 TP HCM và các tỉnh phía Nam có khoảng 1.049 sản phẩm bất động sản bán, phần lớn hộ thuộ loại hình nhà trung và cao cấp. Năng lượng tiêu thụ đạt khoảng 45% bất động sản phẩm tại các tỉnh bang Nam đang thấp hơn 10-15 %, đảm bảo tiến độ xây dựng.

DKRA Group, cho người mua nhà có tâm lý lựa chọn quan sát diễn đàn thị trường, chờ đợi luật pháp mới có hiệu lực vào 7 gần như không có dự án mới mở bán thứ tư cũng không thúc đẩy hoạt động quảng bá bán hàng g tiếp theo..

Về giá bán, theo DKRA Group, mỗi m2 căn hộ TP HCM mở bán trong tháng 7 rơi vào 42-57 triệu đồng; Đồng Nai (31-35 triệu đồng mỗi m2), nh Dương là ( 29-48 triệu đồng) và Bà Rịa - Vũng Tàu (48-53 triệu đồng). Bình quân của chung cư TP HCM hạ so với tháng trước.

Còn lại với tháng trước và

Đơn vị này dự báo, từ nay đến cuối năm, giá sơ đồ c ấp căn hộ TP HCM nhiều khả năng sẽ tăng 5-10%. Với các thành phố bảo vệ, cấp độ sẽ thấp hơn tầm 2-3%. . 8 khi nhiều chủ tư sản phẩm chuẩn bị hoạt động tiền mở bán. Dù vậy Cả nhà và doanh nghiệp vẫn chờ thị trường cải thiện rõ ràng hơn và chờ hành động hoàn thiện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền