tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Hang băng ở Iceland sập, hai du khách Mỹ thiệt mạng và một người bị thương

Hang băng ở Iceland sập, hai du khách Mỹ thiệt mạng và một người bị thương

thời gian:2024-08-28 22:22:30 Nhấp chuột:160 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 27 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Li Xin của Epoch Times đưa tin) Cảnh sát Iceland hôm thứ Hai (26 tháng 8) cho biết họ đã ngừng tìm kiếm một hang băng bị sập vào Chủ nhật và nói rằng vụ việc xảy ra tham gia Tất cả các thành viên của đội thám hiểm du lịch đã được tìm thấy và hoạt động cứu hộ đã hoàn tất.

Theo hãng tin AP, ban đầu chính quyền Iceland đã triển khai một chiến dịch cứu hộ quy mô lớn, với khoảng 200 nhân viên cứu hộ dùng tay trần tìm kiếm trong lớp băng để tìm hai du khách được cho là đã mất tích.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra hồ sơ của công ty du lịch, cảnh sát phát hiện chỉ có 23 người tham gia chuyến đi hang băng chứ không phải 25 người như suy nghĩ ban đầu và họ xác định rằng không có ai mất tích. Mặc dù vậy, lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm cho đến khi loại bỏ hết phần băng bị sập để đảm bảo không bỏ sót ai.

Cảnh sát cho biết: "Nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường thông báo rằng tất cả băng được cho là rơi vào người đã được dọn đi. Được biết, không có ai trốn dưới lớp băng."

ĐÁ GÀ

Hoạt động cứu hộ bắt đầu vào khoảng 3 giờ chiều theo giờ địa phương vào Chủ nhật, khi chính quyền Iceland nhận được báo cáo rằng một hang băng đã sụp đổ trên sông băng Breidamerkurjokull ở phía đông nam đất nước. Một người đàn ông chết tại hiện trường và một phụ nữ bị thương được trực thăng đưa đến bệnh viện ở thủ đô Reykjavik. Cảnh sát cho biết cả hai nạn nhân đều là công dân Mỹ.

ĐÁ GÀ

Theo đài truyền hình RUV của Iceland, cuộc tìm kiếm đã bị tạm dừng trong đêm do tình hình nguy hiểm nhưng đã được tiếp tục vào khoảng 7 giờ sáng thứ Hai. Video cho thấy các nhân viên cứu hộ làm việc bên trong hai miệng hố lớn được bao quanh bởi băng trên sông băng Breidamerkurjokull.

周四,川普访问了亚利桑那州边境地区,并接受NewsNation独家专访。当访谈进行到一半时,川普突然对记者艾利·布拉德利(Ali Bradley)说:“我可以告诉你一件事吗?我们站在这里说话有危险。”

请继续支持我们,订阅《时事金扫描》,支持我们,点赞、留言并且转发推荐。如果愿意在资金上直接支持我们就更加感谢了。

澳大利亚再为天下先,挑战中南海最敏感神经,批中共歪曲联合国2758决议。

Nhưng cuối cùng, lực lượng cứu hộ tin chắc rằng không còn ai mất tích. Cảnh sát cho biết có "thông tin sai lệch" về số lượng người đi trong chuyến đi.

Hiệp hội Hướng dẫn viên leo núi Iceland đã kêu gọi tiến hành một cuộc điều tra toàn diện và tăng cường quy định về việc đi lại trong hang băng. Hiệp hội cho biết việc đi lại trên sông băng có thể rất nguy hiểm trong những tháng hè ấm áp.

Tổng cục Du lịch Iceland đang soạn thảo một báo cáo để chính phủ thảo luận về các quy định về du lịch trên sông băng, đặc biệt là du lịch trong hang băng và sẽ trình báo cáo lên quốc hội để thảo luận.

Hang băng là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Iceland. Các công ty du lịch mang đến cho du khách cơ hội "khám phá bên trong sông băng" và ngắm nhìn màu xanh lam cũng như "những hình thù tuyệt vời" của sông băng.

Iceland là một quốc đảo ở Bắc Đại Tây Dương, nằm ở rìa phía nam của Vòng Bắc Cực. Các sông băng chiếm khoảng 11% diện tích nước này.

Địa hình hiểm trở của sông băng Breidamerkurjokull khiến việc vận chuyển thiết bị cứu hộ và nhân viên đến sông băng gặp khó khăn. Do đó, lực lượng cứu hộ phải dùng cưa xích để cắt băng.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền