tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Những yếu tố nổi bật của dự án Libera Nha Trang

Những yếu tố nổi bật của dự án Libera Nha Trang

thời gian:2024-08-24 15:51:19 Nhấp chuột:158 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ ba, 8/13/2024, 14:00 (GMT+7) Nha Trang yếu tố nổi bật của dự án Libera Nha Trang

Libera Nha Trang sở hữu hai km bờ biển và ba bãi tắm riêng biệt, hướng nhìn đa dạng, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách .

Dự án sở hữu nhiều hướng nhìn đa dạng từ Vịnh Nha Trang, núi Cô Tiên và trung tâm thành phố tầm nhìn đẹp, thu tầm trong tầm mắt quang cảnh núi, biển của vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. i cảnh Nha Trang là điểm đến được du khách ở nước và quốc tế ưa thích.

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings cho biết, năm nay, được đánh giá là \" năm của Nha Trang\" do hàng loạt kế hoạch quy hoạch và điều chỉnh tầng hạ tầng. Đầu tháng 4, Nha Trang ghi dấu cột đèn 15 năm là đô thị loại một trực thuộc Tỉnh Hòa. ng còn hơn 4 tiếng.

polyad

Nha Trang. biển Nha Trang, lễ hội ánh sáng quốc tế Nha Trang... tạo điểm nhấn cho thành phố này - 90%.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án được phát triển với triết lý 3H gồm Harmony (hòa hợp với thiên nhiên, tạo không gian sống xanh và bền vững), Happiness (mang lại hạnh phúc và sự thoải mái thông qua thiết kế và tiện ích) và Health (chăm sóc sức khỏe với môi trường sống trong lành).

Mô hình đô thị bán khép kín

Trong đó, chung cư hạng cao nhất (hạng 1) cần đáp ứng thêm điều kiện về khoảng cách đến công viên hoặc khu vui chơi giải trí. Đồng thời, trong khuôn viên chung cư hạng này phải có khu dịch vụ giáo dục hoặc y tế thể thao, thang máy chở hàng riêng...

ĐÁ GÀ

Theo ông Thắng, việc điều chỉnh bảng giá đất lần này gồm 7 bước và cơ quan quản lý đang hoàn thiện bước cuối cùng. Toàn bộ dữ liệu của đơn vị tư vấn thu thập trên địa bàn được cân chỉnh và chuyển cho tổ giúp việc của HĐND TP HCM xem xét, thẩm định. Ban cán sự đảng UBND thành phố đang cho ý kiến, nên bảng giá đất điều chỉnh chưa áp dụng từ 1/8.

Tiềm năng hạ tầng - kết thúc. kết nối, du lịch Củng cố và ngày càng được đầu tư, phát triển là nhuận đầu tiên dành cho những người hà đầu tư. Theo các chuyên gia bất động sản, hư ớng nhìn bờ biển và bãi tắm riêng chính là hai yếu tố. Ý tưởng chỉ mang lại giá trị rất lớn cho nhà tư vấn..

polyad

Libera Nha Trang sở hữu vị trí ngay nội thành thành phố, rìa bờ biển. học nhân tạo và khu bảo tồn biển đa dạng sinh học lớn nhất Việt Nam khai báo. , chủ đầu tư đã được cho phép nâng cấp vùng nghiên cứu lên 28 ha, chung tay thực hiện sứ mệnh Biển Xanh trong chiến dịch dịch \"50 triệ u cây san hô Việt Nam\".

polyad

San hô được bảo vệ và nhân giống ngay tại dự án Libera Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

đầu đi vào hoạt động, trở thành điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế khi du lịch Nha Trang. 'Top 1 phải xem ở Nha Trang\"; quảng trường Libera Nha Trang - điểm đến với nhiều hoạt động thể thao biển.

Chất lượng căn hộ biển Libera Nha Trang được chứng minh bởi những thương hiệu nh ư: Hyundai E&C Hàn Quốc; Coteccons,...Trong đó, Coteccons sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhiều công trình bền vững, ứng dụng kỹ thuật, vật liệu mới... tạ i Việt Nam.

Căn hộ biển Libera Nha Trang được giới thiệu thị trường với phân khúc giá từ 298 triệu đồng này có thể được áp dụng chính sách \"tháng Ngâu\" bao gồm: tặng ba năm phí quản lý; hai năm phí lên phòng.

polyad

Căn hộ biển Libera Nha Trang bàn giao hoàn thiện nội thất như khách sạn 5 sao, giúp chủ nhân linh hoát nghỉ dưỡng và cho thuê Ảnh: KDI Holdings

ĐÁ GÀ

Ngày 25/5, sự kiện ra quân Libera Nha Trang do KDI Holdings tổ chức thu hút hơn 4.500 chuyên viên kinh doanh đến từ 70 đại lý. hai tòa tháp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền